CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá 13 Bộ sưu tập giày đá bóng đẹp nhất đầu năm 2021

Tin tức - LONG NANI

Trái ngược với không khí ảm đạm, buồn tẻ trong thời điểm phong tỏa bởi đại dịch Covid, các hãng giày lại liên tục phát hành những bộ sưu tập giày đá bóng mới với những phiên bản hiện đại, sôi động với những phối màu mới mẻ, đẹp mắt. Nếu như bạn bỏ lỡ những thông tin về các bộ sưu tập mới, hãy cùng Neymarsport nhìn lại những đôi giày đá bóng đẹp nhất từ những thương hiệu đình đám được ra mắt trong thời gian gần đây ngay nhé. 

Bộ sưu tập giày đá bóng PUMA 2021 'Eclipse Pack' 

Bộ sưu tập giày đá bóng PUMA 2021

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ sưu tập đầu năm mới - phiên bản blackout 'Eclipse Pack' 2021, Puma khoác lên những silo đặc trưng của họ một bộ giáp đen mạnh mẽ và đầy uy lực, với cảm hứng bắt nguồn từ hiện tượng Nhật thực trong tự nhiên. 

Puma đã tung ra phiên bản mới nhất Eclipse Pack đen huyền bí với đội hình 3 gương mặt hot nhất: Puma Ultra, Puma King và Puma Future Z. Tạo ra những thiết kế đơn sắc nhưng lại không kém phần thu hút với những chi tiết đồ họa độc đáo trên khu vực bàn chân và gót chân sau của giày. 

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno 'Ignition Red' Pack

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno

Sẵn sàng cho sự trở lại của bóng đá, Mizuno đã làm mới đội hình của họ với bản phát hành gói đầu tiên vào năm 2021, bộ ba Morelia Neo III β, Morelia II và Rebula Cup sở hữu gam màu màu đỏ ấn tượng, hứa hẹn sẽ nổi bật và giúp bạn tỏa sáng trên sân cỏ.

Bộ sưu tập giày đá bóng adidas 'Super Stealth Pack'

Bộ sưu tập giày đá bóng adidas

Adidas bắt đầu năm mới bằng bộ sưu tập blackout hết sức ấn tượng mang tên Super Stealth Pack. Bật đèn chiếu cho tất cả các silo giày, sử dụng chất liệu màu đen làm chủ đạo được biến tấu với các điểm nhấn màu xanh lam và viền ngoài đặc biệt khiến bộ sưu tập trở nên độc đáo hơn so với những bộ sưu tập màu đen thông thường. 

Ngoài giày đá bóng adidas X Ghosted + và Nemeziz +, adidas còn tung ra phiên bản đầu tiên cho Predator Freak và COPA Sense hoàn toàn mới với những công nghệ hiện đại.

Giày đá bóng PUMA Ultra 1.2 'Game On'

Game On là bộ sưu tập mang tư duy thúc đẩy, nâng tầm môn thể thao vua, vượt qua mọi thử thách dẫn lối con đường đến sự vĩ đại. Để đảm bảo mọi sự chú ý đều đổ dồn về sự ra mắt silo mới của họ, Puma đã tách gói "Game On" hai phần, tung ra Future Z hoàn toàn mới vào tuần trước, tiếp nối theo đó là Ultra được thiết kế với phối màu nổi bật không kém Future Z. 

Giày đá bóng PUMA Ultra 1.2

Bộ sưu tập sở hữu vẻ ngoài độc đáo, PUMA Ultra có bộ đế 2 màu tách biệt với nửa màu đỏ và nửa màu xanh dạ quang tương phản nổi bật. Trên upper là những đường màu sặc sỡ pha trộn lẫn nhau trên nền đen, thể hiện vận tốc nhanh trên đường đua của mẫu giày đá bóng tốc độ. 

Giày đá bóng PUMA King Platinum '911 Legacy'

Giày đá bóng PUMA King Platinum

Một đôi giày đá bóng được hợp tác sản xuất giữa hãng sản xuất giày và siêu xe - PUMA và Porsche chính thức hợp tác và phát hành phiên bản đặc biệt King Platinum ‘911 Legacy’ vào đầu năm nay. 911 Legacy có màu đỏ và trắng nổi bật cùng với đặc trưng của chiếc xe mang tính biểu tượng.

Đây là phiên bản giới hạn với chỉ 911 đôi, có thiết kế nổi bật với màu đỏ 'Poppy Red' và trắng, một trong những màu sắc biểu tượng của Porsche 911. Bộ sưu tập giày đá bóng PUMA x Porsche Legacy là một dòng lifestyle đích thực xoay quanh nhịp sống sôi động, không ngừng nghỉ của người lái Porsche Turbo và cảm hứng sáng tạo đó được thể hiện ở King Platinum ‘911 Legacy’. 

Bộ sưu tập giày đá bóng adidas 'Superlative Pack'

Bộ sưu tập giày đá bóng adidas

Adidas tung ra bộ sưu tập "tối thượng" Superlative Pack, chính thức khoác những bộ giáp mới ấn tượng lên giày đá bóng adidas X, Nemeziz và đặc biệt là sự góp mặt của thể hệ adidas Predator mới nhất - Predator Freak. Bộ sưu tập adidas 'Superlative Pack' là tổng hợp của những gam màu năng động nhất. 

>> Xem thêm BỘ SƯU TẬP MỚI THE 'SUPERLATIVE' PACK CỰC NGẦU ở đây

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike 'Black x Prism' Pack

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike

Lại là một bộ sưu tập bắt đầu năm mới, Nike đem đến một lựa chọn khác chắc chắn sẽ thu hút những tín đồ đam mê sân cỏ. ‘Black x Prism pack’ là những đôi giày đá bóng khởi động năm mới, bao gồm Phantom GT, Nike Mercurial và Tiempo Legend VIII trong lớp áo khoác màu đen với những tia sáng đa sắc màu xuất hiện trên phần upper là điểm nhấn. 

‘Black x Prism’ kết hợp thiết kế đế đen với những đường viền màu sắc sặc sỡ. Điều làm cho bộ sưu tập kết nối không chỉ là màu đen cơ bản mà còn là các màu nhấn - với một dải chuyển từ xanh lam qua vàng đến đỏ nổi bật trên Swoosh. 

>> Xem thêm Khám phá bộ sưu tập ‘Black x Prism pack’

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike 'Spectrum Pack'

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike

Khởi động mùa xuân với bộ sưu tập đầy màu sắc,'The Spectrum' Pack sở hữu những thiết kế ấn tượng, ngập tràn sức sống. Chúng ta đón nhận nhiều sắc màu của Phantom GT, Tiempo Legend VIII và sự xuất hiện lần đầu tiên của Mercurial Vapor 14 và Superfly thế hệ tiếp theo trong bộ sưu tập này.

Giày đá bóng PUMA Future Z 'Game On'

Giày đá bóng PUMA Future Z

Một siêu phẩm được nhá hàng trước Giáng Sinh và chính thức được PUMA ra mắt vào tháng 1 năm nay. Puma Future Z Game On sở hữu phối màu rực rỡ, nổi bật với dãy nén Fuzion Fit nổi bật trên nền vàng neon sống động. 

Giày đá bóng adidas COPA Sense+

Giày đá bóng adidas COPA Sense+

Một trong những bản ra mắt được trông đợi nhất trong năm nay là thế hệ tiếp theo của dòng giày da thật cổ điển adidas COPA. Copa thế hệ mới là một sự cải tiến mạnh mẽ về mặt công nghệ. Mang phong cách truyền thống với mặt đế vàng nổi bật, COPA Sense tự hào có ba nâng cấp chính để nâng cao cảm giác và cảm giác cho người chơi: SensePods, TouchPods và SoftStuds.

>> Xem chi tiết Thế hệ adidas Copa Sense nhiều cải tiến đáng mong đợi ở đây

Giày đá bóng adidas Copa Mundial 'Eternal Class'

Giày đá bóng adidas Copa Mundial

‘Eternal Class’ mang diện mạo khá tinh tế cùng những tân trang mới mẻ hơn. Đây là bộ sưu tập da thật cổ điển đầy sang trọng, đem những đôi giày nổi tiếng trong quá khứ làm lại và lần này là sự tái hiện của Copa Mundial '1982'. 

Adidas đã tôn vinh đôi giày tốt nhất từ adidas Archive bằng cách tái hiện những thiết kế vượt thời gian và chất lượng đặc biệt đã khiến chúng ta yêu thích trong nhiều thập kỷ. 

Giày đá bóng Nike Mercurial 'Dragonfly'

Giày đá bóng Nike Mercurial

Một trong những mẫu giày đá bóng được trông đợi nhất trong thời gian gần đây chính là thế hệ tiếp theo của Nike Mercurial. 

Mercurial 'Dragonfly' thế hệ mới sở hữu vẻ ngoài thật ấn tượng, hút mắt với sự kết hợp màu sắc hài hòa cùng những công nghệ tốt nhất được Nike chăm chút nghiên cứu ứng dụng cho mẫu giày thế hệ mới. Nike Mercurial được thiết kế tối giản với số lượng vật liệu tối thiểu chỉ để lại những gì thật sự cần thiết nhằm giảm tối đa trọng lượng của giày. Đôi giày được lấy cảm hứng từ đôi cánh của loài chuồn chuồn. 

Không phải ngẫu nhiên mà đôi giày đá bóng tốc độ đình đám của Nike bắt nguồn từ loài động vật này. Chuồn chuồn không chỉ lanh lẹ mà còn vô cùng nhanh nhẹn, nổi tiếng với sự khéo léo và bền bỉ. Với tốc độ, khoảng cách và tính linh hoạt khi săn mồi, chuồn chuồn là một trong những động vật phi thường nhất trên hành tinh.

Nike Mercurial Dragonfly được thiết kế đột phá với những công nghệ đặc biệt, giúp tối ưu tốc độ của giày ở mức tốt nhất như cách mà loài chuồn chuồn di chuyển trong tự nhiên. 

>> Xem chi tiết giày đá bóng Nike Mercurial thế hệ mới ở đây

Giày đá bóng adidas Predator Accelerator 'Eternal Class'

Giày đá bóng adidas Predator Accelerator

Một kiệt tác đơn sắc khác đến từ Adidas - Predator Accelerator. Accelerator được biết đến là một trong những đôi giày Predator mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Accelerator đã từng xuất hiện với phối màu đen - trắng - đỏ, được ra mắt vào năm 1998 trước khi diễn ra World Cup ở Pháp và phiên bản vàng sang trọng lấy cảm hứng từ Zidane. 

Giờ đây, adidas tiếp tục mở rộng kho lưu trữ với một phiên bản blackout sang trọng, trái ngược hoàn toàn so với gam màu của Adidas Predator Absolute 20 trong cùng bộ sưu tập. Đối với lần ra mắt này, adidas đã quay ngược thời gian đưa chúng ta về năm 98 để chiêm ngưỡng thiết kế truyền thống từ bản phát hành OG. 

Lời kết: Neymarsport vừa giới thiệu đến bạn những bộ sưu tập mới toanh được ra mắt trên thị trường vào đầu năm nay. Những sản phẩm giày đá bóng mới nhất từ những hãng giày đình đám chắn hẳn sẽ đem đến bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. 

Xem thêm các mẫu giày đá bóng khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg