CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas x Prada - 2 thương hiệu huyền thoại cùng hợp tác tạo ra BST cực ấn tượng

Tin tức - LONG NANI

Bộ sưu tập giày đá banh Adidas x Prada - là sự hợp tác thành công giữa hai thương hiệu danh tiếng. Adidas - một ông lớn không ngừng đem đến những sản phẩm chất lượng và đổi mới sáng tạo trong thiết kế giày đá banh. Trong khi đó, Prada, là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý, nổi tiếng với sự sang trọng và phong cách độc đáo. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu này đã tạo nên một bộ sưu tập giày đá banh đặc biệt, kết hợp giữa hiệu suất vượt trội và thiết kế tinh tế. Hãy cùng Neymarsport khám phá và tìm hiểu thêm về những chi tiết đặc biệt của bộ sưu tập này nhé!

Adidas x Prada - 2 thương hiệu hợp tác tạo ra BST giày đá banh chất lượng

 

Ấn tượng đặc biệt về thiết kế của bộ sưu tập Adidas x Prada

Bộ sưu tập giày đá banh Adidas x Prada đã gây bất ngờ cho khi hợp tác với nhau để tạo ra một bộ sưu tập giày đá banh độc đáo. Bộ sưu tập này bao gồm các phiên bản: X Crazyfast, Predator Accuracy và COPA Pure, được kết hợp với các chất liệu cao cấp cùng tay nghề khéo léo trong từng chi tiết thiết kế đặc trưng của các nghệ nhân Prada. Đáng chú ý sắp tới, chúng ta sẽ được thấy Paulo Dybala mang giày COPA Pure, Rafael Leão mang giày X Crazyfast và Pedri mang giày Predator Accuracy trong các trận đấu cuối cùng của các mùa giải.

Phiên bản giày đá banh X Crazyfast 

Về thiết kế, đôi giày X Crazyfast mới hoàn toàn mang tông màu "Silver Metallic / Clear Grey / Red", với logo Prada Linea Rossa màu đỏ tạo điểm nhấn trên lưỡi giày và gót chân. Về mặt công nghệ, giày X Crazyfast được tái tạo với chất liệu da cao cấp, trong khi vẫn giữ được cấu trúc nhẹ và bền như những đôi giày thuộc dòng sản phẩm X. 

Adidas x Prada - Phiên bản giày đá banh X Crazyfast

Da và lớp Fusion Skin của Adidas được kết hợp nhằm tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo các giá trị thiết kế cốt lõi của dòng sản phẩm X. Cấu trúc của màng lưới bán trong suốt trên vùng chân giữa của X được điều chỉnh từ lưới gốc sang hình tam giác đặc trưng của thương hiệu Prada.

Adidas x Prada - Phiên bản giày đá banh X Crazyfast  - 1

Là phiên bản lần đầu tiên được ra mắt, giày đá banh X Crazyfast được thiết kế để phục vụ cho môn thể thao vua ở tốc độ cao nhất. Cấu trúc của giày sử dụng công nghệ SPEEDFRAME đột phá, kết hợp với đế giày nhẹ được thiết kế để tăng cường khả năng tăng tốc nhanh chóng.

Adidas x Prada - Phiên bản giày đá banh X Crazyfast  - 2

Phiên bản giày đá banh Predator Accuracy

Giày đá banh Predator Accuracy có tông màu "Black/Solar Red", với màu đen chủ đạo kết hợp với các mảng cao su đặc trưng ở vùng ngón chân trước, mang tông màu đỏ và được tái tạo dưới dạng các hình tam giác, nhằm kết nối với logo của Prada. Logo Linea Rossa chạy dọc theo lưỡi giày và gót chân. 

Adidas x Prada - Phiên bản giày đá banh Predator Accuracy

Đối với công nghệ, giày Predator Accuracy được tái tạo với lớp da nubuck lần đầu tiên, bọc bởi lớp Fusion Skin để tạo nên một sản phẩm nhẹ hơn và tập trung nhằm cải thiện trọng lượng của giày. 

Adidas x Prada - Phiên bản giày đá banh Predator Accuracy - 1

Predator Accuracy được hoàn thiện bằng màu đen cổ điển táo bạo, lấy điểm nhấn vằn dọc Linea Rossa của Prada trên lưỡi giày và gót chân. Các mảnh cao su xuất hiện ở hai bên trong và bên ngoài của giày, mở rộng khả năng kiểm soát bóng và độ chính xác khi sút bóng.

Adidas x Prada - Phiên bản giày đá banh Predator Accuracy - 2

Phiên bản giày đá banh Copa Pure

Adidas x Prada - Phiên bản giày đá banh Copa Pure

Cuối cùng, với tông màu "Silver Metallic/Clear Grey/Red", giày đá banh Copa Pure hội tụ sự kết hợp giữa các yếu tố thiết kế của cả hai thương hiệu. 

Adidas x Prada - Phiên bản giày đá banh Copa Pure - 1

Phần trên là lớp da bóng bạc lấp lánh, một biểu tượng của Prada, được hoàn thiện bằng một lớp che dây giày bằng da - tưởng nhớ đến những đôi giày từ quá khứ của Adidas và ứng dụng những  vật liệu tốt nhất của nhà Prada. Tất cả hòa quyện tạo lên một silo sở hữu màu sắc ấn tượng mang cả chất hiện đại và sang trọng chạm tới thị giác của người xem.

Adidas x Prada - Phiên bản giày đá banh Copa Pure - 2

Lời kết

Bộ sưu tập giày đá banh Adidas x Prada là một sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa hai thương hiệu danh tiếng Adidas và Prada, mang đến sự đổi mới hoàn hảo trong thiết kế thế giới giày đá banh. Giao diện, hình dáng đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội là những điểm nổi bật của bộ sưu tập này. Đối với những người yêu thích giày bóng đá, đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47