CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas X Crazylight đặc biệt chính thức quay trở lại từ quá khứ

Tin tức - LONG NANI

Vào tháng 3 năm 2014, adidas đã mang Crazylight đến với bộ môn bóng đá qua dòng giày Adizero F50 Crazylight - đôi giày đá banh nhẹ nhất từng được thương hiệu sản xuất tại thời điểm đó, chỉ nặng vỏn vẹn 135g. Mặc dù sau đó, Adizero đã phá vỡ kỷ lục của Crazylight với 99g nhưng điều này không thể làm giảm tầm ảnh hưởng của silo Crazylight này. Giờ đây, adidas chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn X Crazylight để tái hiện lại quá khứ cực ấn tượng với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế cổ điển.

Adidas X Crazylight đặc biệt - Neymarsport

Cảm hứng thiết kế giày đá banh Adidas X Crazylight 2023

Thiết kế của mẫu giày đá banh Adidas X Crazylight chứa đựng sức hút khó cưỡng từ sự phối hợp màu sắc "Lucid Lemon/White/Solar Red". Đây được cho là sự kết hợp đầy bất ngờ và táo bạo khiến đôi giày dễ dàng nổi bật khi được mang trên sân. 

Adidas X Crazylight đặc biệt - Neymarsport 2

Các họa tiết trên phần upper giày được thiết kế theo các khối hình học, những khối này được sắp xếp tỉ mỉ đảm bảo mang đến được phong cách nghệ thuật độc đáo cho silo đặc biệt này. Hình ảnh này không chỉ tạo nên sự cứng cáp, mạnh mẽ, mà còn gợi cho người xem liên tưởng đến như một mũi tên di chuyển với vận tốc chóng mặt - đúng chất nhanh, nhạy và chính xác mà X Crazylight mang lại.

Adidas X Crazylight đặc biệt - Neymarsport 3

Cách thiết kế này được cho rằng mang hơi hướng "điên rồ", đúng như tên gọi "Crazy" của dòng sản phẩm. Các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, đan chéo nhau tạo nên hiệu ứng ảo giác cuốn hút. Đặc biệt, khiến người xem có cảm giác như đôi giày đang lướt nhanh trên mặt đất. Điều này chứng tỏ được rằng adidas đang càng trở nên tinh tế và độc đáo hơn trong mỗi tác phẩm giày đá banh của mình.

Adidas X Crazylight đặc biệt - Neymarsport 4

Cải tiến về mặt công nghệ cho giày đá banh Adidas X Crazylight 2023

Khi tạo ra giày đá banh X Crazylight, adidas tập trung vào việc tối ưu hóa trọng lượng và tăng cường hiệu suất cho người chơi. Nhằm đạt được mục tiêu này, thương hiệu đã sử dụng một loạt các công nghệ và vật liệu mới.

- Phần thân giày Aerocage+ cung cấp sự ổn định và hỗ trợ khi di chuyển ở tốc độ cao. Dây buộc và lót giày siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng tổng thể mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.

Adidas X Crazylight đặc biệt - Neymarsport 5

- Đế giày với công nghệ AEROPLATE, cũng đóng góp vào việc giảm trọng lượng và làm cho đôi giày càng trở nên nhẹ nhàng hơn. Các nhà thiết kế của adidas đã tập trung vào việc làm cho đôi giày này nhẹ nhất có thể, mà vẫn đảm bảo được hiệu suất hoặc sự thoải mái mang lại cho các cầu thủ.

Adidas X Crazylight đặc biệt - Neymarsport 6

Lời kết: Adidas X Crazylight, một biểu tượng của sự nhanh nhẹn và tốc độ, luôn được Adidas cải tiến và tối ưu hóa qua từng phiên bản, đảm bảo rằng mỗi thế hệ mới luôn vượt trội và nhanh hơn thế hệ trước. Được dự đoán sẽ tạo ra cơn sốt trong thị trường giày đá banh thể thao sắp tới sau một thời gian dài vắng bóng, X Crazylight chắc chắn sẽ khiến các tín đồ bóng đá háo hức và mong đợi. Hãy Neymarsport đón chờ sự trở lại của phiên bản Adidas X Crazylight mới nhất này!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47