CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas ra mắt hàng loạt áo thi đấu tuyệt đẹp cho mùa giải World Cup nữ 2023

Tin tức - LONG NANI

Giải tìm kiếm chức vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 chính thức diễn ra vào mùa hè năm nay, dự kiến sẽ được tổ chức tại Úc và New Zealand. Thời gian mùa giải đang đến rất gần, các thương hiệu cũng bắt đầu “rục rịch” chuẩn bị phát hành những siêu phẩm chất lượng để chào đón sự kiện thể thao quan trọng này. Và ông lớn adidas đã mở đầu cho chiến dịch bằng việc ra mắt áo thi đấu trên sân khách cho các độ tuyển Argentina, Nhật Bản, Colombia, Đức, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Adidas ra mắtáo thi đấu cho mùa giải World Cup nữ 2023

Nguồn cảm hứng thiết kế của adidas cho những mẫu áo thi đấu

Lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên và phong cảnh đặc trưng của từng quốc gia, Adidas đã tôn vinh những vẻ đẹp độc đáo vốn có của thế giới thông qua những thiết kế ấn tượng ở từng phiên bản mẫu áo.

Mẫu áo thi đấu của Argentina

Adidas ra mắtáo thi đấu Argentina cho mùa giải World Cup nữ 2023

Từ những màu sắc của dãy núi Quebrada de Humahuaca, bộ áo thi đấu sân khách của Argentina thể hiện được những cảnh quan thiên nhiên đa dạng và nổi bật nhất là những gam màu trung tính và họa tiết tối giản, nhưng vẫn đảm bảo thể hiện được nét đặc trưng của quốc gia này.

Mẫu áo thi đấu của Colombia

Adidas ra mắtáo thi đấu colombia cho mùa giải World Cup nữ 2023

Bộ quần áo bóng đá sân khách của Colombia thể hiện được màu sắc đặc trưng của dòng sông nổi tiếng Cano Cristales - thường được gọi là ‘Dòng sông Ngũ sắc’. Bằng kỹ thuật xử lý đồ họa độc đáo, adidas đã thành công trong việc tái hiện hình ảnh ánh sáng phản chiếu trên mặt nước lên bề mặt áo từ đó tôn vinh được sự đa dạng sinh học phong phú của đất nước này.

Mẫu áo thi đấu của Đức

Adidas ra mắtáo thi đấu Đức cho mùa giải World Cup nữ 2023

Áo thi đấu sân khách của Đức được lấy cảm hứng từ nhiều rừng cây xanh thẳm khác nhau được tìm thấy ở trong nước - từ rừng Đen đến Zauberwald. Bằng những tưởng tượng sáng tạo qua lăng kính của nhà thiết kế, màu xanh của lá cây được thể hiện một cách độc đáo, tạo nên cái nhìn mát mẻ và dịu êm.

Mẫu áo thi đấu của Nhật Bản

Adidas ra mắtáo thi đấu Nhật Bản cho mùa giải World Cup nữ 2023

Bộ quần áo thi đấu bóng đá sân khách của Nhật Bản có gam màu hồng làm chủ đạo được lấy từ ánh bình minh tuyệt đẹp có thể ngắm nhìn ở núi Phú Sĩ. Biểu tượng “mặt trời mọc” tượng trưng cho sứ mệnh quan trọng của cả tập thể đội tuyển xứ sở hoa anh đào khi giải đấu bóng đá nữ thế giới sắp diễn ra với quyết tâm chinh phục chiến thắng.

Mẫu áo thi đấu của Tây Ban Nha

Adidas ra mắtáo thi đấu Tây Ban Nha cho mùa giải World Cup nữ 2023

Áo thi đấu sân khách của Tây Ban Nha được lấy cảm hứng từ những rạn san hô tuyệt đẹp có thể tìm thấy dưới lòng đại dương và xung quanh bờ biển rộng lớn. Những họa tiết bao quanh viền áo được cách điệu tạo nên một phong cách hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn có nét cổ điển bên trong.

Mẫu áo thi đấu của Thụy Điển

Adidas ra mắtáo thi đấu Thụy Điển cho mùa giải World Cup nữ 2023

Lấy cảm hứng từ những dòng sông băng rộng lớn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên khắp cả nước Thụy Điển, một màu xanh dương mát mẻ, dễ chịu kết hợp cùng đồ họa tạo ra những tảng băng trên áo không chỉ chạm đến thị giác của bất cứ ai chú ý đến nó mà còn làm nổi bật được tầm quan trọng của các dòng sông băng đối với khí hậu thế giới

Công nghệ của những mẫu áo thi đấu World Cup nữ 2023

Tất cả những mẫu áo thi đấu của adidas đều được làm từ sợi chứa 50% nhựa Parley Ocean (chất thải nhựa) được gom trên các đảo và bãi biển với mục đích ngăn không cho chất thải này gây ô nhiễm đại dương; 50% còn lại của sợi là polyester tái chế. Đây được coi là một trong những sáng chế công nghệ nhằm thể hiện cam kết trong việc chấm dứt rác thải nhựa của thương hiệu.

Adidas ra mắtáo thi đấu cho mùa giải World Cup nữ 2023-1

Lời kết: Với sự kiện ra mắt đầy quy mô và có sự đầu tư về mặt thiết kế này, ông trùm thương hiệu thời trang - adidas đã thành công tạo ra sự ấn tượng không chỉ về hình ảnh của những mẫu áo mà còn làm nổi bật được thông điệp bảo vệ môi trường trái đất. Mùa giải World Cup bóng đá nữ năm nay hứa hẹn không chỉ là những trận đấu quyết liệt của các đội tuyển mà còn là thời gian sôi động nhất của các thương hiệu thời trang bóng đá. Hãy cùng chờ đón những màn ra mắt tiếp theo của các thương hiệu thời trang bóng đá sắp tới nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47