CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS RA MẮT BỘ SƯU TẬP “HARD-WIRED” CHO MÙA GIẢI MỚI 2019-2020

Tin tức - LONG NANI

Như thường lệ, cứ vào dịp bắt đầu mùa giải mới là ADIDAS FOOTBALL ( giày đá banh ADIDAS ), Ông lớn trong ngành công nghiệp Giày Bóng Đá lại nổ phát súng đầu tiên . Và lần này là HARD-WIRED PACK, bộ sưu tập mang lại sức hút to lớn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

HARD-WIRED được hiểu sát nghĩa là những liên kết cứng cáp. Lấy ý tưởng từ những gam màu trong các bo mạch điện tử, HARDWIRED pack cho chúng ta cảm giác đó là một khối gắn kết mang lại sức mạnh vượt trội cho người chơi. Hãy cùng NEYMARSPORT.COM – Giày Đá banh chính hãng Review sâu hơn về bộ sưu tập mới của ADIDAS dành cho mùa giải 2019-2020 này nhé. 

ADIDAS NEMEZIZ 19 HARD-WIRED

Gam màu chủ đạo của NEMEZIZ 19 Hard-Wired là màu tím đậm, kết hợp với các hoạ tiết đen ở phần logo ADIDAS. Thoạt nhìn thì có vẻ nữ tính, nhưng nó thực sự rất nổi bật khi bạn ra sân. Hãy nhìn cách Messi giới thiệu nó trong buổi tập của Barcelona sẽ thấy.

Phiên bản không dây cao cấp nhất NEMEZIZ 19+ tất nhiên sẽ nhận được nhiều lời khen nhất, không chỉ bởi thiết kế cổ “Búp măng” lạ mắt, mà còn bởi bộ đế được mạ Chrome tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Phiên bản này sẽ được những ngôi sao như FIRMINO, BERNANDO SILVA hay tân binh của MU WAN-BISSAKA mang ra sân.

 

Clip Unboxing Giày Đá Banh ADIDAS NEMEZIZ 19+ HARD WIRED của NEYMARSPORT.COM

Phiên bản Cao cấp Nemeziz 19.1 với thiết kế có dây sẽ là sự lựa chọn yêu thích của MESSI và 1 số ngôi sao khác nhờ Form truyền thống dễ mang và trọng lượng siêu nhẹ. Nemeziz 19.1 Hardwired trông có vẻ đơn giản hơn do khuôn đế được làm màu đen thay vì mạ Chrome như bản Nemeziz 19+.

Các Phiên bản trung cấp và phổ thông như Nemeziz 19.2 , Nemeziz 19.3 và Nemeziz 19.4 vẫn mang gam màu tím hút mắt. Cả 4 Phân khúc của NEMEZIZ 19 sẽ không có thay đổi về Form cũng như chất liệu so với các bộ sưu tập trước đó.

Các phiên bản đế TF ( sân cỏ nhân tạo ) của giày đá banh ADIDAS Nemeziz 19 bộ sưu tập Hardwired đã lên kệ tại NEYMARSPORT. Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại link sau : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-nemeziz 

ADIDAS X19 HARD-WIRED

Gam màu chủ đạo của X19 là màu xanh da trời, kết hợp với các hoạ tiết đen ở phần logo và trắng ở phần Upper và gót. Gam màu trông dịu mắt hơn người Anh em Nemeziz nhưng vẫn đảm bảo rằng bạn vẫn sẽ rất nổi bật khi ra sân.

Phiên bản không dây cao cấp nhất X19+ với bề mặt da Speedmesh xanh nhạt kết hơp cùng Upper màu xanh đậm và khuôn đế SpeedFrame được mạ Chrome toàn bộ sẽ cho bạn một cảm giác muốn xỏ nó vào và ra sân ngay. Thiết kế không dây ADIDAS X19+ được khá nhiều ngôi sao sử dụng như SON HEUNG MIN, MARCELO hay MOHAMED SALAH của LIVERPOOL. 

X19.1 Hardwired cũng nhận được nhiều lời khen nhờ sự pha trộn giữa 3 gam màu Xanh da trời, đen và trắng. Toàn bộ thân giày với sợi Speedmesh và gam màu xanh da trời kết hợp với Phần Upper màu trắng cùng ánh kim tuyến từ dây cột là điểm nhấn lớn nhất. Khuôn đế SpeedFrame và thiết kế đinh 2 màu trắng và tím cũng là một điểm cộng. X19.1 trên chân của rất nhiều ngôi sao, trong đó phải kể đến Gareth Bale hay Mata, và tân binh Daniel James của Man United. 

Các phiên bản trung cấp và phổ thông như X19.2 ,X19.3 và X19.4 vẫn có chung gam màu xanh da trời và hoạ tiết đen. Cả 4 Phân khúc của X19 cũng sẽ không có thay đổi về Form cũng như chất liệu so với các bộ sưu tập 302 Redirect trước đó. 

Các phiên bản đế TF ( sân cỏ nhân tạo ) của ADIDAS X19 bộ sưu tập Hardwired đã lên kệ tại NEYMARSPORT. Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại link sau :https://www.neymarsport.com/collections/adidas-x

ADIDAS PREDATOR 19 HARD-WIRED

Ở Bộ sưu tập Hardwired này, giày đá banh ADIDAS PREDATOR 19+ không thực sự quá nổi bật. Một phần vì PREDATOR có gam màu xanh, gần giống với gam màu xanh da trời của X19 đã quá hút mắt, và khuôn đế của PREDATOR cũng không được mạ Chrome như 2 phiên bản NEMEZIZ và X19. 

Tuy nhiên điểm nhấn ở phần cổ thun màu đen và hoạ tiết logo Adidas đồng màu cũng giúp PREDATOR đẹp một cách đơn giản. PREDATOR 19+ sẽ được các ngôi sao như Pogba hay Rakitic mang ra sân mỗi trận đấu cuối tuần.

PREDATOR 19.1 có phối màu cũng gần giống như phiên bản PREDATOR 19+ với 2 gam màu xanh da trời và đen chủ đạo. PREDATOR 19.1 được 1 số cầu thủ như trung vệ Laporte của Man city ưa thích sử dụng.

Các phiên bản trung cấp và phổ thông như predator 19.2 ,predator 19.3 và predator 19.4 vẫn có chung gam màu xanh da trời và hoạ tiết đen. Cả 4 Phân khúc của PREDATOR 19 cũng sẽ không có thay đổi về Form cũng như chất liệu so với các bộ sưu tập 302 Redirect trước đó.

Các phiên bản đế TF ( giày sân cỏ nhân tạo ) của ADIDAS PREDATOR 19 bộ sưu tập Hardwired đã lên kệ tại NEYMARSPORT. Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại link sau : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

ADIDAS COPA 19 HARD-WIRED

Copa 19 trong bộ sưu tập Hardwired mang cho mình gam màu nổi bật nhất. Gam màu NEON kết hợp với các hoạ tiết đen đảm bảo rằng ban sẽ nổi nhất sân. Có lẽ các CEO của ADIDAS muốn tạo sức hút cho mẫu giày cổ điển này so với gam màu tối của bộ sưu tập 302 REDIRECT trước đó.


Cả 4 phân khúc Copa 19+ không dây, Copa 19.1, Copa 19.2, Copa 19.3 và Copa 19.4 đều có chung gam màu Neon chói chang. Cả 4 Phân khúc của PREDATOR 19 cũng sẽ không có thay đổi về Form cũng như chất liệu so với các bộ sưu tập 302 Redirect trước đó.

Như thừa lệ, Copa vẫn là mẫu giày da tự nhiên duy nhất của ADIDAS và trở thành dòng sản phẩm phổ biến nhất được sử dụng ở tất cả các vị trí Thủ Môn, Trung Vệ, Tiền vệ và cả tiền đạo. Đại diện Tiêu biểu của COPA 19 hiện tại có David De gea, tiền vệ Matic và tiền đạo Dybala.

Các phiên bản đế TF và AG ( giày sân cỏ nhân tạo ) của ADIDAS PREDATOR 19 bộ sưu tập Hardwired đã lên kệ tại NEYMARSPORT. Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại link sau : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-copa

CÁC PHIÊN BẢN CAO CẤP 19+ và 19.1 NEYMARSPORT sẽ không về được sẵn, các bạn có thể ĐẶT HÀNG với thời gian 10 --> 12 ngày.

GIÁ ĐẶT HÀNG THAM KHẢO : 

NEMEZIZ 19+ HARD-WIRED FG : 6.490.000vnd

NEMEZIZ 19.1 HARD-WIRED FG – AG : 4.490.000vnd

X19+ HARD-WIRED FG : 6.490.000vnd

X19.1 HARD-WIRED FG – AG : 4.490.000vnd

PREDATOR 19+ HARD-WIRED FG : 6.490.000vnd

PREDATOR 19.1 HARD-WIRED FG – AG : 4.490.000vnd

COPA 19+ HARD-WIRED FG : 6.490.000vnd

COPA 19.1 HARD-WIRED FG – AG : 4.490.000vnd

Lưu ý : Thời gian ORDER có thể sớm hơn hoặc chậm hơn 1-2 ngày. Giá có thể tăng hoặc giảm tuỳ thuộc vào tỷ giá.