CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

4 GAM MÀU MỚI CỦA GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO THÁNG 12/2019

Tin tức - LONG NANI

Mizuno được biết đến là một hãng thể thao lớn đến từ đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản. Mỗi đôi giày Mizuno đều hướng đến độ chắc chắn và thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng. Giày đá banh chính hãng Mizuno sánh vai cùng Asics là hai thương hiệu thể thao của Nhật nổi tiếng toàn thế giới, nhờ sự sáng tạo trong công nghệ và cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Mizuno đã lần lượt tung ra những colourway màu mới, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ưng ý qua những gam màu đẹp mắt

Tháng 12 năm 2019 này, Mizuno đã lần lượt tung ra những colourway màu mới, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ưng ý qua những gam màu đẹp mắt. Cùng Neymarsport điểm danh qua 4 gam màu nổi bật của MIZUNO nhé.

1.      GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MORELIA NEO KL II AS WHITE/BLUE

Đầu tiên, chúng ta sẽ đề cập đến phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc này, đó là MIZUNO MORELIA NEO II nhẹ nhàng nổi bật với gam màu xanh biển lấy cảm hứng từ vùng Đại dương xanh Caribbean. Silo mới này của Mizuno đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Đôi giày trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp với các chi tiết màu trắng tinh với màu xanh biển tươi mát.

Bên cạnh gam màu mới thu hút, Morelia Neo II còn được yêu mến bởi giày được làm từ loại da ưu tú nhất trên sân cỏ - 'Scotchguard K-Leather' - loại da cao cấp nhất dành cho giày bóng đá. Da Kangaroo nguyên khối với độ êm và bền cực cao, Trọng lượng giày được tối ưu ở mức siêu nhẹ giúp các chân sút thoải mái ở từng bước chạy và bảo vệ được đôi chân của các cầu thủ. Ngoài ra, da giày còn được xử lý bằng silicone lỏng để không thấm nước, chống vết bẩn và tăng độ bền.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MORELIA NEO KL II vẫn được đánh giá là một trong những đôi giày tốc độ làm bằng da nhẹ hàng đầu trên thị trường, được tối ưu ở mức trọng lượng 180g, Neo đã tạo được một lượng khách hàng trung thành nhờ sự ổn định và các tùy chọn màu sắc đơn giản. Thiết kế đế cao su đàn hồi cùng lót giày có trợ lực bổ trợ người chơi cho những pha tăng tốc, bật nhảy.

2.      Giày đá banh MIZUNO MONARCIDA SALA SELECT YELLOW/GREEN

Gam màu thứ 2 là một colourway lấy cảm hứng từ màu áo của đội tuyển Brazil cũng được ra mắt vào tháng 12/2019. Đôi giày MIZUNO này là sự kết hợp giữa Vàng và Xanh - MIZUNO MONARCIDA SALA SELECT YELLOW/GREEN.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Tại sao lại là cảm hứng từ đất nước Brazil?

Đối với quốc gia Brazil, bóng đá không bao giờ dừng lại, luôn có thời gian dành cho môn thể thao vua tỏa sáng. Màu vàng chấm phá trên giày tượng trưng cho sự rạng rỡ và niềm vui tươi. Màu vàng/xanh không chỉ là màu áo của đội tuyển mà còn là quốc kì của quốc gia.

Gam màu này chắc chắc sẽ khiến bạn nổi bật hẳn trên sân cỏ, đôi giày cũng rất được ưa chuộng. Ngoài ra, đôi giày còn được giữ thiết kế Form truyền thống, không kén chân, mang lại cảm giác thoải mái cho người chơi trong thi đấu.

3.      Giày đá banh MIZUNO MONARCIDA SALA SELECT TF WHITE/SILVER

Gam màu tiếp theo được Mizuno ra mắt là màu trắng bạc kết hợp một cách tinh tế và sang trọng.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Giày đá banh MIZUNO MONARCIDA SALA SELECT trong gam màu trắng bạc

Điểm nhấn và đặc biệt của MONARCIDA SALA với các dòng khác Mizuno cao cấp khác là lớp đế được thiết kế siêu mỏng, được xem là mỏng nhất trong lịch sử giày Mizuno. Với thiết kế đế giày như vậy sẽ giúp chân bạn có cảm nhận về mặt sân một cách tinh tế, tốt nhất và đồng tời làm giảm khối lượng của giày một cách đáng kể giúp cho chân bạn linh hoạt hơn trong mọi tình huống.

Như thường lệ, Mizuno MONARCIDA SALA vẫn là dòng giày được làm từ da tự nhiên, siêu mềm, siêu nhẹ tạo cho người chơi có cảm giác tiếp bóng, khống chế bóng dễ dàng nhất, tuyệt vời nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

4.      MIZUNO MONARCIDA SALA PRO RED/WHITE/BLACK

Gam màu cuối cùng trong bộ sưu tập ra mắt vào tháng 12 này là một phối màu khá rực rỡ. Colourway kết hợp đỏ đen trắng của Mizuno Monarcida sala pro tạo nên một tổng thể nổi bật, bắt mắt và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Giày có gam màu đẹp, trẻ trung, giúp bạn thực sự nổi bật trên sân. Thiết kế của giày được Mizuno nổi tiếng chú trọng từ đường nét, kiểu dáng, màu sắc cho tới hoạ tiết, hoa văn. Chính vì thế, giày bóng đá Mizuno luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự chắc chắn và phù hợp với form chân của người châu Á. Điều này góp phần đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của đông đảo cầu thủ chuyên nghiệp và phong trào.

Bằng việc luôn biết cách làm mới mình, các dòng giày đá banh của Mizuno vẫn luôn được lòng người hâm mộ trong suốt một thời gian dài. Neymarsport tổng hợp những gam màu mới nhất trong tháng 12 vừa mới ra mắt để các bạn dễ dàng lựa chọn colourway yêu thích cho riêng mình.

Thông tin chi tiết xem tại website www.Neymarsport.com và Fanpage FB : https://www.facebook.com/Neymarsport47/

Xem thêm các mẫu giày đá banh Mizuno khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/