CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS RA MẮT GAM MÀU MỚI TORMENTOR CỦA PREDATOR 20

Tin tức - LONG NANI

Adidas là một trong những thương hiệu nổi bật nhất trong làng bóng đá thế giới với những sản phẩm luôn được nâng cấp và đổi mới. Adidas vừa ra mắt phối màu thứ 3 dành cho Predator 20 với tên gọi "Tormentor", phiên bản mùa xuân đẹp mắt. Cùng Neymar Sport tìm hiểu sắc màu mới của dòng giày huyền thoại nổi bật này nhé!

Giày đá banh Adidas Predator 20 – “Tormentor”

Giày đá banh Adidas Predator 20 – “Tormentor”

Giới thiệu về giày Adidas Predator 20

Chúng ta được biết Adidas Predator là dòng giày huyền thoại nổi tiếng của thương hiệu Adidas. Mỗi năm Adidas đều thực hiện những thay đổi và cải tiến nhất định cho dòng sản phẩm này trở nên đặc biệt và  thu hút hơn.

Đối với dòng Adidas Predator 20 mới nhất vừa ra mắt, Adidas đã làm rất tốt trong việc thiết kế bản màu mang hơi hướng tươi sáng hiện đại bằng một phối màu nổi bật đầy thu hút.

Giày đá banh Adidas Predator 20 – “Tormentor”

Phiên bản giày đá banh không dây Adidas Predator 

Thiết kế đẹp mắt của Giày đá banh Adidas Predator 20

“Quái thú” của Adidas khoác lên mình lớp vỏ xanh biển sâu đối lập với sắc đỏ mặt trời mạnh mẽ mang biểu tượng như một quái thú đến từ đại dương.

Giày đá banh Adidas Predator 20 – “Tormentor”

Adidas Predator 20 trong hung hãn hơn khi khoác lên mình công nghệ Demon Skin

Adidas Predator 20 trong hung hãn hơn khi khoác lên mình công nghệ Demon Skin gồm hàng trăm gai nhỏ trên bề mặt

Bản thân phiên bản giày đá banh không dây Adidas Predator 20+ vốn đã trông đã hung hãn hơn khi khoác lên mình công nghệ Demon Skin gồm hàng trăm gai nhỏ trên bề mặt nay còn trở nên bắt mắt hơn với sự kết hợp hài hòa nhưng không kém phần nổi bật của 3 colourway đỏ- trắng - xanh biển. Adidas Predator 20 trở nên tươi tắn hơn trong phiên bản mùa xuân này.

Phối màu trông bắt mắt hơn rất nhiều so với phiên bản "SHADOW BEAST

Phối màu trông bắt mắt hơn rất nhiều so với phiên bản "SHADOW BEAST'' PACK toàn đen của mình.

Sự kết hợp 2 màu sắc đối lập xanh - đỏ khiến vẻ dữ dằn của Predator 20+ ở phiên bản này thiên về chính diện chứ không mang màu sắc phản diện. Giày đá banh Adidas Predator Tormentor nổi bật với các điểm nhấn gồm : gót, các đinh giày mạ crom và hàng trăm gai nhỏ với màu đỏ tươi 'chói mắt'. Trong khi đó, nổi bật trên thân giày là biểu tượng 3 sọc màu trắng của Adidas.

Thiết kế của Predator 20+ "Tormentor"

Thiết kế của Predator 20+ "Tormentor"

Thiết kế của Predator 20+ "Tormentor"

Công nghệ của Adidas Predator 20+

Thiết kế của Predator 20+ "Tormentor" vẫn hình dáng vốn có của các thế hệ Predator và cổ cao primeknit không cần dây buộc. Điều này sẽ giảm tối đa thời gian mang giày cho cầu thủ và tối thiểu các trường hợp vướng dây vào đinh giày người khác.

Thiết kế của Predator 20+ "Tormentor"

Thiết kế của giày đá banh không dây Adidas Predator 20+ "Tormentor" vẫn giữ dạng đôi tất vốn có của các thế hệ Predator

Công nghệ Demonskin ( công nghệ giúp tăng cường kiểm soát bóng và hỗ trợ sút xoáy). Các gai nhỏ bên cạnh việc tạo ra diện mạo ấn tượng còn có tác dụng tăng cường độ bám khi kiểm soát bóng và gia tăng độ xoáy khi sút.

Thiết kế của Predator 20+ "Tormentor"

Như các phiên bản Predator khác, Predator 20 cũng sẽ có 2 phiên bản cổ cao và cổ thấp là: Collared Predator 20.1  và Low-cut Predator 20.1.

Các phiên bản của giày đá banh Adidas Predator “Tormentor” 20

Các phiên bản của giày đá banh Adidas Predator “Tormentor” 20

Adidas Predator 20.3  "Tormentor" đã lên kệ tại Neymar Sport phiên bản giày cỏ nhân tạo. Link chi tiết sản phẩm tại đây : https://www.neymarsport.com/products/adidas-predator-20-3-tf-tormentor-royal-blue-white-red

 

VIDEO REVIEW VỀ PREDATOR 20

Giày đá banh ADIDAS PREDATOR 20+ "Tormentor" phiên bản không dây FG sẽ được nhận ORDER tại NEYMARSPORT với giá dự kiến : 6.800.000vnd

Xem thêm các mẫu giày Adidas khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, P1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 2  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, P15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47