CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS RA MẮT PHỐI MÀU MỚI “QUÁI THÚ HẮC ÁM” - ADIDAS PREDATOR 20

Tin tức - LONG NANI

Với sự phát triển của bóng đá hiện đại thì các hãng giày bóng đá cũng liên tục cải tiến các sản phẩm của mình để phù hợp hơn. Adidas là một trong những hãng giày luôn tiên phong trong những thay đổi và sáng tạo ra những mẫu giày mới, phù hợp với những yêu cầu ngày càng khắt khe của các cầu thủ và tiêu chuẩn cao hơn về kiểu dáng và công nghệ. Nhắc đến thành công của Adidas, chúng ta không thể không nhắc đến dòng giày kiểm soát bóng với các vân nổi độc đáo, Adidas Predator 20.

Sau đợt ra mắt Bộ sưu tập "Shadow Beast" vào những ngày đầu tháng 1 năm 2020 với sự có mặt của Nemeziz, X và Copa, Adidas giờ đây đã cho ra mắt thêm Predator "Shadow Beast" trong gam màu huyền thoại - black on black mạnh mẽ và đầy huyền bí để hoàn thiện cả 4 silo. Cùng Neymar Sport tìm hiểu bản phối mới dành cho Predator nhé!

Giày đá banh ADIDAS PREDATOR 20

Giày đá banh Adidas Predator 20+ Mutator "Shadow Beast"

Nếu như dưới phiên bản Mutator là sự kết hợp mang tính biểu tượng của màu đỏ, trắng và đen cổ điển thì ở phiên bản ‘Shadow Beast’, Predator 20+ Mutator mang hình ảnh đơn điệu nhưng cũng đầy thú vị.

Màu đen là màu sắc truyền thống được sử dụng khá phổ biến. Màu ĐEN tượng trưng cho sự trang nghiêm, tạo cho người ta cảm giác đầy bí ẩn. Mọi thứ được che khuất trong bóng tối mang đến sự bí ẩn nhất định, khó kiểm soát và không thể lường trước được chính là thông điệp mà Predator ‘Shadow Beast’ mang đến.

Predator ‘Shadow Beast’ bí ẩn, khó kiểm soát và khó lường

Phiên bản giày đá banh không dây Predator ‘Shadow Beast’ bí ẩn, khó kiểm soát và khó lường

Predator vẫn trong hình dáng của một con “Quái Vật” thực thụ với thiết kế 406 chiếc “gai” của lớp “DEMONSKIN” trên phần mu giày.

Giày đá banh Adidas Predator nổi tiếng kiểm soát bóng tốt với những thiết kế đặc biệt để hỗ trợ khả năng di chuyển và ổn định bóng. Sự khác biệt có thể dễ dàng nhận thấy với bề mặt gai góc, có các vân nổi trên bề mặt. Dòng giày kiểm soát bóng của Adidas luôn nổi bật với các vân nổi siêu ngầu và rõ rệt.

Adidas Predator 20+ Mutator "Shadow Beast"

Adidas Predator 20+ Mutator "Shadow Beast"

Công nghệ “Demon Skin” hiện đại vẫn được giữ ở phiên bản Adidas Predator 20+ Mutator "Shadow Beast"

Các công nghệ hiện đại vẫn được giữ ở phiên bản mới này. Công nghệ DEMONSKIN tăng khả năng kiểm soát bóng, chất liệu Primeknit mềm mại co giãn chống thấm nước, lớp cổ thun được thiết kế cao và lớp đệm Polyamide đem lại sự ổn định và hỗ trợ tốt nhất cho bàn chân khi thực hiện những đường chuyền linh hoạt trên sân.

Giày đá banh Adidas Predator 20.1 Low - "Shadow Beast"

Giày đá banh Adidas Predator 20.1 Low - "Shadow Beast"

Adidas Predator 20 "Shadow Beast" còn được ra mắt với dòng Mutator Low mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Giày đá banh Adidas Predator 20.1 phiên bản có dây

Giày đá banh Adidas Predator 20.1 phiên bản có dây

Giày đá banh Adidas Predator 20.1 phiên bản có dây

Giày đá banh ADIDAS PREDATOR 20+ “SHADOW BEAST” phiên bản không dây cao cấp nhất sẽ được nhận ORDER tại NEYMARSPORT với giá dự kiến : 6.800.000vnd

 

Xem thêm các mẫu giày Adidas khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây
 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/