CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas khai mạc mùa giải mới với bộ sưu tập Energy Citrus

Tin tức - LONG NANI

Hòa mình trong không khí sôi động của mùa giải sắp tới, Adidas đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập mới “Energy Citrus” sử dụng những gam màu rực rỡ và nổi bật. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm ba mẫu thiết kế là Copa Pure 2, X Crazyfast và Predator 24 với phối màu được lấy cảm hứng từ Adidas Predator Accelerator Electricity sản xuất năm 1998.

BST giày đá banh adidas Energy Citrus

Giày đá banh Adidas Predator 24 ‘Energy Citrus’

Ngay từ khi giày đá banh Predator 24 ra mắt đầu năm nay, nó đã tạo nên một cơn sốt bởi thiết kế lưỡi gà gấp đặc trưng và một phiên bản màu mới lấy cảm hứng từ BST 'Roteiro Pack'. Lại một lần nữa, Adidas sẽ gợi nhớ những hồi ức không thể quên trong lòng người hâm mộ bằng cách tái hiện màu sắc biểu tượng của dòng giày đá banh Predator - Predator Accelerator ‘Electricity’. 

BST giày đá banh adidas Energy Citrus - 01

Adidas chọn "Team Solar Yellow/Core Black/Solar Energy" làm bảng màu chính cho dòng sản phẩm này. Giày đá banh Adidas Predator 24 ‘Energy Citrus’ rực rỡ với Yellow Solar làm tông màu chủ đạo, Core Black được áp dụng làm điểm nhấn trên phần cổ và lưỡi gà của giày, trong khi đó màu Solar Energy gây ấn tượng với các sắc độ của màu đỏ và được xem là một điểm liên kết với cái tên mạnh mẽ của BST lần này. 

BST giày đá banh adidas Energy Citrus - 02

Không chỉ thu hút bởi thiết kế đẹp mắt mà adidas còn trang bị những công nghệ hàng đầu  trên Predator 24 ‘Energy Citrus’ kết hợp công nghệ đế ngoài Control Frame 2.0 với chất liệu HybridTouch 2.0 và các vân bám STRIKESKIN, mang lại cảm giác mềm mại như da lộn. Điều này không chỉ cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát bóng mà còn đảm bảo sự thoải mái trong suốt thời gian thi đấu.

Giày đá banh Adidas Copa Pure 2 ‘Energy Citrus’

Bỏ qua Predator 24 thì hai phối màu mới của Adidas Copa Pure 2 và Adidas X Crazyfast xuất hiện như một điểm nhấn cực thu hút trong bộ sưu tập. 

Giày đá banh adidas Copa Pure 2 sở hữu vẻ ngoài màu đỏ tía sang trọng cụ thể là "Shadow Red/White/Team Solar Yellow". Đây là một sự kết hợp màu sắc độc đáo và hiếm thấy ở những bộ sưu tập trước đây, làm người mang nhớ đến mẫu giày Nike Tiempo Legend 6 lấy cảm hứng từ rượu vang được thiết kế riêng cho Andrea Pirlo.

BST giày đá banh adidas Energy Citrus - 04

Adidas Copa Pure 2 tự hào khi sở hữu những cải tiến công nghệ đột phá, bao gồm phần cổ giày được làm từ Primeknit mới, tối ưu hóa cho cảm giác thoải mái và form  dáng vừa vặn. Với việc sử dụng chất liệu da Fusionskin, không những mềm mại và còn hỗ trợ tối đa khi tiếp xúc với bóng. Công nghệ in 3D haptie, nâng cao khả năng kiểm soát bóng và tạo lực bám tốt. Đế giày Torsion Frame cũng được nâng cấp, mang lại sự linh hoạt và độ bền cao, đáp ứng linh hoạt mọi chuyển động trên mặt sân.

Energy Citrus

Giày đá banh Adidas X Crazyfast ‘Energy Citrus’

Mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện BST Energy Citrus chính Adidas X Crazyfast - đôi giày đánh dấu dòng adidas X cuối cùng được ra mắt trước khi bị thay thế bởi Adidas F50. Giày đá banh X Crazyfast nổi bật nhờ những gam màu rực rỡ Solar Red, White và Solar Yellow, đây là một sự đảo ngược bất ngờ so với phiên bản "Solar Energy" đầu tiên được thương hiệu Adidas phát hành vào đầu năm 2024. 

BST giày đá banh adidas Energy Citrus - 05

Trong bộ sưu tập 'Energy Citrus', adidas X Crazyfast không chỉ nổi bật với thiết kế độc đáo mà còn được cải tiến bằng các công nghệ tiên tiến nhất từ adidas:

  • ADIZERO 99g Design DNA & Aeropacity Speedskin: Với kỹ thuật ADIZERO 99g, adidas tạo ra một đôi giày với trọng lượng chỉ dưới 175g, đem lại cảm giác nhẹ nhàng vượt trội. Aeropacity Speedskin bao gồm một lớp monomesh kết hợp với lớp phủ TPU hai tầng, tăng khả năng ổn định và thoái mái khi mang.

  • Aerocage & Aeroplate: Thiết kế Aerocage tỉ mỉ, tạo nên khung giày vừa vặn, nhẹ và cực kỳ ổn định. Đế giày tích hợp công nghệ AEROPLATE, mang lại lực đẩy mạnh mẽ, hỗ trợ các bước chạy dễ dàng hơn.

  • Được làm từ 64% nguồn gốc sinh học, thể hiện cam kết về một sản phẩm thân thiện với môi trường.

Lời kết:

Bộ sưu tập giày đá banh adidas “Energy Citrus” đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Adidas, không chỉ là thiết kế độc đáo mà giày đá banh Adidas còn áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào từng sản phẩm của mình đảm bảo hiệu suất cao nhất cho người chơi.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, màu sắc và công nghệ, bộ sưu tập mới của Adidas sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho cầu thủ và là nguồn cảm hứng cho những người yêu thời trang bóng đá trên khắp thế giới.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47