CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas ra mắt BST giày đá bóng tốc độ phiên bản giới hạn - Adizero Prime X Speedflow

Tin tức - LONG NANI

Giày đá bóng tốc độ đang ngày càng được các ông lớn như Nike, Adidas, Puma chú trọng phát triển về cả vẻ ngoài lẫn các công nghệ giày. Gần đây, Adidas đã chứng tỏ vị thế của mình trong cuộc đua này khi đã tung ra BST 'Adizero Prime X' với thiết kế vô cùng ấn tượng. Cùng Neymarsport khám phá về BST mới này của Adidas trong bài viết dưới đây nhé!

1.Giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Adizero Prime X Speedflow

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển dòng giày tốc độ chủ đạo của mình, Adidas đã cho ra đời một phiên bản kế nhiệm của dòng giày X Ghosted là X Speedflow vào năm 2020. Mẫu giày mới này mang trong mình ý nghĩa là dành cho những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới và Messi chính là cầu thủ đại diện chính.

giày đá bóng Adizero Prime X Speedflow

Trên đường đua hay trên sân cỏ thi đấu, tốc độ chính là một trong những yếu tố tạo nên chiến thắng cho các vận động viên. Do đó, để tôn vinh các “bậc thầy” về tốc độ, nhà “3 sọc” đã cho ra mắt bộ sưu tập Adizero Prime X Speedflow - Những đôi giày phiên bản giới hạn với màu sắc mới độc quyền lấy cảm hứng từ chính đôi giày chạy bộ đột phá cùng tên.

Adidas Adizero Prime

Giày chạy bộ Adidas Adizero Prime

Giày chạy bộ Adidas Adizero Prime

Adidas Prime X Speedflow có gam màu chủ đạo là trắng/xanh lá/xanh Sonic, phối màu này được lấy cảm hứng hoàn toàn từ đôi giày chạy bộ Adidas Adizero Prime.

Bộ sưu tập bao gồm 2 phiên bản: Adidas Prime X Speedflow+ (không dây) và Adidas Prime X Speedflow .1 (có dây). Trong bài viết này, Neymarsport sẽ tập trung phân tích Adidas Prime X Speedflow+ vì cơ bản thì cả 2 đôi giày đều có các công nghệ giống nhau và chỉ khác nhau ở phần màu sắc logo 3 sọc: Adidas Prime X Speedflow+ màu trắng, Adidas Prime X Speedflow .1 màu xanh lá.

Adizero Prime X Speedflow

Adidas Prime X Speedflow được mang bởi các cầu thủ như Gabriel Jesus, Achraf Hakimi, Sofia Jakobsson and Vivianne Miedema.

trên chân giày đá bóng Adizero Prime X Speedflow

2. Giới thiệu giày đá bóng Adizero Prime X Speedflow +

Adizero Prime X Speedflow+ có gam màu chủ đạo là màu xanh Sonic với các điểm nhấn là phần 3 sọc và phần gót trắng cùng với phần đế và một vài chi tiết dây màu xanh lá chạy dọc trên thân giày.

bộ sưu tập giày đá bóng Adizero Prime X Speedflow

Ngoài gam màu độc đáo, Adizero Prime X Speedflow+ vẫn giữ những công nghệ vượt trội được ra mắt gần đây như:

- Upper laceless (không dây) được làm bằng chất liệu Primeknit giúp đôi giày được mềm, nhẹ hơn, tối ưu trải nghiệm khi mang cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, phần upper còn được trang bị công nghệ Engineered Agility Cage giúp tối ưu cảm giác bóng, hỗ trợ các cầu thủ di chuyển linh hoạt hơn trong những pha chạy chuyển hướng và bức tốc. 

Adizero Prime X Speedflow+

- Cổ giày: được làm từ chất liệu Primeknit mang lại cảm giác co giãn tốt và ôm chân hơn cho người mang.

giày đá bóng Adizero Prime X Speedflow .1

Adizero Prime X Speedflow không dây

- Phần gót giày được đúc 3D với thiết kế đàn hồi giúp người mang thoải mái và êm chân hơn.

- Lót giày làm từ mút Foam có lớp thoáng khí và các chi tiết rãnh giúp cho cầu thủ cảm giác ổn định hơn khi di chuyển. 

đôi giày giày đá bóng Adizero Prime X Speedflow

- Khuôn đế sở hữu công nghệ Speedframe Carbon Carbitex với trọng lượng siêu nhẹ và bám sân rất tốt, giúp các cầu thủ tăng tốc nhanh hơn. 

giày đá banh Adizero Prime X Speedflow

giày đá bóng Adizero Prime X Speedflow+

Mẫu giày đi kèm với dòng chữ màu đen 'Adizero X' được in trên mu bàn chân phía sau

Lời kết: Adidas đang cho người hâm mộ thấy rằng không chỉ các công nghệ được cải tiến mà ngay cả vẻ ngoài của các đôi giày tốc độ cũng phải khiến người nhìn “trầm trồ” và 'Adizero Prime X' đã làm được điều đó. Cùng Neymarsport chờ đón sự ra mắt chính thức của mẫu giày này tại Việt Nam nhé!

BST giày đá bóng Adizero Prime X Speedflow

Adizero Prime X Speedflow được bán với mức giá 230 Bảng Anh (khoảng 7.200.000 VNĐ) cho phiên bản không dây và 180 Bảng Anh (khoảng 5.600.000 VNĐ) cho phiên bản có dây. Các thiết kế này sẽ sớm được lên kệ đủ size tại Neymarsport,  nhanh tay để lại thông tin đặt hàng với Neymarsport để trở thành người đầu tiên sở hữu đôi giày phiên bản giới hạn này nhé!

>>Xem thêm những mẫu giày đá bóng Adidas hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg