CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

4 Mẫu giày đá banh chính hãng Giá rẻ bán chạy tại NEYMARSPORT

Tin tức - LONG NANI

NEYMARSPORT.COM   là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

 Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu giày bóng đá mới nhất, thịnh hành nhất với giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu giày đá banh chính hãng giá rẻ bán chạy tại Neymarsport. 

1. Giày đá banh ADIDAS X 19.4 TF

Đôi giày đầu tiên mà Neymarsport muốn giới thiệu đến bạn là

Adidas X 19.4 TF adidas X 19.4 TF nằm trong BST Encryption - Legion Green/Solar Orange/Core White là mẫu giày chuyên dành cho sân CỎ NHÂN TẠO 5-7 NGƯỜI.

Adidas X 19.4 TF adidas X 19.4 TF nằm trong BST Encryption

Adidas X 19.4 TF adidas X 19.4 TF nằm trong BST Encryption

Adidas X 19.4 TF adidas X 19.4 TF

Adidas X 19.4 TF adidas X 19.4 TF

Giày đá banh adidas X 19.4 TF Encryption - Legion Green/Solar Orange/Core White

Đây là silo giày ra mắt vào giữa năm 2019, X19 là bản cập nhật mới với phần upper giày rời thoải mái hơn, giúp người dùng dễ dàng xõ vào. ADIDAS X 19.4 là mẫu giày dành cho các cầu thủ chơi tấn công, tốc độ, với thiết kế ôm gọn chân, bề mặt da tổng hợp cực mềm và trọng lượng rất nhẹ.

Adidas X 19.4 TF adidas X 19.4 TF

Nằm trong bộ sưu tập ENCRYPTION  vừa được giày đá banh ADIDAS ra mắt vào tháng 11/2019. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm X19 này là Gareth Bale, Salah, Lucas Moura, Son Heung Min...và rất nhiều ngôi sao thế giới khác.

Đôi giày hiện đang khuyến mãi với giá siêu ưu đãi, thông tin chi tiết về giày được cập nhật ở đây 

2. Giày đá banh NEMEZIZ 19.4 TF

Nếu là Fan ham mộ của siêu sao Argentina - Messi, bạn không thể bỏ qua Adidas NEMEZIZ, một dòng giày yêu thích và tiêu biểu mà Messi làm đại diện.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19.4 TF Encryption - Grey Two/Solar Orange/Core White

Giày đá banh Adidas NEMEZIZ dần trở thành cái tên được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng như một trợ thủ đắc lực trong các trận đấu quan trọng.

Adidas Nemeziz 19.4 TF Encryption - Grey Two/Solar Orange/Core White chuyên dành cho sân CỎ NHÂN TẠO 5-7 người. Nemeziz 19.4 vẫn lấy cảm hứng từ băng cuốn y tế cho hình dạng và cấu trúc tổng thể của nó, giống như các phiên bản trước.

Về mặt công nghệ, giày vẫn có cấu trúc dệt 360 Agility Tension Tape hỗ trợ ôm sát bàn chân, co giãn linh hoạt theo quá trình chuyển động mạnh và nhanh của các cầu thủ. Đây là một bước tiến vượt trội của nhà “ba sọc” nhằm tạo ra thiết kế đột phá giúp hỗ trợ tối đa sự vừa vặn của bàn chân. Tính năng này đóng vai trò quyết định giúp các cầu thủ di chuyển linh hoạt, tối đa hóa diện tích tiếp xúc bóng và chuyển hướng thuận lợi.

Đôi giày hiện đang khuyến mãi với giá siêu ưu đãi, thông tin chi tiết về giày được cập nhật ở đây 

3.Giày đá banh PREDATOR 19.4 TF

Giày đá banh adidas Predator 19.4 TF Encryption là sản phẩm tiếp theo mà Neymarsport muốn giới thiệu cho bạn. Đây là mẫu giày chuyên dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người.

Predator có một lịch sử phát triển lâu đời nhất của Adidas ,ra mắt vào năm 1994, trải qua rất nhiều thay đổi về mẫu mã và thiết kế. Nay đã trở lại với 1 diện mạo hoàn toàn khác, đây chắc chắn là dòng sản phẩm đáng trải nghiệm nhất của các tín đồ Adidas Football.


Với phiên bản phổ thông PREDATOR 19.4 có thiết kế upper rời mang lại cảm giác thoải mái hơn khi xỏ vào, phù hợp với form chân bè ngang. Chất liệu da tổng hợp , rất mềm, êm và cảm giác, Form thoải mái, phù hợp với những vị trí thiên về kiểm soát bóng, tiền vệ trung tâm... Nằm trong bộ sưu tập "ENCRYPTION" được ADIDAS FOOTBALL ra mắt vào tháng 12/2019.

Đây là dòng giày được thiết kế dành cho những cầu thủ có lối đá thiên về kỹ thuật, dẫn dắt lối chơi của đội bóng.

Giày đá banh Adidas Predator là dòng giày thiên về kiểm soát bóng, đây là sự lựa chọn hợp lý dành cho những cầu thủ thích làm chủ lối chơi, điều tiết nhịp độ trận đấu theo ý muốn. Với dòng giày này thì sự chính xác và cảm giác bóng tuyệt hảo là 2 mỹ từ được dùng để miêu tả về dòng Adidas Predator.

Với công nghệ Controlskin được áp dụng lên thân giày nhằm giúp cầu thủ cảm nhận được trái bóng chân thật nhất trong khi xử lý bóng ở cường độ cao.

Thân giày còn được làm từ chất liệu sợi dệt kim Primeknit giúp làm giảm trọng lượng và khiên thân giày ôm sát bàn chân trong suốt 90 phút thi đấu.

Nếu bạn có lối đá thiên về tấn công, thích phô diễn kỹ thuật và đang lựa chọn 1 đôi giày phù hợp thì Predator chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đôi giày hiện đang khuyến mãi với giá siêu ưu đãi, thông tin chi tiết về giày được cập nhật ở đây 

Trong suốt vài thập kỷ qua, đã có hàng triệu các cầu thủ trên toàn thế giới luôn tin dùng những đôi giày đá bóng được sản xuất từ hãng thể thao khổng lồ Adidas cho thấy sự chất lượng trong từng sản phẩm và giá trị to lớn mà các đôi giày của hãng Adidas mang tới.

Những đôi giày mà chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn là những siêu phẩm nằm trong Bộ sưu tập  Encryption Pack, được Adidas ra mắt vào tháng 11 năm 2019.

4. GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MONARCIDA NEO SELECT

GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MONARCIDA NEO SELECT

Mẫu giày tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là một sản phẩm của MIZUNO, MONARCIDA NEO SELEC.

GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MONARCIDA NEO SELECT

GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MONARCIDA NEO SELECT

GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MONARCIDA NEO SELECT

Mizuno được biết đến là 1 trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Nhật Bản.  MONARCIDA NEO SELECT AS là dòng sản phẩm có Form truyền thống với upper được làm bằng chất liệu da tổng hợp mềm và ôm chân đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi chơi bóng.

Phần đế giày thiết kế với những rãnh xoắn và nút tròn cao su hỗ trợ tối đa các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân.

Với tâm huyết của người Nhật, mỗi đôi giày Mizuno đều hướng đến độ chắc chắn và thiết kế mang tư duy cổ điển , phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng.

Đôi giày hiện đang khuyến mãi với giá siêu ưu đãi, thông tin chi tiết về giày được cập nhật ở đây 

Trên đây là Top 4 đôi giày đá banh chính hãng giá rẻ mà Neymarsport gợi ý cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi trận đấu.

Xem thêm các mẫu giày đá banh khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/all

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/