CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas ra mắt gam màu X Speedflow ‘Messi Unparalleled' - Phiên bản giày “Vô song”

Tin tức - LONG NANI

Messi được mệnh danh là cầu thủ có một không hai của nền bóng đá thế giới. Do đó, để tôn vinh một huyền thoại bóng đá đầy tài năng và sức hút như anh, Adidas đã cho ra mắt mẫu giày đá bóng mới mang tên ‘Unparalleled’. Cùng Neymarsport khám phá ý nghĩa đặc biệt và những công nghệ tiên tiến tạo nên đôi giày ấn tượng này nhé!

Messi Unparalleled

Giới thiệu về giày đá bóng Messi 'Unparalleled' Pack

Trong ngày 22/9 vừa qua, Adidas đã phát hành bộ sưu tập  ‘NumbersUp’ với gam màu “rực rỡ” cực kì ấn tượng gồm 3 silo chính: Copa Sense, Speedflow và Predator Freak. BST được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử EA Sports FIFA 22 và cuộc săn đuổi điểm số 99 trong game. 

bộ sưu tập adidas ‘NumbersUp’

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP ADIDAS 'NUMBERSUP' PACK ẤN TƯỢNG LẤY CẢM HỨNG TỪ FIFA 22

Chưa dừng lại ở 3 silo giày trên, vào ngày 27/9 vừa qua, nhà Adidas lại tiếp tục cho các fan hâm mộ một lần nữa “đứng ngồi không yên” khi bổ sung vào bộ sưu tập ‘NumbersUp’ bằng mẫu giày X Speedflow mang tên ‘Messi Unparalleled’. Đây là mẫu giày Signature đầu tiên Adidas dành cho Messi kể từ khi anh không còn khoác áo câu lạc bộ Barcelona. 

giới thiệu X Speedflow ‘Messi Unparalleled’

‘Unparalleled’ có ý nghĩa là vô song, tức là chỉ có duy nhất một Messi trên đời, một huyền thoại của nền bóng đá thế giới với chiều cao khiêm tốn nhưng lại có một phong cách đá bóng nhanh nhẹn, khéo léo và những kỷ lục thi đấu khó ai có thể theo kịp.

nơi bán X Speedflow ‘Messi Unparalleled’

giày đá banh X Speedflow ‘Messi Unparalleled’

Yếu tố tạo nên vẻ ngoài nổi bật của X Speedflow ‘Unparalleled’ chính là dòng chữ “Messi 100” thiết kế bằng font chữ retro-futuristic và được in khắp bề mặt Upper. Xung quanh dòng chữ này có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt, chẳng hạn như:

+ Trước khi trò chơi điện tử FIFA 22 ra mắt, danh sách 100 cầu thủ mạnh nhất trong game này đã được tiết lộ và Messi là cầu thủ có chỉ số cao nhất với 93/100 điểm. Với số điểm này, siêu sao người Argentina lại một lần nữa dẫn đầu top 100 của FIFA.

+ Trong những Silo giày nằm trong BST Numbersup được phát hành trước đó đều được in con số “99” và “Messi 100” chính là nhân tố kết nối ý nghĩa của bộ sưu tập này.

messi fifa 22

Giới thiệu về giày đá bóng Adidas X Speedflow 'Messi Unparalleled'

Không giống như các silo giày nằm trong BST ‘NumbersUp’ được ra mắt đước đó, Adidas X Speedflow 'Messi Unparalleled' có thiết kế hoàn toàn khác với gam màu chủ đạo là xanh lam, hồng và tím cùng với những nét chấm phá màu xanh lá.

giày messi 100

Ký hiệu độc quyền '> 299 792 458 m/s' mang ý nghĩa nhanh hơn cả vận tốc ánh sáng trên X Speedflow

Adidas X Speedflow 'Messi Unparalleled' vẫn giữ những công nghệ tiên tiến thường thấy trên dòng giày X Speedflow, cụ thể là:

Upper được làm bằng chất liệu Primeknit mỏng, mềm, nhẹ, tối ưu trải nghiệm cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, phần upper còn được ứng dụng công nghệ Engineered Agility Cage giúp tạo cảm giác bóng tốt và hỗ trợ di chuyển linh hoạt hơn trong những pha chuyển hướng và bức tốc. 

giày đá bóng  X Speedflow ‘Unparalleled’

adidas messi Unparalleled (1)

+ Phần gót đúc 3D với thiết kế đàn hồi giúp các cầu thủ thoải mái và êm chân hơn.

+ Cổ thun được làm từ chất liệu Primeknit giúp ôm chân hơn và tạo cảm giác co giãn tốt hơn.

adidas messi Unparalleled (2)

+ Mặt đế: Adidas X Speedflow 'Messi Unparalleled' sở hữu khuôn đế Speedframe Carbon Carbitex với cấu trúc siêu nhẹ và bám sân, hỗ trợ các cầu thủ bức tốc một cách nhanh chóng. 

adidas messi Unparalleled (3)

+ Lót giày làm từ mút Foam với lớp thoáng khí và các chi tiết rãnh giúp cho cầu thủ cảm giác ổn định hơn khi di chuyển. 

nơi mua X Speedflow .1 ‘Messi Unparalleled’

Lời kết: Adidas lại một lần nữa đã tạo nên một siêu phẩm giày đá bóng tốc độ dành riêng cho Messi. Thiết kế mới này dường như đã mang lại may mắn cho số 30 của PSG khi đem tới bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 trong trận đấu đêm qua với Man City. Cùng Neymarsport theo dõi chặng đường tiếp theo của Messi cùng những đôi giày đá bóng tốc độ Adidas dành riêng cho anh nhé!

messi mang adidas x speedflow

Adidas X Speedflow .3 Messi Unparalleled phiên bản giày cỏ nhân tạo (TF) sẽ được sẽ sớm được lên kệ đủ size tại Neymarsport với mức giá dự kiến 1.950.000 VNĐ. Nếu yêu thích phối màu này và muốn trở thành người đầu tiên sở hữu, hãy để lại thông tin đặt hàng cho Neymarsport nhé!

X Speedflow .3 TF ‘Unparalleled’

>> Xem thêm những mẫu giày bóng đá adidas hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày đá bóng, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg