CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

5 MẪU GIÀY ĐÁ BANH CHO TIỀN VỆ CÁNH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2019

Tin tức - LONG NANI

Tiền vệ cánh là vị trí chốt chặn rất quan trọng phía trước hàng phòng ngự và cầu nối cho những pha phát động tấn công. Chính vì vậy, khi lựa chọn giày, ưu tiên của vị trí này là những đôi giày nhẹ và thoải mái giúp cầu thủ khống chế bóng và thực hiện các đường chuyền chính xác cho tuyến trên nhưng cũng cần đảm bảo được độ bám trong tình huống phòng ngự tranh cướp bóng.

Tiền vệ chạy cánh thường cần phải có tốc độ nhanh để vượt qua sự đeo bám của đối phương đồng thời thực hiện những đường chuyền căng ngang chính xác. Ngoài ra, do đặc thù thường xuyên phải chạy nhiều, các cầu thủ chạy cánh cũng cần một đôi giày có độ êm và cảm thấy thoải mái suốt thời gian thi đấu.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ.

Sau đây, hãy cùng Neymarsport tìm hiểu Top 4 đôi giày tốt nhất dành cho tiền vệ cánh được ưa chuộng nhất trong năm 2019 nhé.

1. ADIDAS X 19.1

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Adidas.

Giày đá banh ADIDAS X 19.1 FG “302 Redirect”

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Adidas.

Adidas X 19.1 trong Bộ sưu tập “Hard Wired”

Nhắc đến giày bóng đá tốc độ, không thể bỏ qua Adidas X19.1.

Adidas X 19.1 cung cấp hoàn toàn những yếu tố cần thiết mà một cầu thủ chạy cánh có thể cần, với thiết kế và công nghệ nhấn mạnh đặc biệt vào sự mạnh mẽ trong tốc độ và hỗ trợ khả năng tăng tốc cho cầu thủ.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Adidas.

Adidas X 19.1 trong BST  “Encryption Code”

Vẫn giữ Form truyền thống như người đàn anh X18, là mẫu giày dành cho các cầu thủ chơi tấn công, tốc độ, với thiết kế Upper liền và ôm gọn chân, bề mặt da tổng hợp cực mềm và trọng lượng rất nhẹ.

Cấu tạo bề mặt da tổng hợp SPEEDMESH cực mềm kết hợp với những lớp tiếp xúc bóng mang lại cho người chơi cảm giác êm ái và thoải mái nhất ngay khi vừa xỏ vào. Bên cạnh đó Upper thiết kế dạng cổ thun co gian ôm gọn theo form chân của người chơi

Ngoài ra, Phía sau gót adidas x 19.1 được trang bị phần gót đúc 3D với các miếng đệm êm bên trong tạo sự chắc chắn và mềm mại, người dùng sẽ có cảm giác khít gót không sợ ma-sát gây rộp chân, hỗ trợ tối đa mỗi khi cầu thủ nhấc gót di chuyển, bước chạy trở nên thanh thoát hơn. Trong khi thi đấu trường hợp tranh chấp va chạm với đối thủ có tác động từ phía sau lên phần gót chân vốn nhạy cảm, công nghệ đế đúc 3D sẽ như một tấm khiêng bảo vệ người sử dụng .

Những màu sắc mà bạn có thể chọn:  adidas X “302 Redirect” (Silver/Red), adidas X “Inner Game” (Navy/Gold), adidas X “Dark Script” (Black) adidas X “Hard Wired” (Light Blue), adidas X “Encryption Code” (Green).

Những tiền vệ đại diện cho Adidas X19.1 là Mo Salah, Son-Heung Min, Gareth Bale, Daniel James, Callum Hudson-Odoi, Angel Di Maria, Thomas Muller, Lucas Moura, Julian Draxler.

2. NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ELITE FG


Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Nike

NIKE MERCURIAL VAPOR  13 elite NJR SPEED FREAK

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ELITE  NJR SPEED FREAK trên chân Neymar JR

Tiếp nối thành công của người đàn anh Vapor 12, THÁNG 9/2019 NIKE đã cho ra mắt thế hệ thứ 13 của Mercurial Vapor. Đây không chỉ là dòng sản phẩm bán chạy nhất của giày đá banh Nike mà còn là silo giày được nhiều tiền vệ cánh ưa chuộng.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Nike

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 được xây dựng dựa trên các tính năng cải tiến của các phiên bản trước. Giống như Các phiên bản Mercurial từng được ra mắt trước đây, thế hệ mới nhất này hội tụ tất cả các yếu tố về tốc độ, sự nhanh nhẹn và hoàn thiện chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn làm hài lòng bạn. Về cơ bản, NIKE MERCURIAL VAPOR 13 là giấc mơ của mọi cầu thủ chạy cánh.

Mercurial Vapor 13 Elite MDS và tiền vệ Minh Vương

Thân giày Cấu tạo hoàn toàn từ sợi Flyknit được xử lý trở nên mềm và cảm giác hơn, Trọng lượng giày cũng được tối giản ở mức nhẹ nhất. Vẫn giữ Form giày thon và ôm chân, phù hợp với các vị trí tấn công, sử dụng tốc độ và kỹ thuật, tiền vệ cánh, tiền đạo.

Những màu sắc bạn có thể chọn lựa:

Nike Mercurial Vapor “Dream Speed” (Dark Blue), Nike Mercurial Vapor “New Lights” (Blue), Nike Mercurial Vapor “Speed Freak” (Silver/Red/Black) Nike Mercurial Vapor “Under the Radar” (Black).

Những cầu thủ đại diện cho NIKE MERCURIAL VAPOR 13 là  Neymar, Eden Hazard, Leroy Sane, Ousmane Dembele, Nicolas Pepe, Christian Pulisic, Vinicius Junior.

3. MIZUNO MORELIA NEO II

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Mizuno

Mizuno Day & Night Pack

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Mizuno

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Mizuno

Mizuno Launch The 'Brazilian Spirit' Pack

Trọng lượng Đôi giày được tối giản chỉ nặng 180g, Giày đá banh Mizuno Morelia Neo II là một trong những đôi giày tốc độ tốt nhất hiện nay trên thị trường. Những cầu thủ chạy cánh Xuất sắc nhất thế giới có thể lựa chọn các thiết kế từ Nike và adidas, nhưng Morelia luôn phục vụ một đôi giày thoải mái và đáng tin cậy cho các tiền vệ cánh ở mọi cấp độ.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Mizuno

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho tiền vệ. Giày đá banh Mizuno

Mizuno Morelia “Tokyo Nights” (Black/Blue)

Morelia Neo II còn được yêu mến bởi giày được làm từ loại da ưu tú nhất trên sân cỏ - 'Scotchguard K-Leather' - loại da cao cấp nhất dành cho giày bóng đá. Da Kangaroo nguyên khối với độ êm và bền cực cao, Trọng lượng giày được tối ưu ở mức siêu nhẹ giúp các tiền vệ cánh thoải mái ở từng bước chạy và bảo vệ được đôi chân của các cầu thủ. Ngoài ra, da giày còn được xử lý bằng silicone lỏng để không thấm nước, chống vết bẩn và tăng độ bền.

Mizuno nổi tiếng với những đôi bốt chất lượng cao và luôn cẩn thận trong việc sử dụng các vật liệu cao cấp, và không có một đôi giày đá banh nào tối ưu hóa điều này tốt hơn Morelia.

Những màu sắc mà bạn có thể lựa chọn:

Mizuno Morelia “Day and Night” (Dark Blue), Mizuno Morelia “Beta” (Black), Mizuno Morelia “Black Star” (Black/Silver/Yellow), Mizuno Morelia “Tokyo Nights” (Black/Blue), Mizuno Morelia “Brazilian Spirit” (Yellow/Blue).

4. NEW BALANCE FURON V5

NEW BALANCE FURON V5

NEW BALANCE FURON V5 không phải là đôi giày tốc độ có trọng lượng nhẹ nhất, cũng không quá ấn tượng trong việc điều hướng nhanh chóng. Tuy nhiên, New Balance Furon V5 vẫn nhẹ đủ nhẹ nhàng thoải mái để các những tiền vệ chạy cánh thực hiện những đường chuyền kiểm soát bóng tốc độ. Bằng cách cải thiện khả năng khóa chân, khung Fantom Fit thực sự được thiết kế để người chơi giải phóng tốc độ một cách đầy bùng nổ.

Lớp silicon và lưới mesh upper phía trên mềm đến không ngờ, được bọc trong lớp Hidraskin và mang lại vùng tấn công lớn hơn so với các thế hệ trước (dây buộc được thiết kế cao hơn bình thường). Không giống như nhiều đôi giày dành cho người chạy cánh, Furon v5 tập trung nhiều hơn vào sức mạnh và độ chính xác, trong khi vẫn cung cấp những tùy chọn đầy đủ hơn cho người chơi có lối chơi tốc độ.

Sadio Mane là đại diện nổi tiếng nhất của dòng giày NEW BALANCE FURON V5

Những màu sắc bạn có thể chọn lựa:

New Balance Furon v5 “Bayside Blue” (Blue), New Balance Furon v5 “Leather” (Black/Green), New Balance Furon v5 “Lite Shift” (Blue/Red), New Balance Furon v5 “Sulphur/Phantom” (Yellow), New Balance Furon v5 “Infinite Dark” (Black).

Sadio Mane là đại diện tiêu biểu cho giày New Balance Furon V5.

5. PUMA FUTURE 5.1 

PUMA FUTURE 5.1

Flash Pack là Bộ sưu tập khép lại 1 năm 2019 thành công của PUMA FOOTBALL.

PUMA FUTURE 5.1

Top 5 thuộc về silo giày hoàn toàn mới của giày đá banh Puma Football - PUMA FUTURE 5.1. Puma Future là một đôi giày bóng đá tuyệt vời cho những người chạy cánh, những cầu đặt kĩ thuật và sự nhanh nhẹn lên hàng đầu.

PUMA FUTURE 5.1

Marco Reus và đôi giày đá banh PUMA FUTURE 5.1 không cần dây cột

Với một số công nghệ được cải tiến một cách đột phá, những thiết kế sáng tạo này đã cách mạng hóa cách buộc dây giày. Future 5.1 cung cấp một hệ thống viền tùy biến hoàn toàn, cho phép người chơi tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo và tự tin lên sân trong sự thoải mái hoàn toàn.

Phiên bản 5.1 mỏng hơn, nhẹ hơn và linh hoạt hơn so với các mẫu trước đây. Puma Future 5.1vẫn giữ nguyên công nghệ vải lưới Netfit với khả năng co dãn thuận lợi cho việc thường xuyên phải di chuyển và đổi hướng liên tục. Thiết kế của giày tập trung chủ yếu vào việc tối ưu hóa sự nhanh nhẹn.

Đế ngoài được trang bị công nghệ RAPIDAGILITY siêu nhẹ, được thiết kế phục phụ cho chuyển động đa chiều mang lại bước chạy linh hoạt cho các cầu thủ trên sân. Ở những phần tiếp xúc thường xuyên với bóng như mũi và lòng bàn chân được gia cố thêm một lớp GripControl Pro giúp tạo độ êm ái khi sút bóng.

PUMA FUTURE 5.1

Antoine Griezmann, Luis Suarez, Marco Reus, Allan Saint-Maximim, James Maddison là những đại diện tiêu tiểu cho silo giày này.

Trên đây là bài tổng hợp Top 5 mẫu giày đá banh chính hãng dành cho tiền vệ cách được ưa chuộng nhất năm 2019. Nếu bạn đang tìm mua một đôi giày bóng đá chính hãng chất lượng, hãy ghé ngay đến NEYMARSPORT để thoả thích lựa chọn nhé.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi trận đấu.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2:  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE: 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE: http://neymarsport.com/

FACEBOOK: https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/neymarsport47/