CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas trình làng bộ sưu tập Locality Pack rực rỡ sắc màu

Tin tức - LONG NANI

Mùa hè cũng là thời điểm thật nhiều sắc màu rực rỡ của những bộ sưu tập giày đá banh bắt đầu được ra mắt. Nổi bật và vô cùng đặc biệt nhất chắc chắn phải kể đến bộ sưu tập vừa ra mắt của ADIDAS ! Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu về 'Locality Pack' , bộ sưu tập cực kỳ nổi bật này nhé !

 Adidas Locality Park

Bộ sưu tập Adidas Locality Park sở hữu phối màu sặc sỡ

Bộ sưu tập này được trình làng với những gam màu sặc sỡ đẹp mắt để chào đón mùa hè và cũng như để đánh bay không khí ảm đạm do dịch Covid 19 mang đến cho ngành thể thao bóng đá trên toàn cầu.

Giới thiệu về BST Giày đá banh Adidas Locality Pack

Được ra mắt vài đầu tháng 5 năm nay, Locality (nghĩa là địa phương), được Adidas khởi động vào đúng dịp đón chào mùa hè ở các quốc gia, trước nhất là ở Mỹ, châu Á và Úc sau đó sẽ được ra mắt ở châu Âu khi không khí mùa hè tại châu Âu bắt đầu đến.

Locality Pack ở châu Âu

Locality Pack ra măt đầu tiên ở Mỹ. Và sắp tới, Adidas cũng sẽ cho lên kệ Locality Pack ở châu Âu.

Bộ sưu tập với sự xuất hiện của Adidas X19, Adidas Copa 20 và Adidas Predator 20, sở hữu những sắc màu không thể năng động hơn, khởi đầu cho một mùa hè ngập tràn năng lượng. Adidas Nemeziz chưa xuất hiện, tuy nhiên chúng ta có thể dự đoán một đợt ra mắt hoành tráng sắp tới Adidas dành riêng cho phiên bản Nemeziz 20 vào năm nay. Adidas X chưa ra phiên bản mới, vẫn giữ silo X19 trong bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập Adidas Locality Park

Bộ sưu tập Adidas Locality Park vừa ra mắt

‘Locality Pack’ hứa hẹn sẽ là một bộ sưu tập soán ngôi ‘Mutator Pack’, bộ sưu tập làm mưa làm gió từ đầu năm đến giờ . Cả 3 silo đều mang vẻ ngoài đơn sắc cực kỳ nổi bật và ngập tràn ánh sáng chắc hẳn sẽ chiếm spotlight trên sân.

Giày bóng đá Adidas X19+ Locality Pack

Adidas X19+ trong BST mới sở hữu gam màu hồng cánh sen đẹp mắt. Với gam màu cực kỳ nổi bật này, mỗi bước chạy của các cầu thủ trên sân sẽ trở nên cực kỳ đẹp mắt và thu hút. Adidas X19 Locality Pack sẽ có cả phiên bản giày không dây X19+ và có dây X19.1.

Adidas X19+ Locality Pack

Adidas X19+ Locality Pack

Adidas X 19.1 phiên bản có dây - Locality Pack

Giày bóng đá Adidas X 19+ Locality Pack

Giày bóng đá Adidas X 19+ Locality Pack

Giày Adidas Predator 20+ Locality Pack

Tiếp theo là một gam màu đẹp mắt, nổi bật hơn cả màu hồng của Adidas X là sắc đỏ cam của Predator, "kẻ săn mồi" của Adidas trong lần ra mắt này sở hữu diện mạo thuần đơn sắc chứ không có nhiều sự pha trộn như những bộ sưu tập trước.

Predator 20 sẽ được ra mắt với 3 phiên bản dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Phiên bản cổ cao không dây gọi là Predator 20+, phiên bản có dây cổ cao Predator 20.1 và có dây cổ thấp Predator 20.1.

Adidas Predator 20+ Locality Pack

Adidas Predator cổ cao 20+ Locality Pack màu đỏ cam đẹp mắt

 Giày bóng đá Adidas Predator 20.1 FG

 Giày bóng đá Adidas Predator 20.1 FG

 Giày bóng đá Adidas Predator 20.1 FG bản cổ thấp màu cam Locality Pack

Adidas Predator cổ thấp Locality Pack

Adidas Predator cổ thấp Locality Pack

Giày đá banh Adidas Copa 19+ Locality Pack

Xuất hiện trong bộ sưu tập này với màu xanh nõn chuối cực kỳ đẹp mắt. Gam màu tươi sáng, mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Màu xanh là biểu tượng đặc trưng của thiên nhiên và môi trường, song hành cùng biểu tượng hài hòa, tươi mát và sự sinh sôi. Copa 20 trong Bộ sưu tập này xuất hiện như xoa dịu những ngày u ám của thế giới khi đại dịch Covid hoành hành.

Adidas Copa 19+ Locality Pack

Gam màu tươi sáng, mới mẻ và tràn đầy năng lượng của Adidas Copa 19+

Adidas Copa vẫn giữ đặc trưng chất liệu da thật Kangaroo (K-Leather) thật sự êm mềm, mỏng nhẹ hỗ trợ tối đa các cầu thủ. Với chât liệu da thật, giày gần như thoải mái và phù hợp với mọi loại bàn chân, từ loại hình chơi bóng không chuyên đến những bạn có bàn chân bè đều phù hợp.

Adidas Copa 19+ Locality Pack

Adidas Copa 19+ Locality Pack

Adidas Copa 19+ Locality Pack

Adidas Copa 19+ Locality Pack

Adidas Copa 19+ Locality Pack màu xanh nõn chuối cực kỳ đẹp mắt

Thật đáng tiếc là Locality Pack chỉ ra mắt những mẫu giày cỏ tự nhiên, sẽ không có những phiên bản đế dành cho mặt sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, bật mí với các bạn là Tháng 6 tới này ADIDAS cũng sẽ cho ra mắt thêm 1 bộ sưu tập mới cuốn hút không kém, và có đầy đủ các phiên bản đế dành cho các mặt sân. Hãy Theo dõi Neymar Sport để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày Adidas nổi bật khác có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg