CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS RA MẮT PREDATOR 'Archive Mutator'

Tin tức - LONG NANI

Vào đầu năm mới 2020 thì hãng giày đá banh nổi tiếng nhất nhì thế giới- Adidas đã tung ra phiên bản kỷ niệm của dòng giày Predator "Archive Mutator".

Adidas phiên bản đặc biệt

Giày đá banh Adidas phiên bản đặc biệt 'Archive Mutator'

Trong lịch sử bóng đá từ những năm 1990 trở lại, chúng ta đã biết Predator là dòng giày biểu tượng cho sự kỹ thuật, những đường bóng dài chính xác đến từng milimet, những cú chuyền bóng đẳng cấp, và những pha ngẫu hứng kỹ thuật. Và đã có ít nhất 1 huyền thoại bóng đá nổi tiếng từng giành quả bóng vàng cùng với đôi giày Adidas Predator đó chính là huyền thoại Zinedine Zidane, HLV đương nhiệm của CLB Real Madrid.

Adidas phiên bản đặc biệt

Adidas đã cho ra mắt một bộ sưu tập đặc biệt nhất 'Archive Mutator'

Năm 2019, Adidas đã cho thấy sự trở lại rất hoành tráng của những silo giày đá banh Predator phổ biến nhất từ trước đến nay.Điển hình Như là sự trở lại của mẫu Predator Icon pack với Zinedine Zidane và David Beckham làm đại diện. Ngoài ra, vào cuối năm 2019 là sự xuất hiện của Predator Mania cùng Beckham.

Và bây giờ đây, để khởi đầu cho một thập kỷ mới, Adidas lại cho ra mắt một phiên bản PREDATOR, có thể nói là đặc biệt nhất, và là một trong những đôi giày đẹp nhất đáng được mong đợi, chúng ta hãy cùng đón chào Predator 'Archive Mutator'.

Adidas phiên bản đặc biệt

Đây là một phiên bản đặc biệt khi được kết hợp lại từ những phiên bản Predator trước đây và tạo nên một phiên bản “mashup” cực kì độc đáo

Hãng Adidas đã viết chương tiếp theo cho câu chuyện của dòng giày biểu tượng trong quá khứ bằng cách cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng giày Predator, phiên bản “Archive Mutator”. Đây là một phiên bản đặc biệt khi được kết hợp lại từ những phiên bản Predator trước đây và tạo nên một phiên bản “mashup” cực kì độc đáo.

Để kỷ niệm lịch sử vẻ vang của dòng sản phẩm Predator, Adidas đã mời các nhà sưu tập giày để hoàn thành thiết kế này.

Adidas phiên bản đặc biệt

Giày đá banh Adidas phiên bản đặc biệt 'Archive Mutator'

Đôi giày mà chúng ta đang bàn đến sẽ được sử dụng chất liệu cao su SL mới nhất để tạo ra những đặc điểm nổi bật trên đôi Predator đặc biệt này. Đi kèm với cảm giác bóng mới lạ và sức mạnh sẽ được xuất hiện trong phiên bản mới ở năm 2020. Tất nhiên sẽ không thể thiếu thiết kế cổ giày bằng sợi Primeknit đặc trưng. Chất liệu sợi dệt kim Primeknit giúp làm giày ôm sát bàn chân trong suốt 90 phút thi đấu.

Adidas phiên bản đặc biệt

Adidas phiên bản đặc biệt

Mỗi bên giày được mang một màu sắc khác nhau gợi nhớ những kỷ niệm đáng nhớ và sự kỳ diệu của dòng Predator đã từng đem lại

Sự chú ý trên đôi giày được đổ dồn về xung quanh phần cổ giày ở trên cả 2 chiếc trái và phải. Mỗi bên giày được mang một màu sắc khác nhau gợi nhớ những kỷ niệm đáng nhớ và sự kỳ diệu của dòng Predator đã từng đem lại.

Đi kèm với phiên bản đế FG sẽ luôn có phiên bản đế TR và cũng có thiết kế y chang trên những đôi giày FG. Thiết kế sẽ đến từ những phiên bản cũ của dòng Predator như Pulse, Powerswerve, Absolute, X và LZ. PREDATOR ARCHIVE MUTATOR sẽ không có phiên bản đế TF và IC.

Phiên bản PREDATOR "Archive Mutator" đế TR

Mời Các bạn cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh của đôi Adidas Predator phiên bản đặc biệt “Archive Mutator”.

Adidas phiên bản đặc biệt

Adidas phiên bản đặc biệt

Neymarsport nhận order phiên bản giày đá banh chính hãng Adidas Predator “Archive Mutator” theo chính sách phân phối của Adidas tại NEYMARSPORT.COM. Đối với phiên bản đặc biệt và số lượng giới hạn này, giá sẽ cao hơn các phiên bản phổ thông, dự kiến từ 10 -12 triệu tuỳ theo Size và thời điểm. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày mới nhất của Adidas trong năm 2020 nhé.

Xem thêm các mẫu giày ADIDAS khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây
 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/