CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tổng hợp những dòng giày cỏ nhân tạo cao cấp chuyên tốc độ bán chạy tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chuyên về tốc độ như Nike Mercurial, Adidas X, Puma Ultra là những mẫu giày chưa bao giờ hết hot tại cửa hàng Neymarsport. Trong bài viết này, cùng khám phá các mẫu giày cỏ nhân tạo được bán chạy nhất trong thời gian gần đây nhé!

Giày Đá Bóng Nike Mercurial Vapor 14 Pro Tf Football Recharge

Đầu tiên, mẫu giày cỏ nhân tạo chuyên tốc độ Neymarsport muốn giới thiệu đến bạn là mẫu Nike Mercurial Vapor 14 Pro Tf Football Recharge. Đây là mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phân khúc cao cấp nằm trong bộ sưu tập Recharge Pack được Nike cho ra mắt vào đầu tháng 11.

>>Xem thêm: Nike Khuấy Động Lại Cuộc Đua Bằng Bst Mới Mang Tên 'Recharge Pack'

Giày Đá Bóng Nike Mercurial Vapor 14 Pro Tf Football Recharge

Mercurial Recharge có gam màu chủ đạo là xanh Sapphire cùng các điểm nhấn là màu xanh Volt trên các chi tiết Swoosh, mặt đế cùng với màu xanh Void ở cổ giày và khu vực lưỡi gà liền.

Nike Mercurial Vapor 14 Pro Tf Football Recharge

Các công nghệ đáng chú ý trên mẫu giày Mercurial Vapor 14 Pro Tf Football Recharge bao gồm:

+ Bề mặt Upper: sử dụng công nghệ dệt Flyknit kết hợp lớp phủ HyperScreen giúp tăng độ bền trong quá trình sử dụng.

nơi mua Nike Mercurial Vapor 14 Pro Tf Football Recharge

+ Phần đế: sử dụng bộ đệm Zoom Air mang khả năng đàn hồi tốt và hạn chế những phản lực của bề mặt sân nhân tạo cứng tác động lên cổ chân và đầu gối người mang.

Nike Mercurial Vapor 14 recharge cỏ nhân tạo

Đôi giày có form thon gọn ôm chân vừa phải, thích hợp cho cầu thủ chạy cánh, di chuyển linh hoạt chơi, thích tấn công... Đây là gam màu được mang trên chân của các siêu sao bóng đá như CR7, MBAPPE, COUTINHO, HAZARD,WILLIAN,...

ronaldo mang Nike Mercurial recharge

Nike Mercurial Vapor 14 Pro Tf Football Recharge hiện đang được trưng bày đủ size trên kệ của Neymarsport với mức giá khuyến mãi 2,750,000₫.

Giày Đá Bóng Adidas X Speedflow .1 Tf Numbers Up

Tiếp theo, Neymarsport muốn giới thiệu đến bạn đôi Adidas X Speedflow .1 Tf Numbers Up. Đây là phiên bản giày cỏ nhân tạo thuộc phân khúc cao cấp nằm trong bộ sưu tập Numbers Up được Adidas cho ra mắt vào cuối tháng 9/2021. Thiết kế của đôi giày được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử EA Sports FIFA 22 và cuộc săn đuổi điểm số 99 trong game.

Adidas X Speedflow .1 Tf Numbers Up

>>Xem thêm: Khám Phá Bộ Sưu Tập Adidas 'numbersup' Pack Ấn Tượng Lấy Cảm Hứng Từ FIFA 22

Adidas X Speedflow .1 Tf Numbers Up sở hữu một diện mạo mới mẻ và hiện đại với vẻ ngoài đầy năng lượng với màu xám nhạt chủ đạo và những mảng màu sắc tươi sáng được vẽ bằng tay đi từ xanh lam đến xanh lục. Chi tiết nổi bật của đôi giày chính là dòng chữ ‘99PAC’ ở phần Upper, dòng chữ này được dùng để chỉ số tốc độ cao nhất trong FIFA.

Giày Đá Bóng Adidas X Speedflow .1 Tf Numbers Up

Về công nghệ, Adidas X Speedflow .1 Tf Numbers Up nổi bật với những công nghệ sau:

+ Phần Upper: có cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân. Công nghệ Engineered Agility Frame giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao.

Adidas X Speedflow .1 numbers Up cỏ nhân tạo

+ Cổ giày được làm từ chất liệu Primeknit giúp co giãn tốt và ôm chân hơn.

nơi mua Adidas X Speedflow .1 Tf Numbers Up

+ Phần đế: được trang bị bộ đệm Lightstrike EVA siêu êm ái.

Adidas X Speedflow .1 đinh Tf Numbers Up

Adidas X Speedflow .1 Tf Numbers Up hiện đang được trưng bày đủ size trên kệ của Neymarsport với mức giá khuyến mãi 2,850,000₫.

Giày Đá Bóng Adidas X Speedflow .1 Tf Whitespark

Một siêu phẩm khác của nhà Adidas bạn không nên bỏ qua là đôi Adidas X Speedflow .1 Tf Whitespark. Đây là phiên bản giày cỏ nhân tạo thuộc phân khúc cao cấp nằm trong BST White Spark được Adidas cho ra mắt vào cuối tháng 10/2021. Đôi giày có gam màu trắng chủ đạo, đi kèm các chi tiết màu xám và đỏ nổi bật.

>>Xem thêm: Adidas Thắp Sáng Sân Cỏ Bằng Bộ Sưu Tập White Spark Ấn Tượng

Giày Đá Bóng Adidas X Speedflow .1 Tf Whitespark

Về công nghệ: Adidas X Speedflow .1 Tf Whitespark sở hữu các công nghệ hiện đại nhất tương tự như mẫu giày Adidas X Speedflow .1 Tf Numbers Up Neymarsport vừa giới thiệu ở phần trước.

Adidas X Speedflow .1 Tf Whitespark

Adidas X Speedflow Whitespark được những cầu thủ nổi tiếng đại diện như Lionel Messi, Karim Benzema, Marcelo, Mohamed Salah, Son Heung Min và Timo Werner…

trên chân Adidas X Speedflow .1 Tf Whitespark

Adidas X Speedflow .1 Tf Whitespark hiện đang được trưng bày đủ size trên kệ của Neymarsport với mức giá khuyến mãi 2,890,000₫.

Giày Đá Bóng Adidas X Speedflow .1 Tf Meteorite

Adidas X Speedflow .1 Tf Meteorite nằm trong bộ sưu tập Meteorite Pack được Adidas cho ra mắt vào cuối tháng 7/2021. Đôi giày có gam màu đỏ nổi bật, hoành tráng cùng với màu đen và trắng đi kèm màu dạ quang. 

Giày Đá Bóng Adidas X Speedflow .1 Tf Meteorite

>>Xem thêm: Chào Đón Adidas 'meteorite' Pack - Bộ Sưu Tập Giày Đá Bóng Rực Rỡ Và Quyến Rũ Nhất Mùa Hè 2021

Về công nghệ, mẫu giày nhân tạo này cũng được sở hữu những công nghệ tối ưu nhất của Adidas như 2 người anh em X Speedflow .1 Tf Numbers Up và Adidas X Speedflow .1 Tf Whitespark.

giá bán Adidas X Speedflow .1 Tf Meteorite

Adidas X Speedflow Meteorite được những cầu thủ nổi tiếng đại diện như Lionel Messi, Karim Benzema, Marcelo, Mohamed Salah, Son Heung Min và Timo Werner…

trên chân Adidas X Speedflow .1 Tf Meteorite

Adidas X Speedflow .1 Tf Meteorite hiện đang được trưng bày đủ size trên kệ của Neymarsport với mức giá khuyến mãi 2,750,000₫.

Giày Đá Bóng Puma Ultra 1.3 Pro Cage Tt Faster Football

Cuối cùng, là một siêu phẩm đến từ nhà Báo - Puma Ultra 1.3 Pro Cage Tt Faster Football. Đây là mẫu giày nằm trong BST Faster Football được Puma ra mắt vào đầu tháng 8/2021. Đây được xem là mẫu giày xứng đáng là đối thủ của Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF và Adidas X Speedflow .1 TF. 

giá bán Puma Ultra 1.3 Pro Cage Tt Faster Football

>>Xem thêm: Puma ‘Faster Football’ - Bóng Đá Và Quyền Bình Đẳng Trong Thể Thao

Puma Ultra 1.3 Pro Cage Tt Faster Football gây ấn tượng với các đặc trưng công nghệ sau:

+ Phần Upper: dệt từ sợi MATRYXEVO có trọng lượng siêu nhẹ và được tái thiết kế với các sợi Carbon kỹ thuật và sợi Mono trong suốt. Bên cạnh đó, Upper còn kết hợp thêm công nghệ SPEEDCAGE hỗ trợ di chuyển linh hoạt hơn và công nghệ Grip Control Pro ở phần mũi giày giúp hỗ trợ linh hoạt cảm giác bóng và rê bóng.

giới thiệu Puma Ultra 1.3 Pro Cage Tt Faster Football

+ Đế giày: được trang bị bộ đệm êm ái hỗ trợ bật nhảy và bứt tốc cho người chơi.

Puma Ultra 1.3 Faster Football cỏ nhân tạo

Puma Ultra 1.3 Pro Cage Tt Faster Football được đại diện bởi những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bao gồm Antoine Griezmann, Kingsley Coman, Sergio Agüero, Nikita Parris và Eugénie Le Sommer.

nơi mua Puma Ultra 1.3 Pro Cage Tt Faster Football

Puma Ultra 1.3 Pro Cage Tt Faster Football hiện đang được trưng bày đủ size trên kệ của Neymarsport với mức giá khuyến mãi 2,690,000₫.

giá giày đá bóng Puma Ultra 1.3 Pro Cage Tt Faster Football

>>  Xem thêm giày đá banh PUMA hot nhất tại đây 

Lời kết: Tốc độ là yếu tố không thể thiếu trong các trận thi đấu bóng đá. Chính vì thế, việc trang bị cho mình những mẫu giày đá bóng hỗ trợ bứt tốc là điều vô cùng cần thiết. Hãy để lại thông tin đặt hàng nếu bạn đặc biệt yêu thích mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo chuyên về tốc độ tại Neymarsport nhé!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg