CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Andres Iniesta ra mắt thương hiệu mới và phát triển dòng giày bóng đá riêng

Tin tức - LONG NANI

Cựu siêu sao bóng đá của FC Barcelona, ​​Andrés Iniesta vừa mới đây đã ra mắt thương hiệu giày bóng đá của riêng mình - Capitten (lấy cảm hứng từ từ "Captain"). Thương hiệu Capitten ra mắt tại thị trường Nhật Bản với một dòng giày bóng đá, được thiết kế bởi Iniesta với sự hợp tác của các nhà sản xuất giày Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thương hiệu và sản phẩm mới của Andres Iniesta ngay sau đây. 

Andres Iniesta ra mắt thương hiệu mới và phát triển dòng giày bóng đá riêng

Andres Iniesta ra mắt thương hiệu mới và phát triển dòng giày bóng đá riêng

Giới thiệu thương hiệu Capitten mới của Andres Iniesta

Khi nói về thương hiệu này, Iniesta chia sẻ: Capitten tượng trưng cho các giá trị "khiêm tốn, hy sinh, chăm chỉ và tham vọng", cũng như "đoàn kết và tinh thần đồng đội". Iniesta cho biết mình đã đồng hành và luôn theo sát trong suốt quá trình phát triển đứa con tinh thần này.

Andres Iniesta

Ngoài ra, Iniesta cũng sở hữu một công ty rượu và đã thành lập công ty giày thể thao Mikakus. Anh ấy vốn là gương mặt đại diện chủ chốt của Nike trong suốt hành trình sự nghiệp sân cỏ. Năm 2018, Iniesta gia nhập Asics và hiện đã kết thúc hợp tác với thương hiệu Nhật Bản để phát triển thương hiệu của riêng mình. 

Andres Iniesta

Giới thiệu giày đá banh CAPITTEN 

Giới thiệu giày đá banh CAPITTEN

Đôi giày đá bóng đầu tiên và duy nhất của Capitten có tên gọi là "One". Thiết kế của Capitten One được lấy cảm hứng từ những đôi giày đá bóng của thập niên 80. Giày có upper bằng da Kangaroo cao cấp cho cảm giác ôm chân, vừa vặn, thoải mái cùng độ cảm giác và khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo. Phần đế giày và đinh tán được làm từ chất liệu nhựa TPA do Đức sản xuất. Ngoài ra, số π ở đầu đinh tán được làm mỏng hơn để tăng cường độ bám khi di chuyển.

Giới thiệu giày đá banh CAPITTEN

Giày đá bóng Capitten One có ba màu khác nhau - một phiên bản giới hạn màu vàng đặc biệt (chỉ có 888 đôi Size 41 được phát hành trên toàn thế giới)và 2 màu tiêu chuẩn: đen và xanh được giới thiệu rộng rãi trên thị trường.

Giới thiệu giày đá banh CAPITTEN

Iniesta chia sẻ thêm về bước đi mới này: “Khi tôi ngừng chơi bóng đá, một cách để tiếp tục gắn bó với môn thể thao này là có một thương hiệu giày đá bóng của riêng mình. Cả đội đã cùng làm việc rất chăm chỉ trong nhiều tháng liền, với nổ lực không ngừng để xây dựng một thương hiệu chất lượng, bền bỉ và phát triển hơn nữa trong thời gian tới”, Iniesta cho biết tại sự kiện được tổ chức tại sân vận động Olympic Tokyo trước sự hiện diện của đông đảo giới truyền thông và những người có ảnh hưởng Nhật Bản. 

Cựu tiền vệ của Barcelona đã quyết định giới thiệu thương hiệu của mình tại Sân vận động Quốc gia Tokyo vì đối với anh ấy đây là “một nơi rất đặc biệt”, nơi anh ấy giành được danh hiệu đầu tiên với Vissel (Cúp Hoàng đế Nhật Bản, vào năm 2019), cũng như là địa điểm của Thế vận hội Tokyo.

Giới thiệu giày đá banh CAPITTEN

Phiên bản giới hạn "Capitten One 888" độc quyền có chữ ký của Iniesta hiện được bán với giá 80.000 yên (khoảng 12,636,244 VND). Một phần lợi nhuận từ sản phẩm này sẽ được chuyển cho Iniesta's Methodology - học bổng bóng đá của Iniesta ở Nhật Bản. Các màu thông thường của Capitten One bán lẻ ở mức 29.150 yên (khoảng 4,594,998 VND). 

Giới thiệu giày đá banh CAPITTEN

Xem thêm:

>> Khám phá Asics Ultrezza 2 thế hệ mới nhất dành cho Andres Iniesta - đại sứ thương hiệu của Asics

>> So sánh giày cỏ tự nhiên chất lượng Nhật Bản | Asics và Mizuno 

>> Giày đá bóng Asics Ds Light và những đặc trưng nổi bật 

Lời kết: Thương hiệu Capitten hiện chỉ có ở Nhật Bản, nhưng Iniesta có mục tiêu sẽ sớm tung ra thị trường khắp thế giới và đó là lý do tại sao anh ấy đang cố gắng tìm kiếm những cầu thủ khác có thể trở thành người đại diện cho Capitten trong tương lai.

Bạn nghĩ sao về thương hiệu riêng và đôi giày đá bóng đầu tiên này của Andres Iniesta? Hãy chia sẻ cảm nhận cùng Neymarsport nhé! 

>>  Xem thêm giày đá banh hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg