CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

adidas ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm dòng giày Predator

Tin tức - LONG NANI

Để kỷ niệm 30 năm, adidas tự hào giới thiệu mẫu giày Predator 30 – một phiên bản được thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp quen thuộc của dòng giày này. Predator 30 không chỉ là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại mà còn là minh chứng cho sự phát triển và sáng tạo không ngừng của thương hiệu adidas trong thiết kế giày bóng đá.

Giày đá banh adidas Predator 30

Khám phá thiết kế của giày đá banh adidas Predator 30

Giày đá banh adidas Predator 30 là sự kết tinh giữa quá khứ và tương lai với thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu giày Accelerator và Mania danh tiếng. Màu sắc cổ điển bao gồm đen và trắng ngà đã được tái hiện với sắc đỏ “legacy Burgundy” ấm áp tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng. 

Giày đá banh adidas Predator 30 - 01

Bề mặt màu đen của đôi giày được thiết kế tỉ mỉ với hiệu ứng giả da rắn, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và ấn tượng. Logo mới của adidas cũng được thiết kế phù hợp hơn với phần lưỡi gà của giày. Đặc biệt, lưỡi gà được làm mềm mại hơn với các sợi cao su tích hợp, cùng dây đai cho phép người chơi tùy chỉnh dễ dàng hơn theo form chân của mình.

Giày đá banh adidas Predator 30 - 02

Công nghệ của giày đá banh adidas Predator 30

Predator 30 không chỉ ấn tượng về mặt thiết kế mà còn vượt trội về công nghệ. Đây là phiên bản Predator nhẹ nhất từ trước tới nay, đảm bảo hiệu suất cao nhất cho các cầu thủ kể cả những người chơi chuyên nghiệp. Nhờ sử dụng chất liệu cao cấp cho phần upper của giày, kết hợp cùng khung Control Frame 2.0, giúp tăng cường độ bám và kiểm soát.

Giày đá banh adidas Predator 30 - 03

Công nghệ Strikeskin trên giày cũng được cải tiến, tăng cường khả năng kiểm soát bóng và độ bám. Ngoài ra, phần upper của giày sở hữu công nghệ Hybrid Touch cũng được nâng cấp, tăng cường sự ổn định và thoải mái cho người mang.

Giày đá banh adidas Predator 30 - 04

Lời kết:

Mẫu giày Predator 30 không chỉ nổi bật ở thiết kế và công nghệ mà còn ở sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Từ lưỡi gà với cảm giác mềm mại hơn đến hình ảnh từng phiên bản Predator qua các năm trên hộp đựng giày, mỗi yếu tố đều được chăm chút để kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển của dòng giày này. Với việc chỉ sản xuất 1994 đôi, Predator 30 không chỉ là một sản phẩm giày đá banh bình thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo nhất của thương hiệu adidas.

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47