CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas ra mắt phiên bản giới hạn PREDATOR MANIA "Tormentor"

Tin tức - LONG NANI

Cùng Adidas quay ngược thời gian về giai đoạn 2002, khi chúng ta lần đầu được đón nhận phiên bản giới hạn Japan Blue Predator Mania dành cho World Cup do Hàn Quốc và Nhật Bản đồng đăng cai. Sau 18 năm, lần đầu Adidas đã cho hồi sinh phiên bản giày đá bóng từng rất được yêu thích này.

Adidas ra mắt phiên bản giới hạn PREDATOR MANIA  "Tormentor"

Adidas ra mắt phiên bản giới hạn PREDATOR MANIA  "Tormentor"

đón chào sự quay lại của OG Predator Mania Japan Blue

Chúng ta cùng đón chào sự quay lại của OG Predator Mania Japan Blue - một màu sắc nổi tiếng thế giới

Sau 3 ngày kể từ khi phiên bản thứ ba của Giày đá banh Adidas Predator 20 - Predator Tormentor được ra mắt, Adidas tiếp tục ra mắt đôi giày OG Predator Mania Japan Blue - một màu sắc nổi tiếng thế giới,đôi giày lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc và World Cup 2002, một trong những kỳ World Cup đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá.

Chúng ta đã thấy một phiên bản “Remake” từ Adidas vào tháng 11 năm ngoái với mẫu Predator Mania màu Đỏ / Bạc / Trắng, đôi giày được những huyền thoại như David Beckham, Zinedine Zidane, Alessandro del Pierro và Steven Gerrard tỏa sáng vào năm 2002. Đối với những thế hệ trẻ, họ đòi hỏi những thiết kế mới mẻ và cải cách như các đôi giày cổ cao, nhưng đối với bất kỳ ai có tuổi đời xem và chơi bóng đá trên 20 năm,Predator Mania sẽ mãi mãi được coi là một trong những "Kẻ săn mồi" giỏi nhất mọi thời đại.

Adidas vẫn giữ phong cách OG với phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ năm 2002, Predator Mania

Adidas vẫn giữ phong cách OG với phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ năm 2002, Predator Mania

Adidas Predator Mania được hoàn thiện với màu xanh Nhật Bản, đỏ và trắng như nguyên bản được tung ra 18 năm trước. Toàn bộ thân giày tiếp tục được làm bằng da Kangaroo bền bỉ và êm ái.

Công nghệ đỉnh cao của giày đá banh Adidas Predator Mania Japan Blue

Thiết kế lưỡi gà gấp ngược ra phía trước để lộ logo Adidas nổi bật màu trắng bên trên nền đỏ rực rỡ.

Thiết kế lưỡi gà gấp ngược ra phía trước để lộ logo Adidas nổi bật màu trắng bên trên nền đỏ rực rỡ.

Về mặt công nghệ, phiên bản mới của Adidas Predator Mania năm 2020 được ứng dụng các tính năng gần như giống hệt phiên bản OG từ năm 2002, bao gồm vây cao su SL, lưỡi gấp và dây cao su đàn hồi mang tính cách mạng - với ý nghĩa che đi dây buộc tránh bị vướng vào đinh giày của đối phương trong các pha tranh chấp bóng.

Thiết kế lưỡi gà gấp ngược ra phía trước để lộ logo Adidas nổi bật màu trắng bên trên nền đỏ rực rỡ. Toàn bộ thân giày là màu xanh "hoàng gia" (Royal Blue) kết hợp cùng 3 sọc biểu tượng của Adidas. Japan Blue Predator Mania remake mang tính biểu tượng, huyền thoại và sử thi tạo nên tương lai cho thế hệ giày mới.

Japan Blue Predator Mania remake mang tính biểu tượng

Japan Blue Predator Mania remake mang tính biểu tượng, huyền thoại và sử thi tạo nên tương lai cho thế hệ giày mới.

giày đá bóng huyền thoại Predator Mania FG của Adidas.

Thiết kế trở nên nổi bật hơn khi được ghép với nửa sau màu đỏ và nửa trước màu trắng với 11 chiếc đinh.

Thiết kế trở nên nổi bật hơn khi được ghép với nửa sau màu đỏ và nửa trước màu trắng với 11 chiếc đinh. Hệ thống 11 đinh giày trên thực tế vẫn hiện diện trên những đôi giày hàng đầu của Adidas hiện nay như phiên bản Predator 20+ "Tormentor" mới ra mắt hôm 9/3.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức về việc mở bán đôi giày đá bóng huyền thoại Predator Mania FG của Adidas. Để sở hữu được những đôi giày huyền thoại này thực sự không dễ dàng một chút nào.

Đôi giày đặc biệt này là phiên bản giới hạn nên NEYMARSPORT.COM sẽ nhận ORDER cao hơn so với các phiên bản thông thường. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những người đầu tiên sở hữu phiên bản đặc biệt này nhé.


Xem thêm các mẫu giày đá banh ADIDAS PREDATOR khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.


TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM
CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM
CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM
HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/