CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas Ra Mắt Predator 20 phiên bản Rồng Lửa Đặc Biệt : “The Dragon”

Tin tức - LONG NANI

Adidas Predator có lẽ là đôi giày bóng đá mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Trong thời gian gần đây, Adidas Predator đã trải qua quá trình nâng cấp và hoàn thiện liên tục. Những sản phẩm mới là những bước cải tiến mới, đẹp mắt hơn, tinh tế hơn, toàn diện hơn và gần như chưa bao giờ khiến fan phải thất vọng. Và để báo hiệu cho một giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ sắp tới, Adidas bắt đầu ra mắt những màu sắc táo bạo hơn. Cùng Neymar Sport khám phá gam màu mới nhất mà Adidas vừa ra mắt nhé!

PREDATOR 20+ phiên bản Rồng lửa

PREDATOR 20+ phiên bản Rồng lửa

Từ đầu năm 2020 đến nay, chúng ta đã chứng kiến những đợt ra mắt xuất sắc của Giày đá banh Adidas với 3 bộ sưu tập, gồm Shadowbeast, Mutator đến bộ sưu tập Tormentor mới nhất tái hiện gam màu huyền thoại của World Cup Hàn Quốc / Nhật Bản vào năm 2002. Và giờ đây , Predator lại ra mắt phiên bản rồng lửa đặc biệt "The Dragon" với gam màu cực kỳ hút mắt.

Phiên bản rồng lửa đặc biệt Predator 20  "The Dragon" với gam màu cực kỳ bắt mắt.

Phiên bản rồng lửa đặc biệt Predator 20  "The Dragon" với gam màu cực kỳ bắt mắt.

Phiên bản rồng lửa đặc biệt Predator 20  "The Dragon" với gam màu cực kỳ bắt mắt.

Cảm hứng thiết kế của Predator 20 “The Dragon”

Tiến hóa theo một cách nguyên thủy nhất, Predator 20 “The Dragon” bắt chước theo hình dáng của sinh vật thần thoại. Rồng được biết đến như một sinh vật hùng mạnh và đầy quyền năng trong những câu chuyện thần thoại.

Dragon Predator bắt chước hình dáng của sinh vật rồng thần thoại

Dragon Predator bắt chước hình dáng của sinh vật rồng thần thoại

Với cảm hứng bất tận từ sinh vật biểu tượng trong thần thoại, adidas đã làm thỏa lòng các fan hâm mộ với việc phát hành phiên bản đặc biệt, adidas Predator 20  "The Dragon".

Những đặc trưng trong thiết kế Predator 20 “The Dragon”

Ngay từ thiết kế, chất riêng của Predator 20 đã được thể hiện. Toàn bộ thân giày được tạo ra từ công nghệ da tự nhiên với các họa tiết được thiết kế như vẩy rồng.

Predator 20 “The Dragon”

Sự độc đáo của phiên bản này không chỉ dừng lại ở đôi giày nổi bật mà còn ở chiếc hộp màu đen được thiết kế như một quả trứng rồng trong truyền thuyết.

Predator 20 “The Dragon”

Chiếc hộp màu đen đựng giày được thiết kế như một quả trứng rồng trong truyền thuyết

Phối màu của Predator 20 “The Dragon”

Predator 20  "The Dragon" mang một vẻ ngoài huyền bí với tông màu đỏ đen, thường được ưu ái dành cho những nhân vật có sức mạnh tối thượng. Phần upper Primeknit của giày này được thay thế bằng chất liệu da thật êm ái, mềm, ôm chân cùng công nghệ Fusion Skin, nổi tiếng là công nghệ được ứng dụng trong các phiên bản cao cấp của Adidas Copa 20+.

Giày đá banh adidas Predator 20  "The Dragon"

Giày đá banh adidas Predator 20  "The Dragon"

Predator Dragon 20 đầy thu hút với màu đỏ rực chủ đạo sử dụng kết hợp với các điểm nhấn bắt mắt như logo 3 sọc đặc trưng của Adidas cùng các vẩy sơn xuất hiện đầy ngẫu hứng tạo nên cảm giác cực kỳ lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Adidas Predator

Công nghệ “Demon Skin” với những chiếc gai cao su nhỏ trải khắp thân giày là sức hút vốn có của Adidas Predator. Nhiệm vụ chính của gai trên thân giày ngoài việc để kiểm soát bóng tốt hơn còn giúp tạo điểm nhấn cho ngoại hình độc đáo của giày.

Predator 20+ “The Dragon” là dòng sản phẩm cao cấp nhất không dây buộc của Adidas. Cổ giày co dãn theo form chân, giúp người mang thoải mái trong việc xỏ giày nhanh gọn hơn đồng thời cũng làm tăng thêm hiệu quả về mặt ngoại hình cho phiên bản mới nhất.

Đây là phiên bản số lượng giới hạn nên ADIDAS chỉ ra mắt mẫu giày đinh FG dành cho sân cỏ tự nhiên, sẽ không có phiên bản đinh TF dành cho sân cỏ nhân tạo.

Thông tin chi tiết đặt hàng của PREDATOR 20+ “The Dragon” sẽ sớm cập nhật tại website www.Neymarsport.com

Xem thêm các mẫu giày Adidas Predator nổi bật có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg