CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas tung ra màu sắc mới cho Copa Sense ' Superstealth'

Tin tức - LONG NANI

Tham gia vào đội hình muộn hơn cả Predator Freak, giày đá bóng adidas COPA Sense hoàn toàn mới được trang bị diện mạo phù hợp hơn để hoàn thiện ‘Superstealth’ pack, bộ sưu tập blackout đầu năm của adidas mạnh mẽ, đầy uy lực với những bộ giáp đen cùng những điểm nhấn lấp lánh. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá adidas Copa Sense thế hệ mới trong diện mạo mới nhé! 

Adidas tung ra màu sắc mới cho Copa Sense

Adidas tung ra màu sắc mới cho Copa Sense ' Superstealth'

Adidas Copa Sense

Giày đá banh không dây Adidas Copa Sense+ ' Superstealth'

Giới thiệu giày đá bóng adidas Copa Sense ‘Superstealth’

Giới thiệu giày đá bóng adidas Copa Sense ‘Superstealth’

Vẫn giữ concept màu sắc cơ bản của bộ sưu tập ‘Superstealth’, Copa Sense có màu đen cơ bản, được tinh chỉnh một số chi tiết nhỏ ánh kim trên bề mặt upper, các đường gợn sóng và logo 3 sọc màu đỏ phía sau gót giày. 

Công nghệ giày đá bóng adidas Copa Sense ‘Superstealth’

Khám phá công nghệ giày đá bóng adidas Copa Sense ‘Superstealth’

Phiên bản giày đá bóng không dây adidas Copa Sense ‘Superstealth’

Copa Sense ‘Superstealth’ thế hệ mới là một sự cải tiến mạnh mẽ về mặt công nghệ. Nhóm nghiên cứu sản phẩm tại adidas đã thực hiện những phân tích nhằm kiểm tra chi tiết những hoạt động phức tạp của bàn chân con người, tìm hiểu cách kết nối với bóng khi người chơi di chuyển để cho ra đời những cải tiến mới mẻ hơn trên Copa Sense. Như tên gọi, Copa Sense hứa hẹn sẽ là một thiết kế gia tăng cảm giác bóng cho những người đam mê môn thể thao vua. 

Copa Sense thế hệ mới

Copa Sense thế hệ mới nằm trong BST ‘Superstealth’ chính xác đã có những cải tiến vượt bật trong năm 2021, nổi bật với 3 nâng cấp chính hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, tối ưu từng chuyển động chạm bóng cho người chơi: SensePods, TouchPods và SoftStuds.

Copa Sense thế hệ mới

- SENSEPODS - một cải tiến mới được thiết kế để gia tăng cảm giác vừa vặn và tối ưu độ thoải mái khi mang. Giúp giảm thiểu và loại bỏ không gian xung quanh mắt cá chân và mu bàn chân. Sensepods bao gồm các phần tử bọt được đặt bên trong gót chân, lấp đầy khoảng trống để tạo ra sự kết nối liền mạch giữa giày và bàn chân.

- TOUCHPODS được đặt ở cả mặt giữa và mặt bên của đôi giày với mục đích giúp tối ưu khả năng kiểm soát và chuyền bóng tốt hơn trước.

Copa Sense thế hệ mới

- SOFTSTUDS là phần đinh tán ở giữa bàn chân trước được sử dụng chất liệu mềm hơn, để có thể uốn cong khi va chạm với bóng.

Chi tiết cổ giày đá bóng adidas Copa Sense

Chi tiết cổ giày đá bóng adidas Copa Sense

Ngoài ra, phần upper của giày còn được trang bị công nghệ FUSIONSKIN, một vật liệu tạo khuôn hình cho bàn chân. Được làm từ vật liệu kết hợp liền mạch giữa da Kangaroo và cổ thun PRIMEKNIT, FUSION SKIN cũng làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt cho người chơi khi mang giày.

Chi tiết cổ giày đá bóng adidas Copa Sense

Chi tiết cổ giày đá bóng adidas Copa Sense

Cuối cùng, hình dạng cổ giày của COPA SENSE được xoay nhẹ và mở sang một bên để vừa vặn theo hình dạng của mắt cá chân cho phép giày có thể kéo dài, linh hoạt theo hình dạng bàn chân tương ứng, nhờ vào vật liệu đàn hồi mềm được sử dụng trong quá trình chế tạo.

Chi tiết cổ giày đá bóng adidas Copa Sense

Adidas Copa Sense Superstealth là một phiên bản hoàn toàn mới, được ra mắt với 2 phiên bản: Laceless là bản không dây và laces là bản có dây. 

Giày đá bóng Adidas Copa Sense Superstealth trên chân Paulo Dybala

Giày đá bóng Adidas Copa Sense Superstealth trên chân Paulo Dybala

Bạn có thích Adidas Copa Sense ‘Superstealth’ không? Hãy để lại bình luận và Tin Tức giày tại Neymarsport.com để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Bạn đã có thể đặt mua những siêu phẩm giày mới nhất trong Bộ sưu tập ‘Superstealth’ với đầy đủ 4 silo: adidas X Ghosted, Nemeziz, Copa Sense và Predator Freak thế hệ mới tại các chi nhánh cửa hàng Neymarsport ngay hôm nay.

Xem thêm các mẫu giày đá banh adidas Copa nổi bật có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/adidas-copa

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg