CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS FOOTBALL (GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS) GIỚI THIỆU BST ENCRYPTION PACK

Tin tức - LONG NANI

Vừa mới đây, Adidas đã chính thức trình làng bộ sưu tập “Encryption Pack” với phong cách rất độc đáo, mới lạ. Đây là bộ sưu tập mới nhất và cũng là BST cuối cùng của Adidas trong năm 2019. Chúng ta có thể nhìn thấy gam màu dành cho mùa Đông năm nay là một gam màu lạnh lùng và mạnh mẽ với cảm hứng theo phong cách CAMO rằn ri quân đội độc đáo, khác biệt.

Encryption - những đôi giày được "mã hóa" khi đã phủ lên mình một lớp “ngụy trang” mang cảm hứng quân đội mạnh mẽ.

Trước đó, vào Quý 3/2019 Adidas đã cho ra đời BST Hardwired Pack với những màu sắc sặc sỡ. Và giờ đây, Encryption Pack lại mang đến một làn gió mới hoàn toàn với tone màu xám xanh làm chủ đạo cho cả 4 dòng PREDATOR, NEMEZIZ, X và COPA. Mỗi silo có một kiểu dáng đẹp khác nhau, mang tính đặc trưng bởi thiết kế ngụy trang tinh tế riêng dành cho từng loại giày.

Giày đá banh Adidas Predator 19+

Predator 19+ được thiết kế ngụy trang bằng đường viền màu xanh ô liu và hoa văn ẩn hiện nổi bật. Dòng chữ Predator có vẻ ngoài mờ hơn, được kết hợp với màu be, màu creme và camo. Phiên bản Giày không có dây 19+ với cổ Sockfit co giãn và kết cấu Controlskin sẽ mang đến cảm giác dễ chịu.

Adidas Predator 19+ Encryption Pack

Adidas Predator 19+ Encryption Pack

Giày đá banh Adidas X 19+

X 19+ là một bản nâng cấp tuyệt vời và độc đáo với kiểu dáng đậm thiết kế quân sự quyến rũ kết hợp với năng lượng mạnh mẽ của màu cam mặt trời rực rỡ. Sắc xanh đậm truyền thống quân đội bao phủ cổ giày và gót giày, mặt đế giày được hoàn thiện với màu trắng sẫm.

Thiết kế này chắc chắn sẽ làm hài lòng những cầu thủ yêu thích phong cách chơi bóng tốc độ và đang mang Adidas X như Gabriel Jesus và Mohamed Salah.

Adidas X19+ Encryption Pack

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+

Tiếp theo đây là giày đá bóng Adidas Nemeziz Encryption pack 2019 cực kỳ hấp dẫn với màu xám mờ cùng lớp hoa văn ngụy trang đặc trưng cho dòng Encryption. Giày được tạo thành từ một loạt các màu xám sáng tối mờ dịu kết hợp nổi bật trên thân giày là 3 sọc màu cam mặt trời đầy thu hút. Chất liệu, Form và Công nghệ của phiên bản CAMO này vẫn giữ nguyên như với các màu trước đây.

Adidas Nemeziz 19+Encryption Pack

Adidas Nemeziz 19+Encryption Pack

Adidas Nemeziz 19+Encryption Pack

Giày đá banh Adidas Copa 20+

Copa 20+ mang phong cách tối giản và tinh tế với màu bạc kim loại.

Copa 20+ mang phong cách tối giản và tinh tế với màu bạc kim loại. Điểm nổi bật có thể nhận thấy là phần thân giày bằng da được phủ những họa tiết giống như đường bình độ trên bản đồ chạy dọc theo gót chân và tấm đế.

Xuyên suốt BST, Adidas luôn cố gắng duy trì một chủ đề chung khi thiết kế các mặt đế đều có mẫu ngụy trang giống như các dòng trước. Tuy nhiên, một điểm bất ngờ mà chúng có thể tìm thấy ở ADIDAS Copa 20+ chính là sự thay đổi về mặt da. ADIDAS Copa 20+ vẫn được sản xuất bằng da Kangaroo cao cấp, tuy nhiên bề mặt da đã được xử lý mềm và cảm giác hơn. Da Kanragoo là một chất liệu tiên tiến, đảm bảo cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra, cổ giày với chất liệu Primeknit và cấu trúc sockfit liền mạch đảm bảo tối ưu trải nghiệm cảm giác ôm gọn theo form chân cho khách hàng khi mang.

Trong khi Predator và X với đặc trưng tone màu xanh lá quân đội mạnh mẽ thì Nemeziz và Copa dần chuyển mình sang màu xám trắng lạnh lùng sắc bén hơn. Các chi tiết màu cam rực rỡ chấm phá của BST này là sự bổ sung hoàn hảo tạo nên một BST Adidas Encryption Code Pack thật sự đặc sắc. Những đôi giày này chắc chắc là vũ khí đặc biệt dành riêng cho bạn trên sân bóng!

Đối với các phiên bản Cao Cấp Không dây 19 + và 19.1 , NEYMARSPORT sẽ nhận ORDER Fullsize với thời gian 10-14 ngày với giá dự kiến :

ADIDAS X 19+ FG “ENCRYPTION” : 6.500.000vnd

ADIDAS PREDATOR 19+ FG “ENCRYPTION” : 6.500.000vnd

ADIDAS NEMEZIZ 19+ FG “ENCRYPTION” : 6.500.000vnd

ADIDAS COPA 19+ FG “ENCRYPTION” : 6.500.000vnd

ADIDAS X 19.1 FG “ENCRYPTION : 4.500.000vnd

ADIDAS PREDATOR 19.1 FG “ENCRYPTION” : 4.500.000vnd

ADIDAS NEMEZIZ 19.1 FG “ENCRYPTION” : 4.500.000vnd

ADIDAS COPA 19.1 FG “ENCRYPTION” : 4.500.000vnd

Các phiên bản Cỏ nhân tạo và Cỏ tự nhiên đã lên kệ tại NEYMARSPORT . Hãy là những người đầu tiên sở hữu những đôi giày mới nhất này !

Thông tin chi tiết tham khảo tại : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Banh Chính Hãng  ,Với kinh nghiệm hơn 6 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1:  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2:  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE: 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE: http://neymarsport.com/

FACEBOOK: https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/neymarsport47/