CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Aurelien Tchouameni và đôi giày bí ẩn Nike: Dấu hiệu của thế hệ Phantom mới?

Tin tức - LONG NANI

Tiền vệ người Pháp Aurelien Tchouameni - người thường xuyên sử dụng giày đá banh Nike Phantom GX, bị bắt gặp trong buổi tập của Real Madrid với một đôi giày màu trắng hoàn toàn mới lạ. Đây liệu có phải là dấu hiệu của thế hệ giày đá bóng Phantom mới sắp ra mắt từ thương hiệu Nike? Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay bài viết dưới đây để xem liệu rằng có thay đổi đột phá nào trong thiết kế và công nghệ Phantom không nhé!

Rò rỉ hình ảnh phiên bản giày đá banh Nike Phantom thế hệ mới trên chân Aurelien Tchouameni

Giải mã phiên bản giày đá banh Nike Phantom mới sắp được ra mắt?

Giống như tất cả các đôi giày đá banh mẫu đang trong đợt thử nghiệm, thông tin về đôi giày bí ẩn trên chân Tchouameni không có nhiều. Nhìn tổng quan, bao phủ silo là màu trắng đơn sắc giúp che giấu các tính năng và công nghệ mới hứa hẹn sẽ được Nike nâng cấp trong thời gian tới. Tuy nhiên, chúng ta có thể nhận thấy mặt đế giày không có bộ đế chống trượt bên ngoài, trong khi phần thân giày rất giống với dòng giày Hyperpvenom Phantom III nổi tiếng.

Rò rỉ hình ảnh giày đá banh Nike Phantom thế hệ mới trên chân Aurelien Tchouameni

Trước sự mơ hồ về những hình ảnh này, có nhiều khẳng định cho rằng là đây không phải là đôi Phantom GX, cũng không giống với dòng Nike Mercurial. Vậy, liệu đây có phải là thế hệ tiếp theo của dòng giày Phantom hay không, vẫn sẽ là một điều bí ẩn?

Sự chờ đợi xứng đáng cho một thế hệ Phantom bứt phát

Dòng giày đá banh Phantom của Nike đã từng chứng kiến nhiều thay đổi và cải tiến trong thiết kế, công nghệ, cũng như chất liệu. Những thông tin bí ẩn xung quanh đôi giày mà Aurelien Tchouameni mang trong buổi tập của Real Madrid khiến nhiều tín đồ nhà Nike không khỏi tò mò, háo hức chờ đợi sự xuất hiện chính thức của thế hệ Phantom mới.

Rò rỉ hình ảnh giày đá banh Nike Phantom thế hệ mới trên chân Aurelien Tchouameni - 1

Liệu đây có phải là một bước đột phá vượt bậc trong thiết kế và công nghệ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các cầu thủ trên sân cỏ? Hãy cùng Neymarsport chờ đợi và theo dõi những diễn biến tiếp theo của câu chuyện này trên trang web chính thức của Neymarsport nhé!

Rò rỉ hình ảnh giày đá banh Nike Phantom thế hệ mới trên chân Aurelien Tchouameni - 2

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47