CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas và Bugatti Bất Ngờ Hợp Tác Ra Mắt Bộ Sưu Tập Bóng Đá Mới

Tin tức - LONG NANI

adidas mới đây đã tung ra đoạn teaser hé lộ về bộ sưu tập bóng đá sẽ chuẩn bị ra mắt và lần này thương hiệu sẽ hợp tác cùng với Bugatti - thương hiệu xe hơi sang trọng nổi tiếng. Trong đoạn teaser, bộ sưu tập Adidas Bugatti dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 11 năm 2023. Điểm đặc biệt của bộ giày bóng đá này là nó được đựng trong một hộp giả carbon-fiber. Về màu sắc, đôi giày đặc biệt Adidas x Bugatti này sẽ có gam màu chủ đao là màu xanh dương và đen.

sản phẩm hợp tác giữa adidas-bugatti

BUGATTI VÀ ADIDAS GÂY SỐT VỚI BỘ SƯU TẬP BÓNG ĐÁ SẮP RA MẮT, TẠO NÊN LÀN SÓNG HỨNG THÚ TRONG CỘNG ĐỒNG YÊU THÍCH THỂ THAO

Sự hợp tác bất ngờ giữa Adidas và Bugatti lần đầu tiên đã được Bugatti hé lộ trên nền tảng chính thức X của mình và sau đó được Adidas Football tiếp tục đẩy mạnh thông điệp này, khiến người hâm mộ và giới chuyên môn đồng loạt đổ về và đưa ra đủ loại phỏng đoán.

sản phẩm hợp tác giữa adidas bugatti 01

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ sản phẩm chính thức nào từ bộ sưu tập này được lộ diện. Bản chất thực sự của bộ sưu tập vẫn còn là một ẩn số - rất có thể là giày bóng đá hoặc là trang phục thi đấu.

sản phẩm hợp tác giữa adidas bugatti 02

Neymarsport sẽ tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm thông tin và chi tiết về bộ sưu tập bóng đá Bugatti x Adidas này. Đừng quên theo dõi fanpage “Neymarsport - Giày đá bóng chính hãng” hoặc truy cập trang Tin tức trên website: neymarsport.com để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nhất nào về BST thú vị này nhé!

sản phẩm hợp tác giữa adidas bugatti 03

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47