CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

4 MẪU GIÀY ĐÁ BANH CỎ NHÂN TẠO TRẺ EM ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT

Tin tức - LONG NANI


Quý vị phụ huynh luôn mong muốn tìm kiếm một đôi giày chất lượng cho con em mình để bảo vệ đôi chân khỏi những chấn thương. Qua đó, những đôi giày đá bóng trẻ em chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho sự an toàn, bảo vệ đôi chân các bạn nhỏ và chắp cánh thêm tinh thần mạnh mẽ, là động lực cho các em mỗi khi mang ra sân.

Sau đây, Neymar Sport sẽ tổng hợp Top 4 mẫu giày đá banh cỏ nhân tạo trẻ em được ưa thích nhất.

1. Giày đá banh trẻ em Nike Mercurial Superfly 7

  

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7

Đứng ở Top 1 giày trẻ em được ưa thích nhất là silo giày thuộc về Giày đá banh Nike, dòng Mercurial Superfly. Sẽ không quá ngạc nhiên bởi Nike vốn được coi là ông trùm trong ngành sản xuất giày đá bóng nói riêng và đồ thể thao nói chung. Các sản phẩm giày đá bóng của Nike xưa nay luôn được ưu tiên đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, mang nhiều công nghệ cũng như hiệu quả sử dụng.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF Dream Speed - Blue Void/Barely Volt/Black Kids là dòng sản phẩm dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. Tiếp nối thành công của người đàn anh Superfly 6, mùa hè 2019 Nike Football đã cho ra mắt thế hệ thứ 7 của Mercurial Superfly, dòng sản phẩm bán chạy nhất của Nike Football.

Giày đá banh NIKE MERCURIAL Superfly 7 trong Bộ sưu tập Dream Speed với màu tím than đặc biệt. Đây là mẫu giày đầu tiên trong Series đôi giày dành cho các cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7

Ngoài những công nghệ đỉnh cao vốn có, Nike Mercurial Superfly 7 còn được ưa chuộng bởi những chi tiết đặc biệt có 1 không 2. Trên đôi giày khắc hoạ các chi tiết đặc biệt như 44.7km/h , hay dòng chữ CR7 bên trong lót giày.  Đôi giày cực kỳ đặc biệt này được đánh số 001 ở chiếc bên phải và DMS ở chiếc bên trái.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7

Superfly là tên gọi của dòng sản phẩm Upper cổ cao ôm gọn chân đến mắt cá, Form giày thon và ôm gọn chân. Không chỉ thay đổi về hình dáng bên ngoài, Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 còn có những cải tiến trong công nghệ. Thân giày Cấu tạo từ da tổng hợp được xử lý trở nên mềm và cảm giác hơn, Trọng lượng giày cũng được tối giản ở mức nhẹ nhất. Vẫn giữ Form giày thon và ôm chân, phù hợp với các vị trí tấn công, sử dụng tốc độ và kỹ thuật, tiền vệ cánh, tiền đạo. Mẫu giày size Kids sẽ có Form thoải mái, phù hợp với tất cả các Form bàn chân.

Với những lí do trên, đủ để Nike Mercurial Superfly 7 Kid là đôi giày được ưa chuộng nhất.

2. Giày đá banh trẻ em Adidas Nemeziz 18.3:

 ADIDAS NEMEZIZ 18.3 T KIDS là mẫu giày tiêu biểu của Messi, chuyên dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. Lấy cảm hứng từ những tay đấm boxing luôn quấn băng quanh cổ tay, bàn tay của mình trước khi thi đấu, và những vũ công bale luôn quấn băng quanh cổ chân, bàn chân.

Giày đá banh Adidas Nemeziz được thiết kế đem lại cảm giác ôm chân đến tối đa, là một cuộc cách mạng trong giày bóng đá mà Adidas mang lại.

Giày đá banh trẻ em Adidas Nemeziz 18.3

Giày đá banh trẻ em Adidas Nemeziz 18.3

Giày đá banh trẻ em Adidas Nemeziz 18.3

Trọng lượng tương đối nhẹ, Upper cổ thun liền giày tạo cảm giác ôm gọn chân, đế TF kiểu mới bám sân tốt hơn...Phần da của Nemeziz 18.3 mềm hơn Nemeziz 17.3, Trọng lượng cũng nhẹ hơn 1 chút.

Người hâm mộ của ADIDAS FOOTBALL sẽ rất hài lòng với sự thay đổi tích cực này.

Với thiết kế cổ thun thế hệ mới gúp người mang linh hoạt trong việc xỏ vào nhờ thiết kế dạng băng xoắn như búp măng, co giãn và phù hợp với hầu hết từng cổ chân của người mang, mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho bé.

