CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS RA MẮT QUẢ BÓNG CHO VÒNG KNOCK-OUT CHAMPION LEAGUE 2019/2020

Tin tức - LONG NANI

UEFA Champions League đã chính thức trở lại !

Chúng ta đã chờ đợi thời điểm này trong một thời gian dài. Bài hát khiến tất cả chúng ta cảm thấy hào hứng mỗi khi nó cất lên chính là bài nhạc UEFA Champions League, đang dần bắt đầu được vang lên trong nhà của nhiều người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Mới đây, Adidas vừa công bố hình ảnh chính thức của quả bóng được sử dụng tại vòng Knock-out Champion League năm nay với tên gọi Istanbul 20. Quả bóng đặc biệt này được lấy cảm hứng từ nơi đăng cai  trận Chung kết năm nay - thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu những điểm bất ngờ thú vị từ quả bóng Champion League 2019/2020 này nhé!

Trái bóng Istanbul 20. Bóng đá.

Trái bóng Istanbul 20 thi đấu chính thức tại cúp C1 châu Âu 2020 đã được hé lộ bởi Adidas.

Trái bóng Istanbul 20 sẽ lăn trên sân cỏ ngay vào rạng sáng ngày 19/2 trong trận đấu mở màn vòng đấu loại trực tiếp cúp C1 Châu Âu giữa Dortmund và Paris Saint-Germain.

Cảm hứng cho quả bóng Champion League 2019/2020

Quả bóng. chung kết Champion League 2020. Istanbul 20

Quả bóng chung kết Champion League 2020- Istanbul 20

Theo truyền thống, những quả bóng Adidas UEFA Champions League mới đều được lấy cảm hứng từ thành phố nơi trận chung kết sẽ được tổ chức, năm nay là tại thành phố Istanbul ở sân vận động Atatürk.

Adidas - đối tác kỹ thuật lâu năm của UEFA chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất quả bóng thi đấu tại giải đấu cao nhất cấp CLB của Châu Âu. Màu sắc chủ đạo của quả bóng là màu hồng và xanh đan xen kết hợp đẹp mắt và ấn tượng bởi các họa tiết mô tả lại khung cảnh trên không của sân vận động Istabul và eo biển Bosporus.

Adidas. Istanbul 20

Adidas - đối tác kỹ thuật lâu năm của UEFA chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất Istanbul 20

bóng Istanbul 20

Trái bóng Istanbul 20  tạo ra nhiều sức hấp dẫn hơn cho vòng đấu khắc nghiệt đang được mong đợi nhất.

Trái bóng Istanbul 20. thành phố Istanbul. gam màu đỏ tía xinh đẹp

Trái bóng Istanbul 20 lấy cảm hứng từ hình ảnh trung tâm là bản đồ của thành phố Istanbul với gam màu đỏ tía xinh đẹp

Nếu được ngắm hoàng hôn trên Bosphorus, bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của màu sắc quả bóng được thiết kế năm nay. Những tia nắng hồng cuối cùng của hoàng hôn, màu xanh của bầu trời từ từ hòa quyện với màu xanh của đại dương, Istanbul biểu thị cho cả vùng đất của sự trỗi dậy và là nơi đẹp nhất để ngắm mặt trời lặn. Adidas đã làm rất tốt khi xây dựng phối màu đẹp mắt và cực kỳ ý nghĩa này.

Trái bóng Istanbul 20 lấy cảm hứng từ hình ảnh trung tâm thành phố Istanbul với gam màu đỏ tía tượng trưng cho mặt biển óng ánh khi bình minh lên. Tiếp đó là hình ảnh eo biển Bosporus - kênh giao thông thủy tự nhiên nằm giữa thành phố được thiết kế nổi bật trên bề mặt trái bóng. Bosphorus là một eo biển hẹp, tự nhiên, là một tuyến đường thủy có ý nghĩa quốc tế nằm ở phía tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ. Nó tạo thành một phần của ranh giới lục địa giữa châu Âu và châu Á, và tách Thổ Nhĩ Kỳ châu Á khỏi Thổ Nhĩ Kỳ châu Âu .

Adidas – đối tác kỹ thuật lâu năm của UEFA chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất bóng thi đấu CHAMPION LEAGUE

Những ngôi sao màu trắng đan cài vào nhau là biểu tượng cho sự đoàn kết tạo nên điểm nhấn nổi bật cho trái bóng. Trên nền những ngôi sao là các họa tiết trang trí bắt mắt, nổi bật là chiếc Cúp vô địch - mục tiêu mà các đội bóng tham gia mong muốn được nâng cao.

Công nghệ của quả bóng chung kết Champion League 2020

Một số tính năng mới của quả bóng được nâng cấp, các mặt bóng sẽ được làm sát hơn để tăng độ bền và khả năng chịu lực. Bề mặt da cũng được thay đổi để hợp với địa hình sân vận động cũng như thời tiết ở Istabul.

Trái bóng Istanbul 20

Bề mặt bóng Istanbul 20 được ứng dụng những công nghệ hàng đầu của Adidas

Trái bóng Istanbul 20  ứng dụng những công nghệ hàng đầu của Adidas nhằm mang lại cho cầu thủ cảm giác sút, chuyền hay tắc bóng tốt nhất.

Chúng ta hào hứng mong chờ những bàn thắng của các ngôi sao hàng đầu thế giới như MESSI, NEYMAR, CR7 cùng quả bóng Istanbul 20 

Cùng háo hức chờ đợi những khoảnh khắc tuyệt vời khi quả bóng Istanbul 20 lăn trên sân nào ! Nó là khởi đầu cho những trận đấu gay cấn và hấp dẫn mà chúng ta cùng mong đợi trong Champion League năm nay!

QUẢ BÓNG ADIDAS OFFICIAL CHAMPION BALL "Istanbul 20" sẽ được nhận ORDER tại NEYMARSPORT.COM với thời gian 2-3 tuần, giá dự kiến : 3.490.000vnd 

Tham khảo thêm các mẫu phụ kiện thể thao khác tại đây

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất sẽ được cập nhật tại Fanpage Facebook :  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

 và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/