CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas đánh thức các huyền thoại bằng BST 'Legends' Pack

Tin tức - LONG NANI

Chơi bóng như một huyền thoại cùng với những mẫu giày huyền thoại chính là ý nghĩa ẩn sau BST giày đá bóng Legends được Adidas cho ra mắt vào đầu tháng 12 này. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết BST trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về BST giày đá bóng The 'Legends' Pack

BST giày đá bóng Legends được xem như một phần tiếp theo của BST Numbers Up mà nhà Adidas cho ra mắt vào cuối tháng 9/2021. 'Legends' ra đời mang ý nghĩa muốn tôn vinh những người chơi đã từng mang những mẫu giày đá bóng “huyền thoại” của Adidas.

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP ADIDAS 'NUMBERSUP' PACK ẤN TƯỢNG LẤY CẢM HỨNG TỪ FIFA 22

Những mẫu giày nằm trong BST đều là bản remake, bao gồm 3 silo giày huyền thoại Predator Pulse, F50 Ghosted Adizero và AdiPure. BST là một phần của sự hợp tác giữa Adidas và EA Sports cho FIFA 22.

bst giày đá bóng legends pack

Cả 3 silo giày đều gây ấn tượng với có 3 gam màu chủ đạo đen, vàng gold và trắng.

Giới thiệu về mẫu giày đá bóng Adidas Predator Pulse

Predator Pulse là silo nổi bật nhất trong bộ 3 huyền thoại với nền đen và các điểm nhấn là chi tiết 3 sọc, các đường xung màu trắng cùng với phần lưỡi gà gập, viền cổ giày và đế giày màu vàng gold. 

giày đá bóng Adidas Predator Pulse

Về mặt công nghệ, Adidas Predator Pulse Legends vẫn tương tự như mẫu Pulse cổ điển được Adidas cho ra mắt vào năm 2004. 

Adidas Predator Pulse Legends

Các công nghệ ứng dụng trên phần Upper được giữ như nguyên bản (làm bằng da K thật và có 6 rãnh cao su) ngoại trừ mặt đế được thiết kế tương tự như mẫu Predator Freak mới nhất (mặt đế Control Frame giúp hỗ trợ bám sân, linh hoạt trong di chuyển và tối ưu khả năng tăng tốc).

nơi bán Adidas Predator Pulse Legends

gót giày Adidas Predator Pulse Legends

Beckham và Adidas Predator Pulse Legends

David Beckham cầm trên tay phiên bản Adidas Predator Pulse Legend 

Giới thiệu về mẫu giày đá bóng Adidas adiPure

AdiPure là một dòng giày đá bóng được Adidas giới thiệu vào cuối năm 2007, cho đến năm nay Adidas mới đưa dòng giày này trở lại kể từ khi bị ngừng sản xuất vào năm 2015. 

giày đá bóng Adidas adiPure

Adidas adiPure Legends sử dụng thế hệ đầu tiên của giày đá bóng Adidas adiPURE làm cơ sở để thiết kế và áp dụng các công nghệ. Đây cũng chính là phiên bản remake đầu tiên của dòng adipure. 

Adidas adiPure Legends

Thiết kế vẫn giữ lại phần Upper bằng da sang trọng với những đường khâu xuyên qua mũi giày và chi tiết đính tán kim loại trên phần cổ giày. Mặt đế đã được thay thế bằng đế TorsionFrame siêu nhẹ, giúp người mang di chuyển linh hoạt và nhanh hơn. Bên cạnh đó, phiên bản remake đã thay đổi thiết kế đinh tán thành hình nón khá độc đáo.

gót giày Adidas adiPure Legends

Kaka và Adidas adiPure Legends

KaKa cầm trên tay phiên bản Adidas Adi Pure Legend 

Giới thiệu về mẫu giày đá bóng Adidas F50 adizero

Tương tự như 2 người anh em Adipure và Predator Pulse, giày đá bóng Adidas F50 Ghosted Adizero mang 3 gam màu chủ đạo Đen - Trắng - Vàng ánh kim. Đây là phiên bản remake dựa trên thế hệ đầu tiên của dòng adizero F50 được phát hành vào năm 2010. 

giày đá bóng Adidas F50 adizero

Phần upper của F50 Adizero Legends được làm từ chất liệu mỏng nhẹ và được phủ lớp Sprintskin chống thấm nước tương tự như thiết kế nguyên bản và có mặt đế của X Ghosted hiện tại (công nghệ Speedframe Carbon Carbitex tối ưu trọng lượng giày nhẹ hơn).

gót giày F50 Adizero Legends

giày đá banh F50 Adizero Legends

đế giày F50 Adizero Legends

Lời kết: Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas ‘Legends’ với gam màu đen sang trọng và mang tinh thần của những “huyền thoại” trên sân cỏ hứa hẹn sẽ lại gây sốt cho các fan hâm mộ bóng đá nói chung và fan nhà Adidas nói riêng. Bạn nghĩ sao về bộ sưu tập mới này của nhà 3 sọc? Hãy chia sẻ cảm nhận cùng Neymarsport nhé. 

bst adidas legends pack

>> Xem thêm những mẫu giày bóng đá adidas hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg