CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas tung ra gam màu mới cho X Ghosted.1 'Drop a low key'

Tin tức - LONG NANI

Trái ngược hoàn toàn với gam màu X Ghosted ngày đầu ra mắt, adidas vừa phát hành phiên bản X Ghosted.1 Low Key Colour gam màu đen chủ đạo, nổi bật bởi những chi tiết vàng và bạc ấn tượng. 

Adidas tung ra gam màu mới cho X Ghosted.1 'Drop a low key'

Một phiên bản giày đá banh adidas X Ghosted mới vừa được ra mắt với phối màu “Core Black/Metallic Silver/Gold”.

Giới thiệu giày đá banh adidas X Ghosted.1 A Low Key

Trong lần ra mắt này, adidas xuất hiện một mình nhưng vẫn thật nổi bật với vẻ ngoài đầy cá tính. Diện mạo kết hợp màu đen và vàng sang trọng ngay lập tức gợi nhớ đến Bộ sưu tập ‘Atmospheric Pack’ từ tháng 10 năm ngoái, cùng sự xuất hiện của Predator và Nemeziz với những sắc màu tương tự. 

Giới thiệu giày đá banh adidas X Ghosted.1 A Low Key

Giao diện nổi bật cho silo tốc độ của nhà Three Stripes

Vẫn giữ thiết kế 3 sọc trên bề mặt giày, lấy cảm hứng từ cảm hứng từ sải cánh của loài chim ưng - Peregrine Falcon, được mệnh danh là loài vật có tốc độ nhanh nhất thế giới đạt đến 322km/h, là biểu tượng cho mẫu giày bứt tốc adidas X Ghosted. 

Giới thiệu giày đá banh adidas X Ghosted.1 A Low Key

Màu đen là màu cơ bản, dễ dàng thích hợp với nhiều người, kết hợp với màu vàng xuyên qua bề mặt đế và khu vực gót giày. Điểm nhấn bổ sung là màu bạc trên logo 3 sọc, được đặt ở vị trí thông thường trên mặt trước upper giày adidas X. Một thiết kế rất gọn gàng, đẹp và sang trọng. 

Công nghệ giày đá bóng adidas X Ghosted.1 - A Low Key 

Về mặt công nghệ, adidas X Ghosted Lowkey Colour vẫn có những nâng cấp công nghệ đáng tự hào như mặt đế Speedframe với những tấm bằng carbon Carbitex linh hoạt và bề mặt da FluroSkin. 

Công nghệ giày đá bóng adidas X Ghosted.1 - A Low Key

- Sợi carbon hỗ trợ tăng tốc: Cấu trúc siêu nhẹ với sự hỗ trợ của sợi carbon mang tính đột phá cho đôi giày ở phần upper giày.

- Thiết kế ôm sát mu bàn chân: Chất liệu giãn 4 chiều mới, cho phép đi vào chân dễ dàng hơn và chắc chắn hơn. Giày vừa vặn, khít chân, mang lại sự thoải mái, thông thoáng.

Công nghệ giày đá bóng adidas X Ghosted.1 - A Low Key

- Upper thun liền được đệm rất ôm cổ chân và chất liệu da mới mang tên FluroSkin, được làm từ một lớp vật liệu hiệu suất cao, rất mỏng, được xếp trên một khung dây và tạo thành một khung liền, vừa đảm bảo trọng lượng cực nhẹ và đồng thời co giãn tốt cũng rất êm ái và chắc chắn. Điểm đặc biệt của lớp Fluroskin là mỏng nhẹ đến mức nếu đặt dưới nguồn sáng cường độ lớn thì có thể nhìn xuyên qua. 

- Phần đế giày cũng là một bước tiến mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới bóng đá - Speedframe Carbitex. Đây là những tấm carbon linh hoạt, cứng như carbon thường nhưng có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc.

- Cổ giày được thiết kế tối giản, giúp tối đa sự tự do, linh hoạt chuyển động.

- Gót giày đúc 3D: Với cấu tạo 2 miếng đệm, đem lại sự thoải mái và vừa vặn để tránh trượt gót chân.

- Một sự sáng tạo mới là một đường rãnh ở giữa gót chân làm giảm áp lực lên gân Achilles.

- Mũi giày : được thiết kế cuối cùng với độ đàn hồi tốt cho các ngón chân

- Thiết kế của bộ đế giày được cải tiến với các đinh hình tam giác đã bị thay thế thành đinh giày hình chữ V giúp giảm đi những phần không cần thiết ở đinh giày. Giúp trọng lượng của đế giày nhẹ hơn và cũng hỗ trợ bám sân tốt hơn khi găm xuống mặt sân cỏ tự nhiên.

Công nghệ giày đá bóng adidas X Ghosted.1 - A Low Key

Công nghệ giày đá bóng adidas X Ghosted.1 - A Low Key

Lời kết: Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn giày đá bóng adidas X Ghosted mới nhất. Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 - LowKey dự kiến sẽ được mở bán vào đầu tháng 6/2021. Nếu yêu thích phối màu mới này, hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport để là người đầu tiên sở hữu đôi giày này nhé!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn ngay!

Xem thêm những mẫu giày bóng đá adidas hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg