CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Chiêm ngưỡng phiên bản adidas X Crazyfast sắc màu dành riêng cho cầu thủ Son Heung-Min

Tin tức - LONG NANI

Kể từ khi gia nhập Spurs vào năm 2015, Son Heung-Min đã không ngừng khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công tài năng hàng đầu của Premier League. Nay, adidas vinh danh cầu thủ người Hàn Quốc này bằng việc ra mắt mẫu giày đá banh đầu tiên dành riêng cho anh - một siêu phẩm adidas phiên bản X Crazyfast đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ những ánh đèn lấp lánh của các đô thị lớn tại Hàn Quốc.

giày đá banh adidas X Crazyfast - Son Heung-Min

Ấn tượng với thiết kế màu sắc rực rỡ đầy sáng tạo của adidas X Crazyfast Son Heung-Min

Dường như mùa giải 23/24 sắp tới sẽ là một mùa giải may mắn cho Son Heung-Min của Tottenham: không chỉ sở hữu tài năng kỹ thuật chơi bóng xuất sắc, một lối chơi phóng khoáng mà anh còn có cơ hội khởi đầu mùa giải mới sắp tới bằng sự dẫn dắt của HLV mới Ange Postecogleu đặc biệt Son sẽ tập luyện và thi đấu trên đôi giày đá banh độc quyền đầu tiên của mình - adidas X Crazyfast .1

giày đá banh adidas X Crazyfast - Son Heung-Min - 01

Adidas đã thiết kế riêng cho Son Heung-Min đôi giày đá banh X Crazyfast với gam màu “Lucid Lemon/Bright Royal/Lucid Pink” rực rỡ, lấy cảm hứng từ cuộc sống về đêm nhộn nhịp và nhiều sắc màu tại các thành phố lớn của Hàn Quốc.

giày đá banh adidas X Crazyfast - Son Heung-Min - 02

Đôi giày nổi bật với màu hồng làm màu chủ đạo, hòa quyện cùng các chi tiết màu vàng, tạo nên một tổng thể sắc màu đầy hài hòa nhưng vô cùng cuốn hút. Một chút màu tím đậm tô điểm thêm ở cổ giày và các biểu tượng thương hiệu làm điểm nhấn, cũng như các ký tự Hàn Quốc ở phía bên hông của mỗi đôi giày góp phần khẳng định chất riêng của Son Heung-Min.

giày đá banh adidas X Crazyfast - Son Heung-Min - 03

Công nghệ của giày đá banh adidas X Crazyfast Son Heung-Min

Giày đá banh adidas X Crazyfast vẫn được thương hiệu sử dụng những công nghệ giày hiện đại, đảm bảo mang đến trải nghiệm chơi bóng tốt nhất cho siêu cầu thủ người Hàn Son Heung-Min.

- Công nghệ Aerocage siêu nhẹ kết hợp với lớp Aeropacity Speedskin trong mờ hỗ trợ đôi giày được gia cố ở những vị trí cần thiết nhất như các điểm tiếp xúc bóng.

giày đá banh adidas X Crazyfast - Son Heung-Min - 04

- Cổ giày được sử dụng công nghệ PRIMEKNIT mang lại độ ôm vừa vặn thoải mái và cố định chắc chắn trong suốt thời gian thi đấu.

- Đế ngoài SPEEDFRAME cùng công nghệ AEROPLATE giúp cầu thủ tạo đà và chuyển động linh hoạt kể cả khi tăng tốc

giày đá banh adidas X Crazyfast - Son Heung-Min - 05

- Chất liệu trên giày được tạo nên từ các nguyên liệu tái chế, với tỷ lệ tái chế lên đến ít nhất 50%. 

Lời kết: Liệu Son sẽ xuất hiện với phiên bản giày đá banh X Crazyfast mang đậm sắc màu ánh đèn của xứ sở Kim Chi này cho những lần ra sân sắp tới hay không? Các bạn hãy cùng Neymarsport đón chờ nhé!

Đặc biệt, tại Neymarsport đang có đa dạng các mẫu giày adidas X Crazyfast siêu hot và đang rất được săn đón trong hè này. Hãy nhanh chóng liên hệ Neymarsport để sở hữu cho mình những mẫu X Crazyfast chất lượng ngay!!!

giày đá banh adidas X Crazyfast - Son Heung-Min - 06

 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47