CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas bất ngờ trình làng 3 phiên bản giày đá banh X Crazyfast đặc biệt

Tin tức - LONG NANI

Adidas vừa chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất: X Crazyfast. Đây không chỉ là một sự phát triển mới mẻ trong dòng giày X, mà còn là một minh chứng cho sự đột phá về công nghệ, nhằm mang đến cho người chơi khả năng phát huy hết tốc độ tối đa trong mọi tình huống trên sân. X Crazyfast khởi đầu cho 'Crazyrush Pack' - bộ sưu tập giày thể thao hoàn toàn mới của Adidas, bao gồm ba mẫu giày với những tính năng và công nghệ 'AERO' độc đáo. Hãy cùng Neymarsport khám phá điều đặc biệt của các phiên bản mới ngay sau đây nhé!

Adidas chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất: X Crazyfast

X Crazyfast - Thiết kế mang phong cách tối giản 

Adidas X Crazyfast được thiết kế với ba phiên bản: X Crazyfast+, X Crazyfast có dây và không dây .1. Tất cả các silo đều được phối với ba màu chủ đạo chính: trắng, vàng chanh và màu đen được dùng làm điểm nhấn cho logo 3 sọc. 

Adidas chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất: X Crazyfast - 1

Tuy nhiên, mỗi mẫu đều mang một phong cách và tính năng riêng. Điểm đặc biệt là X Crazyfast+ - mẫu giày nhẹ nhất, được coi là đỉnh cao của sự sáng tạo. Hai mẫu còn lại, X Crazyfast  .1 có dây và không dây đều được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhằm mục đích tối giản trọng lượng, nhẹ nhàng khi mang hơn và phù hợp với mọi cầu thủ bóng đá ở tất cả các trình độ chơi bóng khác nhau.

Adidas chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất: X Crazyfast - 2

Đột phá vượt bậc về công nghệ của giày đá banh Adidas X Crazyfast 

Một trong những điểm nổi bật của giày đá banh X Crazyfast chính là công nghệ đế giày SPEEDFRAME sáng tạo của Adidas, đã được ứng dụng trong phiên bản lần này. SPEEDFRAME kết hợp cùng miếng AEROPLATE thay thế phiên bản carbon trước đó, giúp giảm trọng lượng tổng thể của đế giày xuống còn 5g.

Adidas chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất: X Crazyfast - 3

Những cải tiến đặc biệt khác bao gồm công nghệ Aerocage được trang bị trên X Crazyfast .1 không dây và có dây - một lớp lót được thiết kế để cung cấp sự ổn định tối ưu bằng cách ôm sát phần giữa chân. Ngoài ra, X Crazyfast .1 còn sở hữu AEROPACITY SPEEDSKIN - một lớp lưới đơn có khả năng thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân của người chơi hơn bao giờ hết.

Adidas chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất: X Crazyfast - 4

Đối với X Crazyfast+, công nghệ được phát triển lên một tầm cao mới với phần thân giày siêu nhẹ nhờ vào lớp AEROPACITY SPEEDSKIN+ đơn và AEROCAGE+ tối giản, hỗ trợ tốt nhất cho người chơi khi bứt tốc trên sân.

Adidas chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất: X Crazyfast - 5

Lời kết: X Crazyfast không chỉ thể hiện được sự đổi mới vượt bậc trong thiết kế mà còn đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong việc ứng dụng nhiều công nghệ mới và hiện đại vào giày đá banh. Với 3 phiên bản X Crazyfast, adidas đảm bảo sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người chơi, giúp họ tận dụng tối đa khả năng và tối ưu hóa hiệu suất trên sân cỏ. X Crazyfast - ngôi sao sáng nhất giữa những dòng giày tốc độ, chắc chắn sẽ trở thành mẫu giày được săn đón hàng đầu với những tín đồ giày đá banh trong thời gian sắp tới.

Adidas chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất: X Crazyfast - 6

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47