CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas truyền lửa cho mùa giải Ngoại hạng Anh với bộ sưu tập mới mang tên ‘Heatspawn’

Tin tức - LONG NANI

Trong giai đoạn gần cuối của mùa giải Ngoại hạng Anh 22-23, adidas hé lộ sẽ mang lại thêm sức nóng cho những trận đấu đầy quyết liệt giữa các đội bóng bằng việc tung ra bộ sưu tập giày đá banh ‘Heatspawn’. Dự kiến đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của những siêu sao đại diện cho thương hiệu nhà adidas như Lionel Messi, Mo Salah, Rafael Leão, Pedri và Jude Bellingham.

Giày đá banh adidas Predator Accuracy - Team Solar Orange / Core Black ‘Heatspawn’ 22-23 - 01

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh adidas ‘Heatspawn’ 22-23

Bộ sưu tập giày đá banh Adidas 2023 Heatspawn không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và công nghệ, mà còn đại diện cho sức nóng, nhiệt huyết và khát khao chiến thắng không ngừng của các cầu thủ trên sân cỏ. Ba dòng giày đá banh đầy danh tiếng của Adidas - Copa Pure, Predator Accuracy và X Speedportal - sẽ được "nâng tầm" với những thiết kế độc đáo mang trên mình gam màu "Team Solar Orange" đầy cuốn hút.

Giày đá banh adidas Copa - Off White/Team Solar Orange ‘Heatspawn’ 22-23

Đối với giày đá banh Copa, Adidas sử dụng màu cơ bản là trắng, kết hợp phần đế và logo 3 sọc màu màu cam nổi bật tạo cho phiên bản một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

Giày đá banh adidas Copa - Off White/Team Solar Orange ‘Heatspawn’ 22-23

Giày đá banh adidas Predator Accuracy - Team Solar Orange / Core Black ‘Heatspawn’ 22-23

Phiên bản giày đá banh Predator Accuracy mới của thương hiệu adidas có thiết kế hiện đại nhưng vẫn gợi lại những ký ức về hình ảnh Adidas Predator Accelerator từ năm 1998. Silo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần đế màu cam với logo thương hiệu lớn màu đen tạo điểm nhấn ấn tượng.

Giày đá banh adidas Predator Accuracy - Team Solar Orange / Core Black ‘Heatspawn’ 22-23

Giày đá banh adidas X Speedportal - Solar Gold/Black/Team Solar Orange ‘Heatspawn’ 22-23

Khác với hai phiên bản trong cùng BST, giày đá banh adidas X Speedportal được thiết kế dành cho những cầu thủ yêu thích sự nổi bật trên sân cỏ nhờ phong cách thiết kế sử dụng đồ họa một cách  khéo léo cho màu vàng kim tạo nên sự hài hòa với các màu sắc còn lại giúp cho mẫu giày này cực kỳ độc đáo và thu hút

Giày đá banh adidas X Speedportal - Solar Gold/Black/Team Solar Orange ‘Heatspawn’ 22-23

Công nghệ các phiên bản giày đá banh trong BST adidas ‘Heatspawn’ 22-23

bộ sưu tập giày đá banh adidas ‘Heatspawn’ 22-23.

Giày đá banh adidas Copa - Off White/Team Solar Orange ‘Heatspawn’ 22-23

Với bản chất nhẹ nhàng đặc trưng, phần trên của giày (upper) được Adidas sử dụng da Fusionskin, tạo nên cảm giác vừa vặn và thoải mái tuyệt đối. Các đệm xốp ở phần trước bàn chân mang đến cảm giác độc đáo không thể nhầm lẫn với các dòng giày khác. 

Công nghệ Torsion Frame được áp dụng cho mặt đế, cung cấp độ ổn định và độ bám tốt, giúp người chơi dễ dàng giữ thăng bằng và thực hiện những đường xoay chuyển ngoạn mục.

Giày đá banh adidas Predator Accuracy - Team Solar Orange / Core Black ‘Heatspawn’ 22-23

Công nghệ HybridTouch siêu mềm và nhẹ trợ giúp đắc lực cho người chơi trong việc kiểm soát bóng, tăng cường cảm giác chạm và tạo ra hiệu ứng xoáy ấn tượng cho những cú sút của họ. Kết cấu cao su đàn hồi giúp người chơi luôn thoải mái trong mọi di chuyển.

Giày đá banh adidas Predator Accuracy - Team Solar Orange / Core Black ‘Heatspawn’ 22-23.

Mặt đế kết hợp giữa FaceFrame và Power Facet mang lại sự cân bằng và truyền năng lượng tối đa khi tiếp xúc và sút bóng.

Giày đá banh adidas X Speedportal - Solar Gold/Black/Team Solar Orange ‘Heatspawn’ 22-23

X Speedportal sử dụng mặt đế Carbitex mới giúp cầu thủ tăng tốc dễ dàng, nâng cao khả năng tấn công, đặc biệt là nhờ vào hệ thống carbon và thiết kế đinh tán vững chắc, hỗ trợ hiệu quả cho những lần dứt điểm quyết đoán.

Phần upper được thiết kế bằng chất liệu Speedskin và phủ một lớp Primeknit mỏng, giúp chạm và kiểm soát bóng được tối ưu hơn.

Giày đá bóng adidas X Speedportal - Solar Gold/Black/Team Solar Orange ‘Heatspawn’ 22-23

Lời kết: Sự ra mắt của BST giày đá banh adidas ‘Heatspawn’ lần này không chỉ mang đến hơi thở của một ngọn lửa bùng cháy mà còn giúp các cầu thủ có thể tỏa sáng trên sân cỏ, đặc biệt khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định. Dự kiến BST này sẽ được phát hành vào ngày 10/04/2023 và Neymarsport hứa hẹn sẽ lên kệ fullsize tất cả các mẫu cỏ nhân tạo, cỏ tự nhiên .1, .3, .4 của BST ‘Heatspawn’ tại tất cả các chi nhánh của Neymarsport, hãy liên tục cập nhật tin tức trên website Neymarsport để không bỏ lỡ sự kiện này nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47