Nemeziz là một trong những dòng giày bóng đá linh hoạt nhất ở trên thị trường giày đá bóng, phù hợp cho mọi form chân và được yêu thích nhờ các phối màu đẹp mắt.

 

Giày đá banh trẻ em Adidas Nemeziz 18.3

3. Giày đá banh trẻ em Adidas Predator 19.3:

 Giày đá banh Adidas Predator 19.3

 Giày đá banh Adidas Predator 19.3

Giày đá banh Adidas Predator 19.3 là gợi ý tiếp theo mà NeymarSport mang đến cho bạn.

Giày đá banh Adidas Predator 19.3 được yêu thích bởi chất liệu da tổng hợp. Giày còn sử dụng công nghệ Tech-Fit ( upper cổ thun - ôm gọn chân ), rất mềm, êm và gia tăng độ cảm giác. Form giày thoải mái, phù hợp với những vị trí thiên về kiểm soát bóng, tiền vệ trung tâm...

 Giày đá banh Adidas Predator 19.3

Đôi giày là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Fan của Pogba, Ozil, Mata... và rất nhiều ngôi sao thế giới khác.

4. Giày đá banh trẻ em Adidas X19.3:

 Giày đá banh Adidas X

Giày đá banh Adidas X là cái tên cuối cùng trong Top 4 này mà Neymarsport giới thiệu đến bạn.

Vẫn giữ Form truyền thống như người đàn anh X18, là mẫu giày dành cho các cầu thủ chơi tấn công, tốc độ, với thiết kế Upper liền và ôm gọn chân, bề mặt da tổng hợp cực mềm và trọng lượng rất nhẹ.

Giày đá banh Adidas X

Giày đá banh Adidas X

Giày đá banh Adidas X

Giày đá banh Adidas X

Cấu tạo bề mặt da tổng hợp SPEEDMESH cực mềm kết hợp với những lớp tiếp xúc bóng mang lại cho người chơi cảm giác êm ái và thoải mái nhất ngay khi vừa xỏ vào. Bên cạnh đó Upper thiết kế dạng cổ thun co gian ôm gọn theo form chân của người chơi

Ngoài ra, Phía sau gót adidas x 19.1 được trang bị phần gót đúc 3D với các miếng đệm êm bên trong tạo sự chắc chắn và mềm mại, người dùng sẽ có cảm giác khít gót không sợ ma-sát gây rộp chân, hỗ trợ tối đa mỗi khi nhấc gót di chuyển, bước chạy trở nên thanh thoát hơn. Trong khi thi đấu trường hợp tranh chấp va chạm với đối thủ có tác động từ phía sau lên phần gót chân vốn nhạy cảm, công nghệ đế đúc 3D sẽ như một tấm khiêng bảo vệ trẻ tốt hơn trong quá trình chơi bóng.

Form Size Nhỏ Kids sẽ phù hợp cho mọi bàn chân và thiết kế đế mỏng và gọn gàng hơn, lược bỏ đi phần đệm dưới đế.

NEYMARSPORT.COM - Giày Bóng Đá Chính Hãng là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm Giày bóng đá trẻ em Chính Hãng được nhập Fullbox ( đầy đủ hộp ) và nguồn gốc rõ ràng, tem + tag đầy đủ !

Chúng tôi có đa dạng các mẫu giày đá banh chính hãng cho trẻ em với các size từ nhỏ đến lớn 31-->47, liên tục cập nhật những mẫu giày đá bóng trẻ em mới nhất, những chính sách khuyến mãi – ưu đãi giảm giá hấp dẫn cùng Chính sách bảo hành tuyệt đối với sản phẩm.

NEYMARSPORT.COM có chế độ đổi trả 7 ngày với điều kiện giày chưa sử dụng và mang ra sân, khuyến khích quý vị phụ huynh đưa con em đến cửa hàng để thử giày.

Cần tư vấn để lựa chọn giày đá banh trẻ em phù hợp nhất ? Vui lòng chat trong cửa sổ website để nhận được tư vấn nhanh nhất có thể hoặc gọi điện đến SDT : 0902.970.907 (Chi Nhánh Bình Thạnh) hoặc  SDT: 0902.540.504 (Chi Nhánh Thủ Đức) để biết thêm thông tin chi tiết.

Xin cám ơn quý vị phụ huynh đã quan tâm đến Neymarsport.

🏠 CN1 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

🏠 CN2 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

☎️ Hotline : 0902.970.907 - 0902.540.504

🖥 Website : http://neymarsport.com/

💎 Fb : https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 IG : https://www.instagram.com/neymarsport47/