CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas Ra Mắt Áo Đấu Sân Nhà Mùa Giải 23/24 của Real Madrid

Tin tức - LONG NANI

Real Madrid, một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới. Dù mùa giải trước không diễn ra như mong đợi, câu lạc bộ vẫn luôn nằm trong danh sách những đội bóng thành công nhất mọi thời đại. Và với lịch sử đầy tự hào đó đã trở thành nguồn cảm hứng cho Adidas tạo nên một tác phẩm độc đáo - chiếc áo đấu sân nhà mới nhất mùa giải 23/24 - Bộ áo màu trắng truyền thống, nay được thiết kế với một hơi thở mới.

Adidas Ra Mắt Áo Đấu Sân Nhà Real Madrid 23/24 - 1

Những thay đổi trong đội hình được coi là điều hiển nhiên trong bóng đá. Với Real Madrid, sự ra đi của những ngôi sao như Karim Benzema, Eden Hazard và Marco Asensio đã mở ra cơ hội cho những gương mặt mới như Jude Bellingham gia nhập đội bóng, Brahim Díaz quay trở lại, và đừng quên những tin đồn về Kylian Mbappe có thể tham gia vẫn đang được dự đoán. Những thay đổi này được cho là một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ trong đội hình của Real Madrid. Và Adidas, nhà tài trợ trang phục cho đội bóng, đã không ngần ngại thể hiện điều này qua chiếc áo đấu mới.

Adidas Ra Mắt Áo Đấu Sân Nhà Real Madrid 23/24 - 2

Thiết kế áo thi đấu ấn tượng mang phong cách lịch sử của Real Madrid 

Với nguồn cảm hứng từ những thiết kế trong quá khứ, đặc biệt là chiếc áo mùa giải 2011/12, những chi tiết màu vàng từ các bộ áo trước được tái xuất cùng với khung màu hải quân. Chúng xuất hiện trên logo ba sọc của Adidas trên vai, và quanh cổ áo và cổ tay áo, phù hợp với huy hiệu nhà vô địch Club World Cup, nằm trên logo Adidas trên ngực. 

Adidas Ra Mắt Áo Đấu Sân Nhà Real Madrid 23/24 - 3

Các chi tiết màu hải quân hòa quyện một cách tinh tế với màu vàng và tạo điểm nhất trên các panel bên và qua gấu áo phía sau. Một họa tiết in sublimation tổng thể là một bản cập nhật tinh tế cho màu trắng truyền thống, trong khi dòng chữ "¡Hala Madrid!” xuất hiện ở phía sau cổ áo như một dấu ấn thú vị.

Adidas Ra Mắt Áo Đấu Sân Nhà Real Madrid 23/24 - 4

Công nghệ được sử dụng cho áo thi đấu sân nhà Real Madrid

Áo thi đấu sân nhà Real Madrid siêu nhẹ nhờ sử dụng phương pháp hơi nhiệt cho nhiều chi tiết trên áo, nhằm giảm thiểu trọng lượng tối đa, giúp các cầu thủ luôn duy trì được phong độ cao trong suốt 90 phút thi đấu. 

Adidas Ra Mắt Áo Đấu Sân Nhà Real Madrid 23/24 - 5

Những mảng lưới được đặt ở những khu vực áo tiếp xúc với phần cơ thể có nhiệt độ cao tăng cường khả năng lưu thông khí. Công nghệ HEAT.RDY của Adidas đảm bảo rằng bạn luôn cảm thấy mát mẻ, khô ráo và thoải mái dù trong những buổi tập luyện gắt gao hay những phút cuối căng thẳng của các trận đấu quyết định.

Được sản xuất từ 100% polyester tái chế, chiếc áo này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người hâm mộ Real Madrid ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và muốn đóng góp phần làm nên sự khác biệt.

Adidas Ra Mắt Áo Đấu Sân Nhà Real Madrid 23/24 - 6

Cùng Neymarsport chờ đón các trận đấu ra sân của Real Madrid không chỉ để chiêm ngưỡng bộ quần áo thi đấu đặc biệt này mà còn xem những chiến binh của một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới tạo nên những đường bóng mãn nhãn như thế nào nhé? Bạn nghĩ sao về thiết kế của bộ quần áo sân nhà này, hãy chia sẻ cùng Neymarsport ngay qua website hoặc fanpage Neymarsport.com - Giày Bóng Đá Chính Hãng!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47