CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Ấn tượng với thiết kế của BST mới nhất nhà Puma mang tên Voltage Pack

Tin tức - LONG NANI

Càng gần về cuối năm các giải đấu thể thao diễn ra càng trở nên sôi động và gay gắt hơn, để hỗ trợ tốt nhất cho các cầu thủ, Puma đã chính thức giới thiệu "Voltage Pack" - một bộ sưu tập giày mới, kế nhiệm cho bộ "Gear Up" đã ra mắt trước đó trong tháng 9, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị. Lần này, Puma không chỉ tập trung vào thiết kế mà còn chú trọng đến việc tạo nên những đôi giày mang lại hiệu quả vượt trội hơn nhằm mục đích phục vụ cho các ngôi sao sân cỏ như Neymar Jr, Kingsley Coman, và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

BST giày đá banh mới Puma Voltage Pack

Chiêm ngưỡng thiết kế của BST giày đá banh mới Puma Voltage Pack

Bộ sưu tập "Voltage Pack" gồm có ba mẫu giày chính: Future, Ultra, và King. Mỗi mẫu giày đều có một phong cách thiết kế độc đáo riêng, nhưng đều hội tụ trong những gam màu hoa mỹ và độc lạ. 

Giày đá banh Puma Future Ultimate Voltage Pack

Đúng như tên gọi "Voltage Pack”, Puma Future Ultimate tái hiện những hình ảnh đặc trưng thể hiện sự tốc độ qua các họa tiết tia chớp và ánh sáng, tạo nên một diện mạo vô cùng độc đáo và cá tính.

Giày đá banh Puma Future Ultimate Voltage Pack

Vẫn là phiên bản được chú ý hơn bao giờ hết, Future Ultimate của nhà Báo luôn biết cách tạo ra cảm giác lôi cuốn người xem nhờ những họa tiết độc đáo và mới lạ. Với việc tích hợp công nghệ FUZIONFIT360 tiên tiến, mẫu giày Future của Puma đã được tối ưu hóa để phù hợp và ôm sát với đôi chân người chơi hơn, mang lại cảm giác chân thật và cải thiện đáng kể khả năng cảm nhận bóng. Kết cấu 3D đặc biệt trên bề mặt giày tại những điểm tiếp xúc thường xuyên giúp tăng cường khả năng bám và kiểm soát, tối ưu hóa hiệu suất chơi bóng cho người mang giày, trong khi đó mặt đế với công nghệ Dynamic Motion System giúp đôi chân linh hoạt và bứt tốc dễ dàng hơn.

 Mẫu giày đá banh Puma được ưa chuộng nhất năm 2024

Giày đá banh Puma Ultra Ultimate Voltage Pack

Puma Ultra Ultimate được coi là phiên bản đề cao tính đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Màu "Yellow Blaze" chiếm trọn vẹn bề mặt giày tạo nên sự trẻ trung cuốn hút, được tô điểm bởi biểu tượng vạch Formstrip bên hông thân giày, Với thiết kế ULTRAWEAVE siêu nhẹ, Ultra vẫn giữ cho mình vị trí là mẫu giày hỗ trợ khả năng tăng tốc ấn thượng nhất so với các phiên bản khác. Kết hợp cùng công nghệ PWRTAPE khóa chặt bàn chân, mang đến những bước chuyển động nhanh và chính xác nhất.

Giày đá banh Puma King Ultimate Voltage Pack

Giày đá banh Puma King Ultimate Voltage Pack

Puma King Ultimate vẫn được coi là “vua” của những dòng giày đá bóng huyền thoại nhà Báo. Phiên bản này mang đến nhiều cải tiến về chất liệu, thiết kế và hiệu suất, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn, di chuyển linh hoạt hơn và thoải mái hơn khi thi đấu.

Chất liệu K-Better mang đến trải nghiệm chân thật: Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của Puma King Ultimate là việc sử dụng chất liệu upper K-Better thay thế cho da thật. Chất liệu này được làm từ chất liệu tái chế, mang đến cảm giác mềm mại, ôm chân và kiểm soát bóng tốt như da thật. Bên cạnh đó, trọng lượng của giày cũng được giảm đáng kể, giúp người chơi di chuyển linh hoạt hơn.

Giày đá banh Puma King Ultimate Voltage Pack

Bộ đế mới mang đến khả năng di chuyển vượt trội: Bộ đế của Puma King Ultimate cũng được làm mới với thiết kế đinh trụ chắc chắn hơn. Điều này giúp người chơi dễ dàng kiểm soát hướng di chuyển và thực hiện các pha bứt tốc nhanh chóng.

Đặc biệt, ba siêu phẩm trong bộ sưu tập Voltage Pack nhà Báo sẽ có mặt tại tất cả các chi nhánh của Neymarsport trong tháng 11 này. Đừng quên theo dõi website hoặc fanpage của Neymarsport để cập nhật thông tin về hàng nhanh nhất, hoặc liên hệ với Neymarsport ngay để đặt hàng trước và sớm sở hữu các phiên bản ấn tượng này!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47