CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas tái hiện Adipure 11 Pro Remake dành riêng cho tiền vệ Toni Kroos

Tin tức - LONG NANI

Bộ môn bóng đá đang ngày càng phát triển, những mẫu giày đá banh mới cũng luôn được các thương hiệu hàng đầu phát hành ra để phục vụ nhu cầu của những người đam mê sân cỏ. Tuy nhiên, có nhiều cầu thủ gần như trung thành với một mẫu giày duy nhất trong suốt sự nghiệp bóng đá của họ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Toni Kroos - tiền vệ đã đoạt được bốn danh hiệu Champions League trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gắn liền với hình ảnh đôi giày Adipure 11pro. Đây là mẫu giày được adidas ra mắt vào năm 2013 và đã trở thành một phần không thể tách rời trong hành trình sự nghiệp đầy ấn tượng của Kroos.

Adidas tái hiện Adipure 11 Pro Remake dành riêng cho tiền vệ Toni Kroos

Nguồn: Footy Headlines

Giới thiệu giày đá banh Adidas Adipure 11 Pro Remake Toni Kroos

Nhìn lại lịch sử, mẫu giày Adipure 11pro 2 đã chính thức được ra mắt vào mùa thu năm 2013 với gam màu táo bạo "Samba," lấy cảm hứng từ nước chủ nhà của World Cup 2014 - Brazil. Và giờ đây, 10 năm sau, Adidas đã quyết định tái phát hành mẫu giày này, nhưng màu sắc đã được thay đổi theo gam màu mới: WHITE/BLACK/SOLAR BLUE

Adidas tái hiện Adipure 11 Pro Remake dành riêng cho tiền vệ Toni Kroos - 1

Nguồn: Footy Headlines

Phiên bản giày đá banh Adipure 11pro 2 được giữ nguyên thiết kế của năm 2013 chỉ thay đổi màu sắc được sử dụng: trắng, đen và xanh da trời.. Điểm nổi bật là chất liệu da Taurus được sử dụng, tạo cảm giác thoải mái tương tự như da K-leather nhưng với độ bền cao hơn. Đây là loại da đã mang đến cảm giác thoải mái, giúp Toni Kroos thể hiện được phong độ xuất sắc nhất của mình trên sân cỏ trong suốt gần 10 năm.

Nâng cấp công nghệ cho giày đá banh Adidas Adipure 11 Pro Remake Toni Kroos

Mẫu giày  Adipure 11 Pro Remake giữ nguyên thiết kế từ phiên bản Adipure 11 Pro gốc, nhưng công nghệ lại có sự thay đổi đáng kể với sự nâng cấp ở phần  đế giày. Ở bản remake này, đế được lấy từ dòng Adidas Copa Pure. Khâu vamp ở phần đầu giày được thiết kế một cách tỉ mỉ, phục vụ việc điều khiển bóng tốt hơn, mang lại sự thoải mái cũng như cải thiện hiệu suất  cho người chơi.

Adidas tái hiện Adipure 11 Pro Remake dành riêng cho tiền vệ Toni Kroos - 2

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết:

Mẫu giày Adipure 11pro Kroos Remake không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ mà còn là một phần của di sản trong lịch sử phát triển thể thao của thương hiệu Three Stripes. Toni Kroos, người đã mang đôi giày này trong suốt gần 10 năm, giờ đây lại có cơ hội "gặp lại" trong một phiên bản cao cấp hơn.. Nếu bạn là một người yêu thích Toni Kroos thì đây chắc chắn là một phiên bản  bạn không thể bỏ lỡ.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47