CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho Messi - Phiên bản giày đá bóng thế hệ mới

Tin tức - LONG NANI

Adidas vừa tung ra phiên bản tốc độ đặc biệt dành cho Messi, chuẩn bị cho sự bùng nổ tại giải đấu Copa America thời gian tới. Sản phẩm mới đánh dấu sự quay lại của siêu sao cầu thủ người Argentina trong một silo giày tốc độ - adidas X Speedflow thế hệ tiếp theo với gam màu "Tech Metallic/Core Black/Intense Orange" - Vàng đồng/ Đen và Cam được lấy cảm hứng từ đôi F30 mà Messi từng mang trong trận đấu với Getafe ở Copa Del Rey năm 2007. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết phiên bản đặc biệt này nhé!

Adidas ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho Messi - Phiên bản giày đá bóng thế hệ mới

Sự hợp tác bền bỉ giữa adidas và Messi

Đã 15 năm kể từ ngày bắt tay cùng adidas, có thể nói Messi và adidas đã có một sự hợp tác khá thành công với nhiều đôi giày đá bóng phiên bản đặc biệt tuyệt vời. 

Sự hợp tác bền bỉ giữa adidas và Messi

Sự hợp tác bền bỉ giữa adidas và Messi

Và trong lần ra mắt này, adidas đã đem đến một đôi giày hoàn toàn mới dành riêng cho Messi trong giải đấu Copa America mùa hè này. Đôi giày sở hữu một phối màu hoài cổ đầy kỉ niệm, tái hiện giai đoạn sự nghiệp từ năm 2007, khi Messi đang mang silo F30 đặc trưng. Sau nhiều lần cải tiến, F30 lúc bấy giờ đã được phát triển thành adidas X Ghosted ngày hôm nay. Đôi giày được tạo ra để kỷ niệm cột mốc thời gian đáng nhớ, nơi anh đã trở thành một G.O.A.T (Greatest Of All Time) - đây là sự công nhận của toàn thế giới đối với cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Cảm hứng của giày đá bóng Messi EI Retorno

Sự hợp tác bền bỉ giữa adidas và Messi

Sự hợp tác bền bỉ giữa adidas và Messi

Cái tên "El Retorno" có nghĩa là “Sự trở lại”. Mẫu giày Messi El Retorno đặc biệt này được lấy cảm hứng từ bàn thắng rất nổi tiếng trong trận Getafe ở Copa Del Rey năm 2007. Một bàn thắng được coi là một trong những pha ghi bàn đẹp nhất trong lịch sử từng được ghi lại. Vào thời điểm đó, Messi cũng đang bắt đầu tạo dựng danh tiếng, kiến tạo những bàn thắng đẹp mắt khiến mọi người nhớ đến "tiền bối" Diego Maradona ở World Cup 1986.

Giới thiệu giày đá bóng Messi El Retorno

Giới thiệu giày đá bóng Messi El Retorno

Đôi giày sở hữu màu vàng đồng sáng - một sắc màu đặc trưng dành cho những nhà vô địch thật sự. Ngoài ra, phần upper còn được thiết kế kèm logo 3 sọc màu đen. Có thể khác với những giày đá bóng được ra mắt gần đây một chút, phiên bản mới này trông có vẻ mỏng và thon hơn.

Về chi tiết thiết kế: Trên lưỡi gà của giày có logo màu cam kèm dòng chữ "Messi + 10", phần gót giày được thiết kế khá đặc biệt với một hình tròn màu vàng, in chữ Messi 10 nổi bật. 

Giới thiệu giày đá bóng Messi El Retorno

Giới thiệu giày đá bóng Messi El Retorno

Ở đôi giày phải là dòng chữ "Leo 19" để chỉ khoảng thời gian Messi chơi trong màu áo số 19. Và đôi giày trái là dòng chữ Messi 10 để chỉ số áo hiện tại của cầu thủ người Argentina. Mặt đế giày ánh vàng kèm các đinh giày màu đen và cam rất hài hòa với màu vàng đồng sáng chủ đạo của giày. 

Công nghệ giày đá bóng Messi El Retorno

Về mặt công nghệ, đây là phối màu đầu tiên của adidas X Speedflow thế hệ tiếp theo được phát hành. Speedflow là sự kế thừa của Adidas X Ghosted.

Công nghệ giày đá bóng Messi El Retorno

Công nghệ giày đá bóng Messi El Retorno

Công nghệ giày đá bóng Messi El Retorno

Đặc trưng của giày đá banh Adidas X Speedflow Messi

- Sợi carbon hỗ trợ tăng tốc: Cấu trúc siêu nhẹ với sự hỗ trợ của sợi carbon mang tính đột phá cho đôi giày ở phần upper giày.

Công nghệ giày đá bóng Messi El Retorno

- Thiết kế ôm sát mu bàn chân: Chất liệu giãn 4 chiều mới, cho phép đi vào chân dễ dàng hơn và chắc chắn hơn. Giày vừa vặn, khít chân, mang lại sự thoải mái, thông thoáng.

- Cổ giày được thiết kế tối giản, giúp tối đa sự tự do, linh hoạt chuyển động.

- Gót giày đúc 3D: Với cấu tạo 2 miếng đệm, đem lại sự thoải mái và vừa vặn để tránh trượt gót chân.

- Một sự sáng tạo mới là một đường rãnh ở giữa gót chân làm giảm áp lực lên gân Achilles.

- Mũi giày : được thiết kế cuối cùng với độ đàn hồi tốt cho các ngón chân

Giày đá bóng Messi phiên bản giới hạn

Công nghệ giày đá bóng Messi El Retorno

Công nghệ giày đá bóng Messi El Retorno

Những đôi giày có chữ ký của Messi rất hiếm, với số lượng giới hạn trên toàn thế giới. Khi mua được phiên bản này, bạn sẽ được nhận kèm một chiếc hộp đặc biệt có thiết kế gần giống với một chiếc vali. Một món đồ đáng để sưu tập thật sự!

Xem thêm:

>> Khám phá chi tiết đôi giày đá bóng được săn đón nhất trong thời gian qua

>> Những đôi giày đá bóng tùy chỉnh dành cho nhà vô địch Premier League 20/21

>> Đừng bỏ lỡ các mẫu giày đá banh nữ hot nhất 2021

Lời kết: Thật hào hứng với sự xuất hiện của adidas X Speedflow thế hệ mới, đồng thời thời cũng là phiên bản giới hạn dành riêng cho Messi. Có lẽ adidas tạo ra đôi giày đặc biệt này để Messi vô địch Copa America năm nay? Chúng ta cùng chờ xem màn xuất hiện ấn tượng của anh ấy trên sân cỏ trong những trận đấu sắp tới nhé.

Đừng quên theo dõi trang Tin Tức tại Neymarsport để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn!

Xem thêm những mẫu giày đá banh adidas X hot nhất  tại đây

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg