CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas phát hành phiên bản X Speedportal “L10NEL M35SI” đặc biệt dành cho huyền thoại Lionel Messi

Tin tức - LONG NANI

giày đá banh X Speedportal “L10NEL M35SI” Messi

Để kỷ niệm cho tuổi thứ 35 của Lionel Messi cũng như đánh dấu cho cột mốc một năm vừa qua anh và đồng đội của mình trở thành đương kim vô địch World Cup 2022, adidas chính thức cho ra mắt một phiên bản X Speedportal giới hạn đặc biệt với một cái tên vô cùng ý nghĩa “L10NEL M35SI” . Và mới đây, Messi đã sử dụng nó cho trận ra quân đầu tiên ở vòng knock-out tại mùa giải UEFA Champions League 2023. Từ một nguồn cảm hứng sáng tạo lớn, liệu adidas sẽ tạo ra được những đột phá mới nào trong silo X Speedportal này? Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay sau đây!

giày đá banh X Speedportal “L10NEL M35SI” Messi - 01

Nguồn: vnexpress

Phiên bản phối màu đặc biệt - adidas X Speedportal “L10NEL M35SI”

Tiếp nối phiên bản X Speedportal ‘Leyenda’ trong mùa giải World Cup 2023, đôi giày đá bóng “L10NEL M35SI” lần này sẽ được kế thừa và phát triển những sáng tạo trong thiết kế từ lịch sử phát hành những silo trước đó mà adidas dành cho Messi. Tất nhiên, mọi phong cách và kỹ xảo đồ họa tinh hoa từ trước đến nay sẽ được hợp nhất lại ở giao diện của phiên bản lần này.

giày đá banh X Speedportal “L10NEL M35SI” Messi - 02

Các gam màu được sử dụng trong X Speedportal “L10NEL M35SI” lần lượt là team solar orange, silver met và core black. Sắc cam làm chủ đạo để hỗ trợ cho các họa tiết hình học xanh, đen được nổi bật với mục đích làm điểm nhấn cho đôi giày. Mọi chi tiết được xử lý chuyên nghiệp và tinh tế, tạo nên cái nhìn hài hòa và sắc nét ngay ở cả những chi tiết nhỏ nhất. 

giày đá banh X Speedportal “L10NEL M35SI” Messi - 03

Công nghệ của phiên bản giày đá bóng adidas X Speedportal “L10NEL M35SI”

Về mặt công nghệ, giống như những phiên bản trước đó đã được nhà thương hiệu phát hành, đôi giày adidas X Speedportal “L10NEL M35SI” vẫn sở hữu những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất giúp các cầu thủ tăng tốc dễ dàng và khả năng bứt phá mạnh mẽ.

- Cổ thun Primeknit có độ co giãn và đàn hồi cực tốt, ôm vừa vặn cổ chân nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái khi di chuyển.

giày đá banh X Speedportal “L10NEL M35SI” Messi - 04

- Phần upper được sử dụng chất liệu da Speedskin kết hợp cùng công nghệ Speedcage và những lớp gai Demonskin hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng tốt nhất.

giày đá banh X Speedportal “L10NEL M35SI” Messi - 05

- Mặt đế Carbitex mới tăng khả năng chống trượt, siêu nhẹ và có độ đàn hồi cực tốt giúp người chơi tạo ra những đường bóng bay tuyệt đẹp nhất.

giày đá banh X Speedportal “L10NEL M35SI” Messi - 06

Lời kết: Với một thiết kế mang nhiều ý nghĩa, mẫu giày adidas X Speedportal “L10NEL M35SI” như một sự khởi đầu mới cùng Messi chinh phục những thành công mới trong sự nghiệp và trước mắt sẽ là chức vô địch UEFA Champions League 2023. Hãy cùng Neymarsport theo dõi các trận đấu tiếp theo và cổ vũ cho siêu sao cầu thủ Argentina trong mùa giải này nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47