CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

8 Tip hay để làm quen đôi giày mới và mẹo bảo quản giày tốt nhất

Tin tức - LONG NANI

Giày đá bóng mới mua đòi hỏi phải có một thời gian nhất định để chân làm quen với giày. Mặc dù, giày bóng đá ngày nay đã được tối ưu bằng những chất liệu êm mềm hơn trước đây nhưng trong những lần đầu tiên mang giày, bạn vẫn sẽ cảm thấy kích chân, đau nhức, thậm chí sưng phù, nổi rộp và xây xước nhẹ trên chân. Đây là trường hợp khó tránh khỏi. Nội dung sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách làm quen với giày đá bóng mới và những phương pháp bảo quản giày đá bóng chất lượng nhất. 

Những hướng dẫn được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn và giày đá bóng mới của bạn làm quen với nhau sớm hơn, hoạt động tốt hơn, giúp giảm khả năng chấn thương. Hãy cố gắng làm quen với người bạn mới một cách từ từ để thoải mái hơn khi mang giày.

8 TIP hay để làm quen đôi giày mới

TIP 1 : Chọn đúng size giày của bạn

Hãy chắc chắn rằng đôi giày ưng ý vừa mới mua có kích thước chính xác dành cho bạn. Một đôi giày sai kích cỡ chắc chắn sẽ khiến chân bị thương. 

Lưu ý: Kiểm tra chiều dài, chiều rộng, mang thử giày trước khi mua.

Các ngón chân phải được duỗi thoải mái, cách mũi giày khoảng 0,5mm hoặc chạm hẳn vào mũi giày. Độ kích chân 2 bên ở mức độ vừa phải. 

>> Xem Hướng dẫn chọn giày đá bóng ở đây https://www.neymarsport.com/blogs/news/huong-dan-cach-chon-lua-giay-bong-da-chinh-hang

TIP 2 : Giảm phòng gót, rộp chân bằng Vaseline 

8 Tip hay để làm quen đôi giày mới

Trước khi mang giày, hãy thoa Vaseline lên tất cả các điểm tiếp xúc trên bàn chân, đặc biệt ở những nơi dễ bị phồng rộp, chẳng hạn như ngón chân cái, ngón chân út, phần trước của lòng bàn chân và gót chân. Điều này sẽ giúp giảm ma sát với da, giúp giảm phồng rộp và ngăn ngừa mụn nước hình thành.

TIP 3 : Mang giày vận động nhẹ

Nếu có thể, hãy thử mang giày bóng đá mới của bạn để đi lại một cách tự nhiên, không gây áp lực lên chân nhiều như lúc đá bóng chính thức. Đi dạo quanh vườn hoặc công viên với đôi giày bóng đá mới để giúp chân và giày mới làm quen với nhau!

TIP 4: Thử giày trong lúc tập luyện

Thử giày mới khi tập luyện nhẹ. Bắt đầu bằng những buổi tập tối đa 20 phút khi mang đôi giày đá bóng mới để chân quen dần với giày mới ở cường độ cao hơn. Nếu như cảm thấy đau, hãy thay ngay đôi giày quen thuộc, đừng cố gắng mang đôi giày mới để tránh những chấn thương không đáng có.  

Tiếp tục mang đôi giày mới trong những lần tập luyện khác, tăng dần thời gian hơn cho đến khi cảm thấy thoải mái khi mang giày. 

TIP 5: Làm ấm da giày cho mềm hơn trước khi sử dụng

Làm ấm, khiến da giày mềm hơn trước khi sử dụng

Làm da giày mềm hơn bằng nước ấm. Việc làm ấm da giày sẽ giúp da trở nên mềm hơn, dễ quen chân hơn. Bạn cũng có thể sử dụng khăn ẩm và nước nóng để làm ẩm nhẹ giúp làm mềm giày đá bóng nhanh hơn. Tuy nhiên điều này chỉ nên áp dụng với những đôi giày da tổng hợp cứng vì chất liệu này có khả năng chịu nhiệt tốt. Không nên áp dụng đối với những đôi giày da tự nhiên hoặc vải dệt. 

Lưu ý: Không được ngâm lâu, hoặc dùng nước quá nóng vì điều này sẽ khiến keo trên giày bị chảy ra. Bạn chỉ nên làm ẩm nhẹ bằng miếng bọt biển. 

TIP 6: làm sạch bên ngoài và hạn chế nước vào bên trong giày

Giữ sạch và làm khô giày

Sau khi sử dụng giày bóng đá, hãy làm sạch mọi mảnh vụn hoặc bụi bẩn trên bề mặt giày bằng bàn chải mềm hoặc miếng bọt biển. Với các trận bóng gặp trời mưa hãy chú ý làm sạch, lau khô, nhét giấy báo hút ẩm vào trong giày và để nơi khô thoáng. Việc giày đá bóng gặp mưa ướt là rất không nên, vì nước có thể vào bên trong giày, làm ẩm và lâu ngày có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ keo bên trong đôi giày.  

Bạn có thể tham khảo GEL VỆ SINH GIÀY MATTEO NEYMARSPORT 100ML, đây là dung dịch vệ sinh giày dạng lỏng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh các vết bẩn, vết dơ bám trên đôi giày. Mùi thơm dễ chịu, an toàn cho tất cả các chất liệu da và vải. 

>> Video Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh giày đúng cách


TIP 7 : Sử dụng cây giữ form giày - Shoe Tree

Nhét chặt giày bóng đá bằng giấy báo sau khi sử dụng hoặc dùng dụng cụ giữ form giày. Điều này sẽ giúp giày bóng đá giữ được hình dáng tốt và giúp làm khô giày bóng đá.

TIP 8 : Làm khô giày một cách tự nhiên

Làm sạch và để giày khô tự nhiên sau khi sử dụng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp Nhiệt độ cao dễ làm hỏng keo giày.

Lời kết : Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể làm quen với giày đá bóng mới dễ dàng hơn, vệ sinh giày đúng cách hơn, bảo quản giày tốt hơn. NEYMARSPORT.COM luôn có một đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình giúp khách hàng chọn lựa được một đôi giày vừa vặn và phù hợp nhất.

Ngoài ra, Chính sách Đổi Size hoặc kiểu trong vòng 7 ngày giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng tại Shop chẳng may nếu đặt nhầm size hoặc không hợp form chân. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật những mẫu giày bóng đá chính hãng mới nhất và dịch vụ tốt nhất để khách hàng luôn hài lòng.

Xem thêm các mẫu giày đá banh nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg