CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS RA MẮT PHIÊN BẢN PREDATOR PRECISION 2023 ĐẦY ẤN TƯỢNG

Tin tức - LONG NANI

giày  Predator Precision Archive

Trái ngược với các thương hiệu khác đang rục rịch đầu tư cho những màn ra mắt phiên bản giày đá bóng mới cho năm 2023 thì adidas lại mang một làn gió mới mang ý nghĩa khơi gợi lại hình ảnh từ quá khứ bằng mẫu giày Predator Precision Archive với giao diện được lấy cảm hứng từ silo đầu tiên vào năm 2000. Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay mẫu giày thú vị trong đầu năm mới này nhé!

giày  Predator Precision Archive 2023

Giới thiệu giày đá bóng Predator Precision Archive 2023

giày  adidas Predator Precision Archive 2023

Phiên bản giày đá bóng Predator Precision Archive 2023 của nhà adidas có một phong cách phối màu mang hơi hướng của đôi giày Precision LZ mà Beckham đã mang vào năm 2012, với gam màu chủ đạo trắng, logo 3 sọc đen, lưỡi giày hồng làm điểm nhấn. Một giao diện được nhà ba sọc thiết kế với ý nghĩa giúp người hâm mộ dễ dàng nhớ lại những ký ức hiếm có trong sự nghiệp thể thao bóng đá của siêu sao David Beckham khi anh ghi bàn từ quả đá phạt vào lưới Hy Lạp để đưa đội tuyển Anh đến với World Cup.

giày đá bóng adidas Predator Precision Archive 2023

Trong lần ra mắt lần này, adidas cho ra mắt ít nhất là 6 phiên bản khác nhau bao gồm hai phiên bản FG khác nhau về mặt chất liệu bao gồm da tổng hợp và da bò ( trong đó silo Precision da bò cao cấp hơn so với loại da tổng hợp) , một phiên bản Turf, hai phiên bản Third-Tier-Takedown (TF và FG), cuối cùng là một phiên bản high-end stress.

giày đá banh adidas Predator Precision Archive 2023

Công nghệ của giày đá bóng Predator Precision Archive 2023

Về mặt công nghệ, Predator Precision Archive 2023 sở hữu những công nghệ hiện đại và tân tiến nhất nhằm mục đích đem lại hiệu quả tốt nhất cho các cầu thủ

giày đá banh adidas Predator Precision Archive 2023 1

- Đa dạng chất liệu (da tổng hợp và da bò), đầy đủ các loại đế (sân cỏ nhân tạo, sân trong nhà)  phù hợp cho tất cả những người yêu thích thương hiệu và muốn sở hữu silo đáp ứng được nhu cầu của mình.

mẫu giày đá banh adidas Predator Precision Archive

- Công nghệ Adidas Predator Freak đế ngoài chắc chắn, hỗ trợ tối đa quá trình tăng tốc và xoay chuyển linh hoạt trên sân.

giày đá banh adidas Predator Precision Archive

- Lưỡi giày gấp cổ điển nổi tiếng đã được sử dụng lại, hỗ trợ tăng diện tích tiếp xúc bóng hơn, giúp các cầu thủ dễ dàng điều hướng bóng tạo ra những đường bay chuẩn xác nhất.

adidas Predator Precision Archive

Lời kết: Có thể nói màn ra mắt các phiên bản Predator Precision lần này của nhà adidas thật sự đã rất được đầu tư. Đây được coi là một bước đệm tuyệt vời cho các mẫu giày đá bóng sẽ được phát hành trong thời gian tới. Bạn có suy nghĩ gì về những silo lần này của adidas, hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày Adidas Predator tại Neymarsport 

>> Xem thêm các mẫu giày Adidas chính hãng tại Neymarsport 

cầu thủ mang adidas Predator Precision Archive

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47