CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas tung ra phiên bản X Speedportal với gam màu đặc biệt dành cho Messi trong mùa giải WorldCup cuối cùng có tên 'Leyenda'

Tin tức - LONG NANI

X Speedportal Leyenda Messi

Mùa World Cup năm nay có thể sẽ là mùa giải cuối cùng đối với Lionel Messi trong cả sự nghiệp lừng lẫy của anh. Chính vì vậy, Adidas đã cho ra mắt đôi giày đá bóng phiên bản X Speedportal 'Leyenda' đặc biệt, được lấy cảm hứng từ kỳ World Cup đầu tiên mà Messi tham dự vào 16 năm trước tại Đức. Siêu phẩm này sẽ đồng hành cùng Leo và giúp anh tự tin trên thảm cỏ ở những trận đấu tại Qatar. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

X Speedportal Leyenda Messi

Giới thiệu giày đá bóng X Speedportal Leyenda Messi 2022

X Speedportal Leyenda Messi

Giày đá bóng phiên bản Adidas X Speedportal Leyenda Messi 2022 lần đầu tiên xuất hiện và đồng hành cùng anh là ở buổi tập hội quân của đội tuyển Argentina tại Qatar với một giao diện được bao phủ bởi màu vàng đồng.

X Speedportal Leyenda Messi

Mẫu giày có ngoại hình khá ấn tượng với nửa má trong có họa tiết lượn sóng giống với đôi adidas F30 được Messi mang ở World Cup 2006 và má ngoài là thiết kế logo thương hiệu ba sọc đặc trưng của mẫu giày Speedportal.

X Speedportal Leyenda Messi

Một số chi tiết màu xanh lam tinh tế  được làm nổi bật trên thân giày và gót giày thể hiện được màu áo của đội Argentina.

X Speedportal Leyenda Messi

Adidas khẳng định đôi giày đá bóng X Speedportal Leyenda được sản xuất ra chỉ dành riêng cho Leo bằng cách in số 10 và logo của Messi ngay ở gót giày. 

X Speedportal Leyenda Messi

 

Như một sự ưu ái, ngay tại trận ra quân của Argentina khi thi đấu cùng với Ả Rập Xê Út thì thương hiệu Adidas còn khắc lên đôi giày tên ba đứa con của anh như một sự cổ vũ cho Messi, giúp anh được truyền thêm động lực từ phía gia đình trong mùa giải World Cup năm nay.

Mặt đế crom màu vàng tượng trưng cho những vinh quang và chiến thắng mà Messi đã đạt được đến ngày hôm nay trong sự nghiệp của mình.

X Speedportal Leyenda Messi

Công nghệ của giày đá bóng X Speedportal Leyenda Messi 2022

X Speedportal Leyenda Messi

Về mặt công nghệ, giày đá bóng adidas X Speedportal ‘Leyenda’ Messi 2022 sở hữu những công nghệ đặc trưng và hiện đại. 

- Upper được adidas thiết kế rời vì thương hiệu hiểu được rằng Lionel Messi không thích mang cổ thun khi thi đấu.

- Đế ngoài Speedframe siêu nhẹ và độ đàn hồi tốt kết hợp với công nghệ High Speed Stability System gồm các sợi carbon Carbitex lò xo sẽ giúp Messi có những cú hat-trick tuyệt phẩm.

X Speedportal Leyenda Messi

- Cổ giày được may Primeknit đàn hồi và co giãn giúp dễ dàng mang giày, ôm vừa vặn cổ chân và tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân khi di chuyển. 

- Tấm đế TPU mỏng, nhẹ để tăng độ bền. Thiết kế đinh tán đa hướng giúp tăng cường độ linh hoạt và tối ưu hóa để phù hợp với mặt sân cỏ khô cứng

X Speedportal Leyenda Messi

- Công nghệ Anti-slip giúp hỗ trợ chống trượt, tăng khả năng di chuyển, rê bóng và hạn chế trượt ở gót giày. 

X Speedportal Leyenda Messi

Lời kết: Phiên bản Adidas X Speedportal ‘Leyenda’ đã đồng hành cùng Messi trong trận thi đấu đầu tiên với Ả Rập Xê Út và cùng anh ghi một bàn tại chấm 11m. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi đội tuyển Argentina đã để thua với tỷ số 1-2. Liệu Lionel Messi có thể tỏa sáng và đưa Argentina tạo nên màn lội ngược dòng trong 2 trận đấu tiếp theo giúp đội tuyển đi vào vòng trong hay không? Hãy cùng Neymarsport đón chờ tại các trận đấu tiếp theo nhé! 

>> Xem thêm các mẫu giày Adidas khác có sẵn tại đây 

X Speedportal Leyenda Messi

X Speedportal Leyenda Messi

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47