CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas ra mắt phiên bản quả bóng “Al Hilm” mới dành cho trận bán kết và chung kết World Cup 2022

Tin tức - LONG NANI

quả bóng Adidas AI Hilm

 

Khi mùa giải FIFA World Cup 2022 đang dần đến những chặng cuối thì Adidas ngay lúc này đã tung ra hình ảnh quả bóng “Al Hilm”. Quả bóng Adidas “Al Hilm”  sẽ được đem vào sử dụng cho các trận bán kết và chung kết sắp tới đây. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu chi tiết về quả bóng này ngay dưới bài viết này nhé!

quả bóng Adidas AI Hilm

Ý nghĩa của quả bóng Adidas “Al Hilm”

quả bóng Adidas AI Hilm

Đây không phải là lần đầu tiên quả bóng đá của Adidas được sử dụng trong các trận ở các mùa giải  World Cup. Mùa World Cup năm 2018, quả bóng của Adidas mang tên Mechta được sử dụng ở tất cả các vòng đấu loại trực tiếp và mùa giải năm nay một phiên bản của Adidas với ý nghĩa giấc mơ mang tên “Al Hilm” được phát hành.

quả bóng Adidas AI Hilm

Về mặt thiết kế đồ họa,  quả bóng Adidas “Al Hilm” vẫn giữ nguyên được các họa tiết trên mặt bóng chỉ thay đổi các gam màu chính. “Al Hilm” sở hữu các gam màu Gold Metallic / Maroon / Collegiate Burgundy, với màu hạt dẻ làm chủ đạo, các đường vân đỏ được lấy cảm hứng từ sa mạc Doha cùng logo của FIFA và adidas làm điểm nhấn, tất cả tạo nên một hình ảnh mới lạ cho các trận đấu quan trọng sắp tới.

quả bóng Adidas AI Hilm

Không chỉ mang ý nghĩa là giấc mơ, theo ông Nick Craggs - Giám đốc phụ trách bóng đá của Adidas chia sẻ: "Al Hilm là tượng trưng cho ngọn hải đăng về sức mạnh của bóng đá với mục tiêu gắn kết thế giới lại với nhau”

quả bóng Adidas AI Hilm

Công nghệ của quả bóng Adidas “Al Hilm”

Về mặt công nghệ, quả bóng Adidas “Al Hilm” được sử dụng những công nghệ hiện đại và vượt trội nhất:

- Công nghệ cảm biến IMU (quán tính) kết hợp với công nghệ Connected Ball giúp gia tăng và nâng cao độ chính xác trên sân, ngoài ra hỗ trợ đắc lực cho hệ thống bắt lỗi việt vị tự động.

quả bóng Adidas AI Hilm

- Với ý nghĩa đảm bảo môi trường, các chất liệu cấu tạo nên quả bóng đề được cân nhắc. Do đó, Al Hilm là quả bóng đầu tiên chỉ sử dụng mực in và keo gốc nước đều là những thành phần thân thiện với môi trường.

quả bóng Adidas AI Hilm

Lời kết: Như một làn gió mới cho các trận đấu quan trọng tiếp theo, chắc chắn hình ảnh quả bóng Adidas “Al Hilm” sẽ để lại đầy ấn tượng và cùng đồng hành với những cầu thủ để tạo nên nhiều đường bóng mãn nhãn cho người hâm mộ nhất. Bạn có thích quả bóng thi đấu sắp tới của nhà Adidas hay không, hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

quả bóng Adidas AI Hilm

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47