CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas ra mắt quả bóng thi đấu chính thức cho mùa giải MLS 2023

Tin tức - LONG NANI

Như để thay cho một lời thông báo, adidas và Major League Soccer đã cùng nhau hợp tác để cho ra mắt quả bóng thi đấu chính thức chuẩn bị cho mùa giải MLS năm 2023. Về mặt công nghệ, quả bóng này có nét tương đồng so với quả bóng Al Rihla được sử dụng ở mùa giải World Cup 2022 nhưng hình ảnh thiết kế lại hoàn toàn khác. Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay trong bài viết này nhé.

quả bóng đá MLS 2023

Cảm hứng thiết kế đầy thú vị cho quả bóng thi đấu của nhà Adidas

Theo như thương hiệu tiết lộ, quả bóng thi đấu sẽ sử dụng trong mùa giải MLS được lấy cảm hứng từ những tấm áp phích âm nhạc mang đậm bản sắc của 29 câu lạc bộ nhằm mục đích tạo ra được cảm giác ‘grungy’ - lộn xộn, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

quả bóng đá adidas MLS 2023

 Đúng với ý nghĩa của thiết kế, quả bóng chủ yếu là gam màu trắng và màu xanh nhạt dần để nâng ánh đỏ thành một điểm nhấn. Đặc biệt, đồ họa màu sắc mang đậm tính kỹ xảo của những họa tiết càng làm cho phiên bản bóng thi đấu này thêm ấn tượng khi từ màu đen trên nền đỏ và chuyển thành màu bạc trên nền trắng. 

Công nghệ của quả bóng thi đấu chính thức cho mùa giải MLS 2023

Quả bóng thi đấu trong mùa giải MLS 2023 lần này có cùng công nghệ với quả bóng thi đấu Al Rihla World Cup 2022 đều với mục đích cải thiện độ chính xác và hỗ trợ đảm bảo vẫn giữ được hình dáng hoàn hảo trên sân ngay  cả  trong những các pha bóng dùng lực sút mạnh.

quả bóng đá adidas MLS 2023 - 1

- Công nghệ cảm biến IMU (quán tính) kết hợp với công nghệ Connected Ball giúp gia tăng và nâng cao độ chính xác trên sân, ngoài ra hỗ trợ đắc lực cho hệ thống bắt lỗi việt vị tự động.

- Các đường liên kết bằng nhiệt không lộ đường nối giúp cho quỹ đạo bay được chính xác hơn

- Với ý nghĩa đảm bảo môi trường, các chất liệu cấu tạo nên quả bóng đề được cân nhắc. Do đó, quả bóng MLS chỉ sử dụng mực in và keo gốc nước đều là những thành phần thân thiện với môi trường.

quả bóng đá adidas MLS 2023 - 2

Lời kết: Không thể phủ nhận rằng quả bóng thi đấu của mùa giải MLS năm nay sở hữu nghệ thuật đồ họa đầy sáng tạo và đột phá, chắc chắn sẽ góp phần tạo nên nét đẹp cho những bàn thắng đầy bất ngờ sắp tới. Cùng đón chờ những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS nhé!

>> Xem những quả bóng thi đấu khác tại Neymarsport

quả bóng đá adidas MLS 2023 - 3

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47