CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas giới thiệu UCL Pro Ball London - Quả bóng thi đấu chính thức cho vòng loại trực tiếp UEFA Champions League 2023/24

Tin tức - LONG NANI

Với sự quay trở lại của mùa giải UEFA Champions League 2023/24, adidas chính thức trình làng quả bóng thi đấu mang tên UCL Pro Ball London. Quả bóng này được coi là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sáng tạo và công nghệ hàng đầu, lấy nguồn cảm hứng từ Sân vận động Wembley, thành phố London  - nơi tổ chức trận đấu cuối cùng vào ngày 1 tháng 6 năm 2024.

UCL Pro Ball London

Giới thiệu về quả bóng UCL Pro Ball London

Để UCL Pro Ball London nổi bật hơn trên sân cỏ, thương hiệu adidas đã thiết kế dựa trên biểu tượng thành phố London - nơi đăng cai trận chung kết với hình ảnh hai con sư tử dũng mãnh trên trái bóng. Đây không chỉ tượng trưng cho lịch sử và văn hóa lâu đời của London, mà còn thể hiện tinh thần kiên cường, quả cảm của các cầu thủ trên con đường chinh phục danh hiệu cao quý nhất giải bóng đá châu Âu.

UCL Pro Ball London - 01

Công nghệ của quả bóng UCL Pro Ball London

Bên cạnh vẻ đẹp thu hút và bắt mắt, quả bóng UCL Pro Ball London còn sở hữu những công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu nhằm tối ưu hiệu suất giúp các cầu thủ có được những pha chạm bóng chính xác nhất. Bề mặt với kết cấu PRISMA đột phá mang đến cảm giác bóng tốt hơn cho các ngôi sao hàng đầu châu Âu. Lớp phủ bên ngoài, giống với tất cả các trái bóng chính thức của Champions League khác do adidas sản xuất, đảm bảo độ bám dính và kiểm soát vượt trội, trong khi cấu trúc liền mạch, liên kết bằng nhiệt đảm giúp tăng cường khí động học để cải thiện độ chính xác và ổn định của bóng khi bay.

UCL Pro Ball London - 01

Đặc biệt, mỗi trái bóng được bán ra sẽ góp phần mang lại giá trị 1% doanh thu ròng đóng góp cho quỹ Common Goal, hỗ trợ các cộng đồng bóng đá trẻ em trên toàn thế giới.

Sẵn sàng cho những trận cầu sôi động với trái bóng UCL Pro Ball London! Vòng loại trực tiếp Champions League chính thức bắt đầu tuần này, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, hãy cùng chờ đón nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47