CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

adidas X Crazyfast 'Inverse Pack’ 2024 - Thiết kế phá vỡ mọi quy tắc

Tin tức - LONG NANI

Gần hết năm 2023, người hâm mộ bóng đá thế giới tưởng như sẽ phải chờ đến năm sau để được chiêm ngưỡng những mẫu giày bóng đá mới đến từ nhà adidas. Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh rò rỉ của một phiên bản mới dự kiến sẽ được ra mắt năm 2024 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Mẫu giày được nhắc đến có tên adidas X Crazyfast 2024 'Inverse Pack'. Theo những hình ảnh ban đầu, 'Inverse Pack' sở hữu những gam màu sắc đỏ cổ điển nhưng vẫn thể hiện được nhiệt huyết, năng lượng và tốc độ.

Giày đá banh adidas X Crazyfast 'Inverse Pack’ 2024Nguồn: Footy Headlines

X Crazyfast 'Inverse Pack’ - Sự trở lại của gam màu huyền thoại

Màu đỏ nổi bật, rực lửa tượng trưng cho tinh thần nhiệt huyết, sức mạnh năng lượng và sự quyết tâm chiến thắng. Logo ba sọc trắng nổi bật trên thân giày tạo nên sự tương phản hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn. Đế giày màu trắng tinh khôi góp phần tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho đôi giày.

Điểm nhấn màu vàng solar trên đầu đinh giày không chỉ tạo nên sự độc đáo về mặt hình ảnh, mà còn phản ánh sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Màu vàng solar là một màu sắc tươi sáng, rực rỡ, tượng trưng cho sự lạc quan, niềm tin. Sự kết hợp giữa màu đỏ và màu vàng solar tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sức mạnh năng lượng mà adidas muốn thể hiện qua thiết kế của X Crazyfast. Đôi giày này phù hợp với những cầu thủ có lối chơi tốc độ, mạnh mẽ, luôn khao khát chiến thắng.

Giày đá banh adidas X Crazyfast 'Inverse Pack’ 2024 - 02

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của giày đá banh X Crazyfast 'Inverse Pack’

Vượt lên trên sự kỳ vọng, adidas X Crazyfast 2024 không chỉ là một kiệt tác về mặt hình ảnh, mà còn là một bước tiến vĩ đại về công nghệ. Với mục tiêu thiết kế một đôi giày dưới 175g, adidas đã tích hợp các công nghệ tiên tiến như Aeropacity Speedskin, một lớp mono mesh đơn giản được phủ bởi TPU hai lớp cho sự ổn định và thoải mái tối ưu. Hơn nữa, lớp lót nâng đỡ Aerocage được thiết kế kỹ lưỡng tạo ra sự vừa vặn hoàn hảo và hiệu suất tốt hơn cho người mang giày.

Giày đá banh adidas X Crazyfast 'Inverse Pack’ 2024 - 02

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết:

adidas X Crazyfast 2024 'Inverse Pack' là một mẫu giày bóng đá mới với thiết kế độc đáo và công nghệ đột phá. Mẫu giày này được kỳ vọng sẽ mang đến cho cầu thủ những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên sân cỏ so với các mẫu giày đã ra mắt 2023. Hãy cùng chờ đón lần ra mắt chính thức của silo này trong thời gian tới nhé!

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47