CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas phát hành những chiếc áo thi đấu ấn tượng dành cho World Cup 2022

Tin tức - LONG NANI

Để chuẩn bị cho mùa giải World Cup được mong đợi nhất năm nay, adidas đã chính thức ra mắt tất cả các bộ quần áo bóng đá thi đấu sân nhà và sân khách mới cho 5 đội bóng mà adidas tài trợ. Bao gồm những thiết kế ấn tượng dành riêng cho Argentina, Đức, Nhật Bản, Mexico và Tây Ban Nha. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết những thiết kế mới này ngay sau đây nhé! 

Adidas phát hành những chiếc áo thi đấu ấn tượng dành cho World Cup 2022

Giới thiệu áo thi đấu adidas dành cho World Cup 2022

Đối với World Cup 2022, Adidas không chỉ giới thiệu các sản phẩm mới mà còn cả logo thương hiệu mới và thiết kế hoàn toàn mới. 

Giới thiệu áo thi đấu adidas dành cho World Cup 2022

Các thiết kế của Adidas cho World Cup 2022 được sản xuất đều bán rất chạy và nhận được những tín hiệu rất tốt từ thị trường. Đối với bộ quần áo bóng đá sân nhà, Adidas lựa chọn màu sắc truyền thống, trong khi bộ quần áo bóng đá sân khách có cách tiếp cận mới mẻ và hiện đại hơn.

Jürgen Rank, Giám đốc thiết kế cấp cao Football tại adidas chia sẻ: "Khi chúng tôi thiết kế những chiếc áo thi đấu cho các đội tuyển tại những giải đấu lớn như FIFA World Cup, chúng tôi luôn ghi nhớ rằng những thiết kế này sẽ trở thành một phần của lịch sử bóng đá huyền thoại. 

Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là tạo ra những trang phục vừa đảm bảo hiệu suất tốt nhất, cho cảm giác mặc thoải mái nhất để các cầu thủ tự tin chơi bóng tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng không quên tạo ra những thiết kế mang tính biểu tượng độc đáo và khó quên, những sản phẩm táo bạo, bắt mắt và tạo cảm giác phấn khích thực sự cho người hâm mộ trên toàn cầu.”

Áo thi đấu World Cup 2022 của Argentina 

Áo thi đấu sân nhà của Argentina

Được phát hành vào đầu tháng 7, chiếc áo thi đấu sân nhà sở hữu thiết kế truyền thống quen thuộc của quốc gia Nam Mỹ, với các sọc màu xanh lam đồng nhất bên cạnh màu trắng, tất cả đều được bao quanh bởi đường viền màu đen. 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Argentina

Tuy nhiên, các sọc phía sau áo đã có thiết kế thay đổi mới lạ hơn. Thay vì cùng chiều rộng thì có hai sọc màu xanh da trời mỏng hơn ở trung tâm, với hai sọc rộng hơn ở bên ngoài áo. Những sọc lớn hơn này rộng gấp ba lần những sọc ở giữa.

Áo thi đấu sân khách của Argentina

Áo đấu sân khách của Argentina có màu tím chủ đạo, với hình ảnh rực lửa mọc lên dần từ viền áo. Một sự thay thế mạnh mẽ cho các sọc xanh và trắng cổ điển.

Áo thi đấu World Cup 2022 của Argentina

Áo đấu sân khách của Argentina World Cup 2022 kết hợp hai sắc thái khác nhau của màu tím với các chi tiết màu bạc, chẳng hạn như biểu tượng của Adidas và liên đoàn. Màu sắc chính thức là "Legacy Indigo / Purple Rush".

Áo thi đấu World Cup 2022 của Đức

Áo thi đấu sân nhà của Đức 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Đức

Những chiếc áo thi đấu của Đức vốn luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Áo thi đấu sân khách có màu đen chủ đạo với các logo và điểm nhấn màu vàng ánh kim cũng như họa tiết màu hạt dẻ tinh tế bao phủ mặt trước và tay áo.

Áo thi đấu sân khách của Đức 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Đức

Mặc dù không ấn tượng bằng áo đấu sân nhà nhưng áo thi đấu sân khách vẫn ghi điểm với thiết kế mới lạ. Chiếc áo có 2 màu đỏ đen đậm kết hợp. Logo và huy hiệu có màu vàng đồng nổi bật. 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Nhật Bản 

Áo thi đấu sân nhà của Nhật 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Nhật Bản

Áo bóng đá thi đấu sân nhà của đội tuyển quốc gia Nhật Bản 2022 có màu chủ đạo là màu xanh lam với một hình họa theo phong cách origami tinh tế bao phủ khắp thân áo.  Đường viền màu đỏ ở hai bên và viền sau cho thiết kế có điểm nhấn nổi bật hơn. ĐƯỢC LẤY CẢM HỨNG TỪ MỘT TRONG NHỮNG BỘ MANGA TUYỆT VỜI NHẤT MỌI THỜI ĐẠI. Thay đổi diện mạo bóng đá Nhật Bản và truyền cảm hứng cho một thế hệ vận động viên trên toàn thế giới. Bộ truyện tranh Captain Tsubasa là nguồn cảm hứng cho màu sắc của chiếc áo thi đấu Nhật Bản được adidas tung ra. 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Nhật Bản

Áo thi đấu sân khách của Nhật 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Nhật Bản

Với thiết kế đơn giản cổ điển đẹp mắt, chiếc áo đá banh sân khách của Adidas Japan World Cup 2022 có màu trắng chủ đạo với đường viền màu đen được sử dụng cho cổ áo, cổ tay áo và logo 3 sọc. Đặc biệt, trên tay áo có họa tiết theo phong cách origami nổi bật dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Mexico 

Áo thi đấu sân nhà của Mexico 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Mexico

Tiếp theo là chiếc áo đấu sân nhà của Mexico với phối màu mang tính biểu tượng gồm màu xanh lá cây chủ đạo với quần đùi trắng và tất đỏ. Hơn thế nữa, thiết kế cũng được lấy cảm hứng từ một trong những vị thần chính của quốc gia: Quetzalcoatl, “the Feathered Serpent." - “Con rắn có lông vũ”.

Áo thi đấu World Cup 2022 của Mexico

Áo thi đấu sân khách của Mexico 

Thể hiện sự tôn kính đối với những nền văn minh cổ xưa, adidas đã truyền vào áo đấu sân khách của Mexico nghệ thuật Mixtec để triệu tập tinh thần chiến đấu của dân tộc. Giữa những họa tiết bắt mắt trên toàn bộ thân áo, một dấu hiệu trên cổ áo bên trong thể hiện biểu tượng cơ thể rắn của Quetzalcoat - đại diện cho khả năng thể chất mạnh mẽ của loài người. 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Mexico

Áo thi đấu sân khách của Adidas Mexico World Cup 2022 có màu 'Wonder White', kết hợp với màu đỏ cho logo và 3 sọc.

Áo thi đấu World Cup 2022 của Tây Ban Nha

Áo thi đấu sân nhà của Tây Ban Nha

Áo đấu sân nhà của Tây Ban Nha có thiết kế truyền thống với màu đỏ chủ đạo, được tạo điểm nhấn bởi màu cam và xanh nước biển nổi bật trên phần viền cổ và tay áo. 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Tây Ban Nha

Áo thi đấu sân khách của Tây Ban Nha

Thiết kế áo thi đấu sân khách của Tây Ban Nha cho World Cup 2022 có màu xanh da trời chủ đạo với họa tiết đồ họa trừu tượng và 3 sọc theo màu cờ Tây Ban Nha trên cả hai phần vai. Logo Adidas được đặt ở trung tâm và đường viền trên cổ áo có màu xanh cho một tổng thể thiết kế hài hòa, dễ chịu. 

Áo thi đấu World Cup 2022 của Tây Ban Nha

Xem thêm: 

>> [Áo mới lên kệ]: Neymarsport cập bến 3 bộ áo bóng đá chính hãng của Barcelona, PSG và Bayern Munich

>> Adidas lộ diện áo thi đấu của giải UEFA EURO 2022 dành cho bóng đá nữ

>> Adidas Originals & Man United ra mắt BST quần áo bóng đá Nostalgia-Heavy mang phong cách retro đầy hoài niệm

Lời kết: Những trang phục áo thi đấu chỉnh chu nhất của các câu lạc bộ đã dần được lộ diện. Chúng ta cùng nhau hy vọng về một mùa giải World Cup 2022 mới ấn tượng hơn, bùng nổ hơn và mãn nhãn hơn nhé. 

>> Xem thêm những mẫu quần áo bóng đá chính hãng tại đây.

⚡ Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg