CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas tung ra phiên bản Copa Sense 'Inner Life' tràn đầy năng lượng

Tin tức - LONG NANI

Một giao diện mới đầy năng lượng của giày đá banh Adidas Copa Sense vừa trình làng trong thời gian gần đây. Adidas đã mang đến một làn gió mới - một sản phẩm với phối màu tươi sáng, đầy năng lượng báo hiệu một mùa hè sôi động sắp đến. Nội dung sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá phiên bản giới hạn đặc biệt Inner Life của adidas Copa Sense nhé!

Adidas tung ra phiên bản Copa Sense

Adidas tung ra phiên bản giày đá banh không dây Copa Sense + 'Inner Life' tràn đầy năng lượng

Giới thiệu giày đá banh adidas Copa Sense+ Inner Life

Cái tên đã tiết lộ nhiều điều đặc biệt,  adidas Copa Sense + Inner Life được khám phá ở góc độ hoàn toàn khác, bắt đầu từ cái nhìn bên trong thay vì bên ngoài cho phiên bản giới hạn này. 

Adidas tung ra phiên bản Copa Sense

Gần đây, adidas Copa được tung ra một thế hệ hoàn toàn mới, là cuộc đại tu triệt để trên silo giày đá banh Copa truyền thống, nhằm nâng cao cảm giác và mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các cầu thủ. 

Adidas tung ra phiên bản Copa Sense

Adidas tung ra phiên bản Copa Sense

Copa Sense phiên bản đầu tiên được ra mắt trong bst Superlative với vẻ ngoài đen truyền thống cũng mặt đế màu vàng gold, bóng bẩy, đầy cuốn hút. Và giờ đây, adidas đã bắt đầu giới thiệu đến chúng ta một phiên bản độc đáo hơn, với cách tiếp cận mới lạ hơn bằng việc làm nổi bật tất các các công nghệ mới nhất mà Copa Sense 2021 có được.  

Thiết kế mới táo bạo của COPA Sense +

Thiết kế mới táo bạo của giày đá banh không dây COPA Sense + 'Inner Life' hoàn toàn trái ngược với giao diện khởi chạy 'Superlative pack', lấy nền trắng và sử dụng màu sắc và đồ họa nổi bật để mang lại những đổi mới về thiết kế giày, chẳng hạn như SensePods, TouchPods và SoftStuds, đem đến một bản phác thảo hết sức sống động.

>> Xem thêm: Adidas cho ra mắt Copa Sense thế hệ mới nhiều cải tiến đáng mong đợi

>> Xem thêm: Adidas tung ra màu sắc mới cho Copa Sense ' Superstealth'

Khám phá những điểm đặc biệt của giày đá banh Copa Sense Inner Life

Giày đá banh adidas Copa Sense Inner Life là một phiên bản hoàn hảo để giải thích điều làm cho silo Copa Sense mới trở nên đặc biệt. Dễ dàng phát hiện, bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn vào các chi tiết đồ họa và thiết kế nổi bật khía cạnh công nghệ quan trọng của giày. Chúng ta sẽ cùng đi sâu vào tìm hiểu cách những đồ họa tinh tế này thể hiện các công nghệ đặc trưng trên giày nhé. 

Các điểm công nghệ quan trọng được đánh dấu trên upper giày bằng các màu sắc khác nhau: 

  • Touchpods được đánh đánh dấu bằng màu xanh lam và đỏ ở bên trong và bên ngoài. Đây là công nghệ nổi bật giúp bạn kiểm soát và chuyền bóng tốt nhất. 

Khám phá những điểm đặc biệt của giày đá banh Copa Sense Inner Life

  • Ở khu vực gót chân, chúng ta cũng sẽ thấy một số Sensepod được đánh dấu bằng màu vàng sáng giúp tối ưu độ ôm chân tối đa nhưng không vì thế mà kém phần thoải mái mặt dù những chi tiết này lại không được đánh dấu bên ngoài bề mặt. 

Những điểm đánh dấu màu sắc này thể hiện một số yếu tố quan trọng của Copa Sense 

Những điểm đánh dấu màu sắc này thể hiện một số yếu tố quan trọng của Copa Sense 

  • Bên cạnh các điểm đánh dấu màu, bạn sẽ tìm thấy một số đường cong, những điểm chấm tròn dẫn dắt chúng ta đến hậu trường của quá trình tạo ra phiên bản Copa Sense 2021. Nó gần giống như một bản phác thảo sống động. 

Mặt đến senseframe

  • Mặt đế Sense Frame giúp bạn tối ưu độ ổn định và gia tăng lực kéo khi mang giày. 

Công nghệ của giày đá banh adidas Copa Sense Inner Life

Công nghệ của giày đá banh adidas Copa Sense Inner Life

Công nghệ của giày đá banh adidas Copa Sense Inner Life

- SENSEPODS - một cải tiến mới được thiết kế để gia tăng cảm giác vừa vặn và tối ưu độ thoải mái khi mang. Giúp giảm thiểu và loại bỏ không gian xung quanh mắt cá chân và mu bàn chân. Sensepods bao gồm các phần tử bọt được đặt bên trong gót chân, lấp đầy khoảng trống để tạo ra sự kết nối liền mạch giữa giày và bàn chân.

- TOUCHPODS được đặt ở cả mặt giữa và mặt bên của đôi giày với mục đích giúp tối ưu khả năng kiểm soát và chuyền bóng tốt hơn trước.

- SOFTSTUDS là phần đinh tán ở giữa bàn chân trước được sử dụng chất liệu mềm hơn, để có thể uốn cong khi va chạm với bóng. 

Tất cả những công nghệ kết hợp với nhau cho ra một siêu phẩm giày đá bóng đem đến sự hoàn hảo, cân bằng tốt ranh giới giữa sự chắc chắn, ổn định, ôm chân nhưng lại êm ái, thoải mái.

Ai sẽ mang giày đá bóng Copa Sense?

Ai sẽ mang giày đá bóng Copa Sense?

Ai sẽ mang giày đá bóng Copa Sense?

Ai sẽ mang giày đá bóng Copa Sense?

Paulo Dybala là cầu thủ dành tình yêu đặc biệt với Copa. Cầu thủ trẻ tài năng này là đầu tàu, người đại diện cho Copa trong một khoảng thời gian dài. Cùng chờ sự xuất hiện của  Copa Sense Inner Life trên chân Paulo Dybala nhé.

Hãy cùng xem thêm những hình ảnh ấn tượng của Copa Sense Inner Life nhé!

giày đá bóng Copa Sense

giày đá bóng Copa Sense

giày đá bóng Copa Sense

giày đá bóng Copa Sense

giày đá bóng Copa Sense

giày đá bóng Copa Sense

Nếu bạn cũng là fan của dòng Copa, yêu thích Copa Sense thế hệ mới thì hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport.com nhé!

Xem thêm các mẫu giày đá banh adidas Copa nổi bật có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/adidas-copa

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg