CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas x Arsenal hợp tác tung ra mẫu áo thi đấu mới mang ý nghĩa “NO MORE RED“

Tin tức - LONG NANI

áo thi đấu adidas x arsenal

Cùng thời gian này vào năm ngoái, adidas và Arsenal đã hợp tác với nhau chính thức giới thiệu về chiến dịch “No More Red”, với mục đích loại bỏ tất cả các màu sắc khỏi bộ quần áo thi đấu bóng đá trên sân nhà mang ý nghĩa cộng đồng giúp đỡ những thanh thiếu niên an toàn khỏi những mối nguy hại bởi bạo lực. Với ý nghĩa nhân văn này, những cầu thủ của Arsenal sẽ mặc chúng trong trận thi đấu với Oxford United để quảng bá thông điệp này hơn nữa. Ngoài ra, đội nữ Arsenal cũng sẽ ủng hộ thông điệp này bằng cách mặc trang phục này trong khi tập luyện trước trận đấu với Chelsea vào ngày 15.01 sắp tới. 

áo thi đấu adidas x arsenal 1

Thiết kế đơn giản và tinh tế của áo thi đấu Adidas Arsenal “No more red”

Arsenal chính thức loại bỏ tất cả màu đỏ khỏi chiếc áo thi đấu của họ kể cả huy hiệu câu lạc bộ, logo nhà tài trợ và logo thương hiệu để lại một bộ trang phục hoàn toàn là màu trắng. Do đó, những họa tiết và các các ký hiệu đều được in 3D nổi để tạo điểm nhấn.

áo thi đấu adidas x arsenal 2

Công nghệ của áo thi đấu Adidas Arsenal “No more red”

Về mặt công nghệ, Adidas sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để có thể tạo ra được một áo thi đấu có sự thoải mái tốt nhất cho các cầu thủ khi thi đấu

- Vải dệt làm từ 100% polyester tái chế, sản phẩm hướng tới một trong những giải pháp chấm dứt rác thải nhựa bảo vệ môi trường toàn cầu.

áo thi đấu adidas x arsenal 3

- Công nghệ AEROREADY thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp các cầu thủ cảm giác được khô ráo và thoải mái ngay cả khi chạy nhiều giờ trên sân

- Công nghệ kỹ thuật in 3D hiện đại góp phần làm nổi bật các họa tiết trên mặt áo.

áo thi đấu adidas x arsenal 4

Lời kết: Áo thi đấu với ý nghĩa nhân văn và được hưởng ứng mạnh mẽ bởi cộng đồng đặc biệt là những cầu thủ nổi tiếng, chắc chắn sẽ góp phần quảng bá hình ảnh áo thi đấu No more Red này rộng rãi hơn trên thế giới. Neymarsport hi vọng chiến dịch hợp tác của adidas x Arsenal tiếp tục sẽ được mở rộng để không còn những bạo lực thanh thiếu niên nào xảy ra trong tương lai.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47