CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas hé lộ hình ảnh Copa Pure 2023 sắp ra mắt trong BST ‘Pearlized’ Pack

Tin tức - LONG NANI

Mới đây, nhiều hình ảnh về phiên bản giày bóng đá adidas Copa Pure đã được tiết lộ, dự kiến silo này sẽ được phát hành trong BST mới mang tên ‘Pearlized’ Pack vào đầu thắng 2 sắp tới. Hãy cùng Neymarsport khám phá xem có gì đặc biệt đang ẩn chứa trong siêu phẩm thế hệ mới adidas Copa Pure 2023 ngay sau đây nhé!

mẫu giày đá bóng adidas Copa Pure 2023

Thiết kế tối giản của giày đá bóng adidas Copa Pure 2023

Lần này, giày đá bóng adidas Copa Pure 2023 xuất hiện với một diện mạo đầy tinh tế và mang hơi hướng tối giản, thuần túy. Toàn bộ thân giày được bao phủ bởi gam màu trắng tinh khôi bắt mắt, thiết kế được thương hiệu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bên ngoài của sân vận động Allianz Arena ở Munich. Kể cả logo ba sọc của nhà adidas cũng được in màu trắng, kèm theo các đường sọc ngang để tạo điểm nhấn cho mẫu giày này trở nên thú vị hơn.

giày đá bóng adidas Copa Pure 2023

Nguồn: Footyheadlines

Công nghệ của giày đá bóng adidas Copa Pure 2023

Adidas Copa Pure 2023 được coi là thế hệ thứ tư sau adidas Copa Sense trong seri Copa hiện đại sẽ còn được phát hành ở tương lai. Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng về mặt công nghệ chúng ta cũng có thể đoán được những kỹ thuật hiện đại nhất sẽ được sử dụng trong phiên bản lần này.

giày đá bóng adidas Copa Pure

Nguồn: Footyheadlines

- Upper sử dụng vật liệu da bò cao cấp thay vì sử dụng da K như các phiên bản trước tối ưu độ bền hơn trong quá trình sử dụng

- Công nghệ Touch Pod giúp các đường vân nổi xuất hiện trên bề toàn bộ mặt giày, giúp các cầu thủ cảm nhận bóng thật hơn và kiểm soát bóng một cách chuẩn xác hơn.

giày đá bóng adidas Copa Pure 1Nguồn: Footyheadlines

- Cổ giày được thiết kế thun hỗ trợ ôm vừa vặn cổ chân, lưỡi giày được thiết kế liền giúp cố định được form giày hơn trong quá trình chạy.

- Mặt đế hệ thống 11 đinh tán phân bổ đồng đều mang lại cảm nhận tốt nhất về độ bám sân và tăng khả năng di chuyển cũng như xoay hướng được dễ dàng hơn.

giày đá bóng adidas Copa Pure 2023 mới

Nguồn: Footyheadlines

Lời kết: Phiên bản giày đá bóng Adidas Copa Pure 2023 mới trong BST ‘Pearlized’ Pack được coi là một thế hệ adidas whiteout đặc biệt, hứa hẹn cho những lần phát hành đầy độc đáo và ấn tượng trong những thiết kế tiếp theo. Chắc chắn, các mẫu giày còn lại trong BST này sẽ còn chứa đựng nhiều điều bất ngờ đáng để chúng ta theo dõi và chờ đón.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47