CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng ‘Mutator Pack’ mới năm 2020

Tin tức - LONG NANI

Mở đầu năm 2020 với nhiều điều mới mẻ, ADIDAS thương hiệu thể thao đến từ Đức đã tung ra bộ sưu tập giày đá banh ‘Mutator Pack’ cực kỳ đẹp mắt.  Bộ sưu tập mới với nhiều sự thay đổi, đặc biệt là sự nâng cấp toàn diện của Adidas Predator 20, một dòng sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của Adidas trong hơn 20 năm qua.  ‘Mutator Pack’ là bộ sưu tập nhận được nhiều sự mong đợi từ mọi người.

Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu các mẫu giày trong bộ sưu tập này nhé!

Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Mutator 2020 cực đẹp mắt

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Adidas ‘Mutator Pack’

Adidas ‘Mutator Pack’ trình làng vào những ngày cuối tháng 1/2020, bộ sưu tập bao gồm 4 dòng giày chính của Adidas được ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau.  Adidas là X, Predator, Nemeziz và Copa đều xuất hiện dưới phiên bản giày sân có tự nhiên đinh FG (có dây, không dây), các phân khác 20+, 20.1, 20.2, 20.3, 20.4, cũng như các bản đinh giày khác nhau như FG, SG, TF và IC.

Adidas Mutator 2020

Mỗi dòng giày của Adidas ‘Mutator Pack’ đều rất đa dạng các phiên bản khác nhau.

1.      Adidas Predator 20+ MUTATOR PACK

Giày đá banh Adidas Predator 20 ở phiên bản ‘Mutator Pack’ được cải tiến một cách toàn diện hơn, Predator 20 mang đến nhiều thay đổi trong thiết kế và chất liệu sản xuất. Predator 20+ được xem như là một bước tiến lớn của Adidas trong năm 2020.

Giày đá bóng Adidas Predator

Giày đá bóng Adidas Predator 20+ ‘Mutator Pack’

 Adidas đã mạnh dạn thay đổi thiết kế và chất liệu sản xuất giày để cho ra mắt một mẫu giày bóng đá hiện đại và đẹp mắt hơn. Predator 20+ rõ ràng là một bước tiến lớn của Adidas trong năm 2020. Predator trở thành một con “Quái Vật” thực thụ với thiết kế từ 406 chiếc “gai” của lớp “DEMONSKIN” trên phần mu giày. Bên cạnh đó, coulourway Đỏ - Đen kết hợp đem đến cho "Quái Vật" 20 vẻ ngoài đầy bí ẩn, mạnh mẽ và nguy hiểm.

Giày đá bóng Adidas Predator

Giày đá bóng Adidas Predator

Công nghệ DEMONSKIN là công nghệ bắn cao su nổi tiếng với mục đích tối đa hóa khả năng kiểm soát bóng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những fan của Predator. DEMONSKIN là một lớp sáng tạo được thiết kế để tăng cường độ bám và tăng độ xoáy trong những pha chạm bóng.

Thiết kế thay đổi nổi bật nhất mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra là lớp vân nổi trên bề mặt giày cũng như thiết kế cổ thun cao trùm mắt cá của phiên bản Predator 20+ không dây hỗ trợ tốt các tiền vệ trọng các khâu kiểm soát bóng.

Giày đá bóng Adidas Predator

Giày đá bóng Adidas Predator

Trong ngày Ra mắt Predator 20, ông Ben Herath, Giám đốc thiết kế bóng đá adidas cho biết sự ra đời của Adidas Predator 2020 là bước khẳng định đưa Predator sang một thế hệ mới hoàn toàn khác biệt, một sự tiến hóa ngầm khẳng định rằng Adidas sẽ không bao giờ dừng lại và luôn làm mới mình trong mỗi giai đoạn.

Giày đá bóng Adidas Predator

2.      Adidas X19 ‘Mutator Pack’

Dòng giày đá banh Adidas X vốn được biết đến là dòng giày ưu tiên tốc độ với trọng lượng siêu nhẹ, nổi bật bởi thiết kế độc đáo cùng chất liệu mỏng nhẹ. Adidas X luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những cầu thủ có lối đá tốc độ.  Lớp upper X-Layskin huyền thoại tối ưu cho cảm giác ôm chân tuyệt vời nhất. Trọng lượng giày vốn đã nhẹ nay còn được giảm đến mức tối đa, đưa Adidas X trở thành 1 trong những đôi giày nhẹ nhất thế giới.

Adidas X 19+ Mutator Pack

Adidas X 19+ Mutator Pack

Vẻ đẹp của giày đá bóng không dây Adidas X 19+ Mutator Pack

Dòng giày tốc độ Adidas X19+ Mutator Pack được thiết kế với gam màu xanh Blue đẹp mắt. Màu Xanh hoàng gia kết hợp cùng màu trắng tinh khôi tạo nên một bản phối hài hòa dễ chịu.

Adidas X 19+ Mutator Pack

Adidas X 19+ Mutator Pack

3.      Adidas Nemeziz 19+ Mutator Pack

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator Pack không có quá nhiều sự thay đổi trong bộ sưu tập này khi vẫn lấy cảm hứng từ phiên bản 2019, vẫn lấy ý tưởng từ sợi đai vải quấn tay của các tay đấm Boxing chuyên nghiệp hay các vũ công Bale.

Nemeziz 19+ Mutator Pack

Gam màu mới giày đá bóng Nemeziz 19+ mới nhất năm 2020

Nemeziz 19+ có một diện mạo mới hoàn toàn trái ngược với màu đỏ chủ yếu của Predator và COPA. Nemeziz 19+ Sử dụng một đường viền màu Trắng kết hợp cùng màu xanh hoàng gia, được thiết kế mờ ảo trông khá nghệ thuật.

Nemeziz 19+ Mutator Pack

Nemeziz 19+ Mutator Pack

Phối màu của Nemeziz trong bộ sưu tập mới này cũng là sự kết hợp hài hòa trắng sọc xanh đẹp mắt.

Adidas Nemeziz 19+ phiên bản không dây nhưng vẫn luôn giữ được sự kết nối cực kỳ chắc chắn, ôm chân và được các cầu thủ thế giới như Firmino ưa thích sử dụng.

Nemeziz 19+ Mutator Pack

4.      Adidas Copa 19+ Mutator Pack

Trong BST này, Giày đá banh Adidas Copa 19+ là dòng giày duy nhất được sử dụng chất liệu da thật từ da Kangaroo (K-leather) chất lượng cao.

Lớp vân nổi hằn rõ trên bề mặt thân giày là điểm nổi bật của silo giày Copa. Công nghệ xử lý da thật hoàn hảo đem đến cho người chơi cảm giác bóng tốt, hỗ trợ kiểm soát bóng tối ưu.

Adidas Copa 19+

Giày đá banh không dây Adidas Copa 19+ Mutator Pack đẹp mắt

Adidas Copa 19+

Adidas Copa 19+

Adidas Copa hỗ trợ cầu thủ những điều đó với lớp da thật êm mềm tuyệt vời.

Adidas Copa 19+

Cùng với Predator, Copa 19 cũng sử dụng colourway đỏ đen mạnh mẽ huyền bí.

Adidas Copa 19 với lớp da mềm, là dòng giày đại diện cho sự thoải mái, êm ái. Ở vị trí chơi bóng thiên về kiểm soát và phân phối bóng, chúng ta cần một đôi giày êm chân, thoải mái. Adidas Copa 19 thế hệ mới được thiết kế hiện đại hơn và không còn thô ráp như các phiên bản giày bóng đá da thật trước đó.

Bộ sưu tập ‘Mutator Pack’ đã lên kệ tại NEYMARSPORT.COM . Các phiên bản Giày Cỏ tự nhiên cao cấp sẽ được nhận ORDER với thời gian 10 – 14 ngày với giá dự kiến như sau :

ADIDAS PREDATOR 20+FG, AG: 6.800.000vnd

ADIDAS PREDATOR 20.1 FG, AG : 4.500.000vnd

ADIDAS X19+ FG : 6.500.000vnd

ADIDAS X 19.1 FG, AG : 4.500.000vnd

ADIDAS NEMEZIZ 19+ FG : 6.500.000vnd

ADIDAS NEMEZIZ 19.1 FG , AG : 4.500.000vnd

ADIDAS COPA 19+ FG : 6.500.000vnd

ADIDAS COPA 19.1 FG : 4.500.000vnd

 

Các phiên bản Giày Cỏ Nhân Tạo bộ sưu tập ‘Mutator Pack’ sẽ có mặt tại NEYMARSPORT.COM vào giữa tháng 2.

 

Xem thêm các mẫu giày Adidas khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/