CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

5 Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và hàng fake đơn giản, chính xác

Tin tức - LONG NANI

Tại Việt Nam, những mẫu giày đá bóng từ những thương hiệu giày hàng đầu như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… bị làm giả, làm nhái rất nhiều khiến nhiều người hoang mang khi chọn mua giày đá bóng chính hãng. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport điểm qua 5 cách kiểm tra giày đá bóng chính hãng đơn giản, chính xác giúp bạn tự tin và an tâm hơn khi chọn mua giày nhé! 

giày đá banh chính hãng và hàng fake

Phân biệt giày đá banh chính hãng và giày đá banh Fake 

- Giày đá banh chính hãng là những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Nike, adidas, được kiểm duyệt về chất lượng và bán ra trên toàn thế giới. Được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng. 

Ở Việt Nam thì giày đá banh chính hãng thường được nhập trực tiếp từ nước ngoài hoặc có thể tìm mua thông qua các đại lý phân phối tại Việt Nam, với nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ, tem, tag đầy đủ. 

5 Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và hàng fake đơn giản, chính xác

- Giày đá banh Fake (giày nhái) là những sản phẩm được làm bắt chước theo mẫu mã của những dòng giày chính hãng, được chia làm nhiều loại: Super Fake, Fake 1, Fake 2, ... 

  • Super Fake thì thường có thể giống khoảng 80-90% sản phẩm thật, giá dao động từ 600.000 - 800.000 VNĐ.  

  • Fake 1 thường giống khoảng 70%, giá dao động từ 400-500.000 VNĐ.

  • Còn loại Fake 2 thường khá thô, mang khá khó chịu mới mức giá khá rẻ chỉ từ 200.000 - 300.000 VNĐ. 

Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và giày Fake đơn giản

Kiểm tra Form giày:

- Giày đá banh Real (chính hãng) luôn có Form chuẩn, gọn gàng, chắc chắn. Giày Real thường được sản xuất bằng dây chuyên tự động nên sẽ có form khá cứng và ôm chân lúc đầu. Người mang cần phải có thời gian làm quen với giày khoảng sau vài trận để giày có thể phù hợp với form chân của mình. 

Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và giày Fake đơn giản

- Giày fake thường có Form giày không chuẩn, cảm giác không chắc chắn, khá mềm có thể dễ dàng vặn, xoay tùy ý do được sản xuất thủ công. 

Ngửi mùi giày:

Giày đá bóng chính hãng thường có mùi dễ chịu, gần như không có mùi hăng của keo giày. Ngược lại, một đôi giày fake thường sẽ có mùi hăng, khó chịu. 

Kiểm tra đế giày:

Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và giày Fake đơn giản

Đối với giày đá banh sân cỏ nhân tạo chính hãng thường có phần đế đinh dăm TF khá cứng, được làm bằng chất liệu cao su chọn lọc với khả năng đàn hồi tốt.giúp đế giày sẽ lâu bị mòn, khó bị gãy đế hơn. Ngoài ra, có những phần ở đế giày được bổ sung phần đệm xốp (như hạt boots Adidas hay đế React của Nike…) thì chất của đệm xốp thường êm mềm khi nhấn vào. 

Ngược lại, đế cao su của giày đá banh fake thường mềm hơn với giày Real và phần đệm xốp của bản Fake cũng không được êm mềm như bản chính hãng. 

Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và giày Fake đơn giản

Với phiên bản đinh FG của giày cỏ tự nhiên thì chúng ta có thể kiểm tra độ đàn hồi của đế giày. Đế giày đinh FG chính hãng thường có độ cứng vừa phải để có thể giữ khả năng đàn hồi tốt. Khả năng đàn hồi của đế giày sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng bật nhảy, di chuyển, tăng tốc trên mặt sân cỏ tự nhiên. 

Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và giày Fake đơn giản

Còn đế giày FG fake thường mềm hơn và độ đàn hồi kém hơn. 

Kiểm tra hộp giày: 

- Giày chính hãng sẽ có một hộp đựng chuẩn theo giày, trên hộp sẽ có ghi đầy mã sản phẩm và các thông số sản phẩm. Từ mã sản phẩm này, chúng ta có thể dễ dàng tra cứu để tìm sản phẩm trên website.

- Giày Fake thường sẽ không đi kèm hộp có thông số và mã sản phẩm chi tiết. 

Kiểm tra tem giày:

Giày đá banh chính hãng thường có tem giày được may cố định vào phần lưỡi gà, má trong hoặc lót giày. Tem chính hãng có bề mặt bóng mịn, chữ in trên tem sắc nét, đều và đậm, chất liệu co giãn nhẹ. 

Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và giày Fake đơn giản

Giày Fake thường có tem bị phồng do bị ép nhiệt, phần mép tem thường bị chảy và dính vào giày. Chữ in thường nhạt, mờ và không đều màu. 

Xem thêm:

>> 7 Cách khắc phục giày đá banh có mùi hôi nhanh chóng, hiệu quả

>> Hướng dẫn bảo quản giày đá bóng nhanh chóng 

>> Hướng dẫn những cách vệ sinh và bảo quản giày trong mùa mưa

>> Từ A - Z về các size bóng đá và cách chọn bóng theo từng mặt sân  

Mua giày đá banh chính hãng ở đâu? 

Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và giày Fake đơn giản

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì các bạn nên chọn mua giày đá banh chính hãng tại các hệ thống cửa hàng Nike, adidas trong các Trung tâm thương mại hoặc những hệ thống bán lẻ uy tín, có cam kết và bảo hành, hỗ trợ đổi size, đổi kiểu,... Neymarsport tự hào là đơn vị tiên phong về giày đá bóng chính hãng tại Việt Nam, luôn cam kết tất cả sản phẩm đều chính hãng 100%. 

>> Xem thêm những mẫu giày đá bóng chính hãng hot nhất tại đây. Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

>> Xem chi tiết: Phân biệt giày đá bóng chính hãng và giày Fake tại đây: 

Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Bóng Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg