CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá “kẻ săn mồi” adidas Predator Freak mạnh mẽ, đầy uy lực

Tin tức - LONG NANI

Dưới sự mong đợi của những người yêu giày đá bóng, vừa mới đây adidas đã giới thiệu đợt ra mắt lần thứ 2 của bộ sưu tập giày đá bóng adidas 'Superstealth' với sự xuất hiện của Predator Freak thế hệ mới. Khoác lên bộ áo giáp đầy mạnh mẽ và uy lực, adidas Predator Freak hứa hẹn sẽ là một trong những siêu phẩm hút hàng trong thời gian tới. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá "kẻ săn mồi" trong diện mạo mới nhất nhé! 

Khám phá “kẻ săn mồi” adidas Predator Freak mạnh mẽ, đầy uy lực

Phiên bản giày đá banh không dây adidas Predator Freak

Giới thiệu giày đá bóng adidas Predator Freak The Super Stealth

'Superstealth' là bộ sưu tập mở đầu năm 2021 của adidas bao gồm adidas X và Nemeziz. Nếu như adidas X Ghosted và Nemeziz nổi bật với chất liệu màu đen chủ đạo được biến tấu với các điểm nhấn màu xanh lam và viền ngoài đặc biệt khiến bộ sưu tập trở nên độc đáo thì adidas Predator Freak trong lần ra mắt bổ sung này sở hữu phối màu Blackout, với cái gai cao su Demonskin màu bạc nổi bật. 

Giày đá bóng adidas Predator Freak Superstealth Pack cực ngầu

Giày đá bóng không dây adidas Predator Freak Superstealth Pack cực ngầu

Predator Freak Superstealth Pack không có những màu sắc rực rỡ nhưng lại vô cùng thu hút. 

Xuất hiện trong bộ sưu tập Superstealth Pack, gam màu blackout này của giày đá banh adidas Predator Freak hoàn toàn hấp dẫn và ghi điểm đối tối đa với những người chơi giày. 

Giày đá bóng adidas Predator Freak Superstealth Pack cực ngầu

"Kẻ săn mồi" thế hệ mới sở hữu vẻ ngoài nổi bật với các miếng đệm cao su lớn trông hầm hố hơn so với thế hệ cũ. Predator Freak có mặt đế và “gai” Demonskin với tông màu sáng hơn nhưng vẫn duy trì hiệu ứng đơn sắc tổng thể. 

"Kẻ săn mồi" adidas Predator Freak thế hệ mới sở hữu vẻ ngoài nổi bật

"Kẻ săn mồi" adidas Predator Freak thế hệ mới sở hữu vẻ ngoài nổi bật

Adidas Predator Freak 'Superstealth' nổi bật với  "vùng phủ sóng 360 °" nâng cao. Theo Adidas, điều này được thực hiện để "cho phép kiểm soát bóng tốt hơn và tăng khả năng xoay chuyển bóng." Demonskin được tạo ra bởi một lớp gai cao su - được hiệu chỉnh bằng thuật toán máy tính - đặt trong một đội hình thẳng hàng với các điểm tiếp xúc chính với quả bóng và phạm vi bao phủ này đã được mở rộng, cố ý định vị chúng với mục đích cho phép kiểm soát tốt hơn và tăng chuyển hướng bóng.

Đặc trưng công nghệ của Adidas Predator Freak 

Đặc trưng công nghệ của Adidas Predator Freak 

Đặc trưng công nghệ của Adidas Predator Freak 

Đặc trưng công nghệ của Adidas Predator Freak 

Đặc trưng công nghệ của Adidas Predator Freak 

- Vừa vặn, khóa chân chặt hơn

- Chất liệu upper Primeknit mềm mại, thoáng khí và co giãn tốt hơn

- Khu vực tấn công cao su Demonskin 2.0, xuất hiện dưới dạng gai với mật độ dày ở những vị trí tiếp xúc bóng chính hỗ trợ khả năng sút bóng, chuyền bóng.

- Khuôn đế Control Frame gia tăng độ kiểm soát và bám sân

- Cổ giày xẻ cho phép bàn chân có phạm vi chuyển động lớn hơn và cải thiện khả năng thích ứng với bàn chân có hình dạng khác nhau.

Ngoài phiên bản không dây, adidas còn mang đến 2 sự lựa chọn cho Predator Freak.1 có dây buộc và Predator Freak.1 Low cổ thấp. 

Adidas

Adidas '2021 Blackout' Predator Freak + có vẻ ngoài nổi bật

Biến thể không dây của giày đá bóng Adidas '2021 Blackout' Predator Freak + có vẻ ngoài nổi bật hơn với miếng đệm cao su lớn hơn và nổi bật hơn so với các phiên bản có dây.

Nếu yêu thích Predator Freak hay những đôi giày đặc sắc còn lại trong bộ sưu tập The Super Stealth, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đặt hàng ngay tại Neymarsport nhé!

Adidas

Xem thêm các mẫu giày đá bóng adidas khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504